▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เจ้าของธุรกิจ
ภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา
บริษัทไอที
ภาษีมูลค่าเพิ่ม
ทะเบียนพาณิชย์
เพิ่งเริ่มทำธุรกิจใหม่ๆ แต่ยังไม่มีความรู้เกี่ยวกับภาษีหรือการออกใบเสร็จต่างๆ
.
ต่อไปกำลังจะเริ่มหาลูกค้าและรับงานต่างๆ ต้องออกบิลหรือเอกสารอะไรยังไงให้ลูกค้าค่ะ กลัวว่าทำไม่ถูกแล้วดันไปทำผิดกฏหมายค่ะ
คือตอนนี้ที่มีอยู่และรู้แค่
1.จดทะเบียนพานิชย์มาเรียบร้อยแล้ว
2.กำลังการหางานรับงานจากลูกค้า แต่หลังจากทำงานเสร็จแล้วส่งมอบหรือจำหน่ายแล้ว ต้องออกเอกสารอะไรบ้าง