กว่าหนึ่งปีที่ไม่ได้แวะเวียนเยี่ยมเยียนมาใช้บริการบาร์บีก้อน กลับมาครั้งนี้รู้สึกผิดหวังกับ #บาร์บีคิวพลาซ่า มาก หรือที่เราๆ เรียกกันว่าบาร์บีก้อน ขอบอกเลยว่าจะได้เงินจากเราครั้งนี้ ครั้งสุดท้าย เพราะ ...
1. ยกเลิกการสมัครบัตรสมาชิก ไม่รู้ว่าเป็นเฉพาะสาขาเซ็นทรัล เวสเกตบางใหญ่ หรือเป็นทุกสาขา การยกเลิกการสมัครสมาชิกกระทบต่อผู้บริโภคอย่างชาวเราอย่างไรบ้าง .. ปกติถ้าเป็นสมาชิก จะมี Set Member set จากราคาปกติ 749 บาท ลด 20% เหลือ 599 บาท ซึ่งเมื่อเทียบปริมาณอาหารกับราคาถือว่าสมเหตุสมผล แต่เมื่อยกเลิก เราต้องจ่ายราคาเต็ม เมื่อมองดูแล้วทางเลือกในการทานลดลง จริงอยู่ไม่มีใครเอามีดจี้คอให้มาทาน เราเลือกเอง แต่การทำแบบนี้แลดูเป็นการไม่จริงใจกับผู้บริโภค จนเกิดคำถามว่า "เพราะเหตุใดจึงยกเลิกบัตรสมาชิก" ขาดทุนหรือคะ?
ปล. เพิ่มเติมหลังจากทานเสร็จ หันไปดูป้านตั้งโต๊ะก็ยังเห็นป้ายบอกสรรพคุณของสมาชิกว่าจะได้อภิสิทธิ์อะไรบ้าง จริงๆ แล้ว หากยกเลิกก็ควรเอาป้ายเหล่านี้ออกมั้ยคะ?
2. สาขาที่เป็น black pan จะไม่มีบริการเมนูหมูหมักซอสมิโซะ ... ด้วยเหตุผลกลใดก็มิทราบได้
ขนาดหมูกะทะแถวบ้าน ยังต้องหมักหมู แต่กับที่นี่เป็นหมูด้านๆ สไลด์ขายให้กับลูกค้า ย่างแล้วก็เหนียวเคี้ยวยาก เทียบชั้นไม่ได้กับหมูกะทะเลย
กินไปก็โมโหไป เสียดายตัง
บาร์บีก้อนในวันนี้ไม่ได้อร่อยเท่าวันก่อนอีกแล้ว
Food Passion บริษัทที่เป็นผู้บริหารบาร์บีก้อน ติด 1 ใน 10 องค์กรที่พนักงานอยากร่วมงานมากที่สุด (จากการจัดประกวดของ Aeon Hewiit) แต่อาจไม่ได้ติด Choice Top 3 อาหารปิ้งย่างในห้างที่ครองใจคนอีกต่อไป
ขอแก้ไขเพิ่มเติมนะคะ
ตอนที่เราเข้าร้านมา เรามีความประสงค์จะสมัครสมาชิกเพราะเรารู้ว่าใช้สิทธิ์สมาชิกยังไงก็คุ้มกว่า เราสอบถามกับพนักงานเรื่องการสมัคร พนักงานตอบว่ายกเลิกการสมัครบัตรสมาชิกแล้ว เราถามย้ำอีกครั้งว่ายกเลิกทุกสาขาเลยรึเปล่า พนักงานตอบไม่ทราบ ไม่สามารถให้ข้อมูลได้
เมื่อถึงเวลาชำระเงิน พนักงานแคชเชียร์ถามว่ามีบัตรสมาชิกมั้ย เรางง? ถามกลับไปว่าไหนบอกว่ายกเลิกบัตรสมาชิกแล้ว แต่เราก็เห็นคนก่อนหน้ายืานบัตรสมาชิกอยู่นะ พนักงานตอบไม่ได้ยกเลิก แต่บัตรสมาชิกหมด เราจึงแย้งว่าน้องพนักงานให้ข้อมูลเรามาแบบนี้
พนักงานในร้านเหตุใดจึงให้ข้อมูลไม่ตรงกัน ?
