Admin Kerry ช่วยด้วยครับ

กระทู้คำถาม
ผมได้ จัดส่งสินค้าให้ลูกค้า ผ่านบริการของเคอรี่
วันที่ 2 ม.ค. 62 เวลา 14.39 น.

วันนี้ 3/1/54 เวลา 17.50 น. ผมได้ รับแจ้งจากลูกค้าว่า โทรศัพท์ลูกค้าหาย เลยต้องติดต่อที่เบอร์โทรใหม่

ผมจึง ติดต่อทาง APP Kerry Express ใน IOS

ตามรูปที่แนบด้านท้ายครับ

ซึ่งสรุปความได้ว่า
แอดมินในแอฟ Kerry ระบบ iphone ไม่สามารถเปลี่ยนเบอร์โทรลูกค้าให้ได้  

อยากสอบถาม Admin Kerry ในพันธ์ทิพย์ สามารถเปลียนได้ใหมครับ
ถ้าไม่ได้ พรุ่งนี้ 9 โมง ผมจะได้ไปที่สาขา เพื่อให้สาขาเปลี่ยนเบอร์ให้ก่อน ที่ คนส่งของ จะออกไปส่ง
เพราะถ้าเปลี่ยนช้า หลังจากคนส่งของ ออกไปส่งของแล้ว
ลูกค้าผม ก็จะได้รับช้าไปอีกวัน












ปัญหาทั้งหมด จะไม่เกิดเลย
ถ้า

1. เคอรี่ พัฒนาระบบ Backoffice ให้กับ แอดมิน
2. เลขเคอรี่ สามารถเช็คได้อย่างรวดเร็ว ช่วงที่ผ่านมา หลาย ๆ  จังหวะ ลูกค้าได้รับของแล้ว แต่ เลขเคอรี่ ยังไม่เข้าระบบ
3. โปรแกรมเคอรี่ใน IOS แนบไฟล์ได้


ฝากถึงทีม พัฒนา แอฟ IOS ครับ
หัวใจของแอฟ หรืออีกนัยนึงคือ 95 % ของคนที่โหลดแอฟเคอรี่มา เพราะต้องการเช็คว่าเลขเคอรี่ ไปอยู่ที่ใหน

แต่ทีมพัฒนามุ่งเน้น ให้แอฟของคุณเป็น One Stop Service ( Interface ก็ไป copy K Plus)
ทำให้ Scope มันใหญ่
สุดท้าย ฟังก์ชัน ขาด ๆ แหว่ง ๆ ทำงานไม่สมบูรณ์

เปลี่ยน ลำดับการพัฒนา โปรแกรม เถอะครับ
ให้ 95% ของคนใช้ประทับใจก่อน
แล้วจะพัฒนาอะไรต่อยอด เพื่อให้เป็น One Stop Service โดยสมบูรณ์อะไรก็ว่าไป

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่