ผมได้ทำการสั่งซื้ออุปกรณ์ต่อ Type C เป็น HDMI จากร้านค้าในช้อปปี้ ได้รับอุปกรณ์มาแล้วใช้ไม่ได้ มีอาการสายขาดใน เลยส่งทำเรื่องขอคืนตังค์และขึ้นของ แต่ได้รับคำตอบจากแม่ค้า ผู้ขาย ให้ส่งเรื่องส่งคลิปส่งวีดีโอไปทางอีเมล์ที่แจ้งผมได้ทำการส่งเข้าไปแล้ว แต่เหมือนปรากฏว่าทางแม่ค้าไม่เช็คทางอีเมลและแม่ค้าทางแชทของช้อปปี้ก็ยังให้คำตอบเหมือนเดิมเหมือนที่เคยถามไปซึ่งเคยส่งเมลไปแล้วทางแม่ค้า ไม่ใส่ใจในการเช็คอีเมลเลย และก็ยังก๊อปภาษาอังกฤษ จากผู้ขายอีกรายนึงน่าจะเป็นชาวจีน ซึ่งน่าจะรับมาขายอีกทอดหนึ่ง เหมือนจะไม่รับผิดชอบเรื่องราวที่เกิดขึ้นสักเท่าไหร่ มีผู้ใช้บริการสั่งซื้อจากทางช้อปปี้แล้วเกิดเหตุการณ์แบบนี้บ้างหรือเปล่าครับ ควรต้องทำยังไงและต้องแจ้งใครต่อไปครับรู้สึกไม่ค่อยดีเลย
ซื้อของจากทางช้อปปี้ ของใช้งานไม่ได้