ได้รับข้อความจาก Trueonline ผ่านมือถือ เมื่อวันที่ 28/10/64 ว่ามีการเรียกเก็บค่าบริการ 449 บาท ซึ่งทางผมไม่เคยซื้อสินค้าหรือบริการใดๆเลย ยกเว้นบอลอังกฤษเดือนละ 299 บาท จนวันเสาร์ที่ 29/10 มีเวลาจึงโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ รอสายเกือบครึ่งชั่วโมง (ซึ่งมีการคิดค่าบริการตามระยะเวลาด้วย) รอจนไม่ไหวเลยว่างสาย และติดต่อผ่านทางไลน์ True sales & Service ก็ไม่มีการแจ้งกลับใดๆ (ก็ไม่รู้จะมีไลน์ไว้ทำไมถ้าไม่มี Admin ค่อยดูแล) จึงติดต่อทาง Facebook ผ่านทาง Messenger ของTrueID ได้รับคำแนะนำให้ติดต่อทาง Messenger ของTrueMove H โดยได้ส่งรายละเอียดของข้อความที่ได้รับ และ รายละเอียดจาก True IService มี Admin ตอบกลับว่า ขอเบอร์มือถือ ชื่อนามสกุล และเลขบัตรประชาชน ซึ่งผมก็งง ในเมื่อให้รายละเอียดทั้งหมดที่ส่งมาแล้ว จะขอเบอร์ ชื่อ และเลขบัตรทำไม น่าที่จะสามารถตรวจสอบได้ แต่ก็ส่งไปเพื่อที่จะได้จบปัญหา สุดท้ายก็เงียบไปอีก จนถึงวันนี้วันจันทร์ที่ 1/11 ผ่านไป 3 วัน ไม่ได้รับการตอบปัญหาแต่อย่างใด ผมว่าบริการที่แย่ๆแบบนี้ ทางTrue ไม่ได้มีการปรับปรุงหรือ พัฒนาบริการหลังการขาย เลย ถ้าบริการได้เพียงเท่านี้ ผมว่าเอาเงินที่พัฒนาเครือข่าย มาพัฒนาบริการหลังการขายดีกว่า ครับ
ข้อความที่ได้รับผ่านมือถือ
ข้อความที่ติดต่อผ่านไลน์ True Sales & Service
ข้อความที่ติดต่อทาง Messenger ของTrueID
ข้อความที่ติดต่อผ่าน Messenger ของTrueMove H
อีกแล้วกับประสบการณ์อันเลวร้ายกับ True
ข้อความที่ได้รับผ่านมือถือ
ข้อความที่ติดต่อผ่านไลน์ True Sales & Service
ข้อความที่ติดต่อทาง Messenger ของTrueID
ข้อความที่ติดต่อผ่าน Messenger ของTrueMove H