โลตัสออนไลน์ เลือกสินค้ทดแทนให้ลูกค้าได้ด้วยรึคะ

สั่งของออนไลน์ โลตัสเป็นครั้งแรก เนื่องจากน้ำดื่มหมด เลยเลือกโลตัส เพราะมีโปรน้ำดื่มคริสตัล แต่วันมาส่งจริงจัดสินค้าทดแทนเป็นน้ำดื่มเนสท์เล่ ให้ โดยไม่โทรมาสอบถามเลย จัดให้เนสท์เล่แบบเสร็จสรรพ ตัดเงินเพิ่มอีกต่างหาก
จริงๆ ถ้าไม่มีก็ควรโทรมาถามว่าสินค้านี้หมด ลูกค้าจะรับไหม ไม่ใช่จัดมาแบบนี้ มีใครเจอปัญหาแบบเราบ้างไหมคะ ครั้งสุดท้ายที่จะสั่งซื้อ ถ้ารู้แบบนี้สั่งบิ๊กซียังดีกว่า
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่