ลาขาดแล้วล่ะบาร์บีคิวพลาซ่า
เสียงจากลูกค้าถึงบาร์บีคิวพลาซ่า(ที่เคย)รัก
1. ยกเลิกการสมัครบัตรสมาชิก ไม่รู้ว่าเป็นเฉพาะสาขาเซ็นทรัล เวสเกตบางใหญ่ หรือเป็นทุกสาขา การยกเลิกการสมัครสมาชิกกระทบต่อผู้บริโภคอย่างชาวเราอย่างไรบ้าง .. ปกติถ้าเป็นสมาชิก จะมี Set Member set จากราคาปกติ 749 บาท ลด 20% เหลือ 599 บาท ซึ่งเมื่อเทียบปริมาณอาหารกับราคาถือว่าสมเหตุสมผล แต่เมื่อยกเลิก เราต้องจ่ายราคาเต็ม เมื่อมองดูแล้วทางเลือกในการทานลดลง จริงอยู่ไม่มีใครเอามีดจี้คอให้มาทาน เราเลือกเอง แต่การทำแบบนี้แลดูเป็นการไม่จริงใจกับผู้บริโภค จนเกิดคำถามว่า "เพราะเหตุใดจึงยกเลิกบัตรสมาชิก" ขาดทุนหรือคะ?
ปล. เพิ่มเติมหลังจากทานเสร็จ หันไปดูป้านตั้งโต๊ะก็ยังเห็นป้ายบอกสรรพคุณของสมาชิกว่าจะได้อภิสิทธิ์อะไรบ้าง จริงๆ แล้ว หากยกเลิกก็ควรเอาป้ายเหล่านี้ออกมั้ยคะ?
2. สาขาที่เป็น black pan จะไม่มีบริการเมนูหมูหมักซอสมิโซะ ... ด้วยเหตุผลกลใดก็มิทราบได้
ขนาดหมูกะทะแถวบ้าน ยังต้องหมักหมู แต่กับที่นี่เป็นหมูด้านๆ สไลด์ขายให้กับลูกค้า ย่างแล้วก็เหนียวเคี้ยวยาก เทียบชั้นไม่ได้กับหมูกะทะเลย
กินไปก็โมโหไป เสียดายตัง
บาร์บีก้อนในวันนี้ไม่ได้อร่อยเท่าวันก่อนอีกแล้ว
Food Passion บริษัทที่เป็นผู้บริหารบาร์บีก้อน ติด 1 ใน 10 องค์กรที่พนักงานอยากร่วมงานมากที่สุด (จากการจัดประกวดของ Aeon Hewiit) แต่อาจไม่ได้ติด Choice Top 3 อาหารปิ้งย่างในห้างที่ครองใจคนอีกต่อไป
ขอแก้ไขเพิ่มเติมนะคะ
ตอนที่เราเข้าร้านมา เรามีความประสงค์จะสมัครสมาชิกเพราะเรารู้ว่าใช้สิทธิ์สมาชิกยังไงก็คุ้มกว่า เราสอบถามกับพนักงานเรื่องการสมัคร พนักงานตอบว่ายกเลิกการสมัครบัตรสมาชิกแล้ว เราถามย้ำอีกครั้งว่ายกเลิกทุกสาขาเลยรึเปล่า พนักงานตอบไม่ทราบ ไม่สามารถให้ข้อมูลได้
เมื่อถึงเวลาชำระเงิน พนักงานแคชเชียร์ถามว่ามีบัตรสมาชิกมั้ย เรางง? ถามกลับไปว่าไหนบอกว่ายกเลิกบัตรสมาชิกแล้ว แต่เราก็เห็นคนก่อนหน้ายืานบัตรสมาชิกอยู่นะ พนักงานตอบไม่ได้ยกเลิก แต่บัตรสมาชิกหมด เราจึงแย้งว่าน้องพนักงานให้ข้อมูลเรามาแบบนี้
พนักงานในร้านเหตุใดจึงให้ข้อมูลไม่ตรงกัน ?
ลาขาดแล้วล่ะบาร์บีคิวพลาซ่า