ขอคืนเงิน จาก traveloka ได้อย่างไร ??

วันที่  30 ธ.ค. เวลา 20:00 การเดินทางจาก ตรัง ไปดอนเมือง โดย lion air ได้มีการยกเลิก การเดินทางเวลาดังกล่าว
หรือ ใช้คำว่า delay เกิน 6 ชม(ไม่แน่ใจต้องใช้คำไหน) แต่ไม่สามารถ ขอคืนเงินได้ เนื่องจาก ข้อมูล ที่ทางเจ้าหน้าที่ traveloka ติดต่อไปทางส่ยการบิน  แจ้งว่า ไม่ได้ ยกเลิก flight เวลานั้น
  เจอแบบนี้ จะ ติดต่อ หรือ ต้องประสานงาน ทางไหนได้บ้างคะ
  ลูกค้า พยายามติดต่อ ไป หลายครั้ง แล้ว แต่ข้อมูล ยืนยังไม่ตรงกันสักที
  ลูกค้า จะเรียกร้อง ทางไหนได้บ้างคะ
#traveloka #thailionair
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่