พนักงานอิออนไม่เข้าใจในการชำระหนี้

เรื่องของเรื่องคือว่าวันที่ 20/12/61(เป็นวันที่อิออนตัดรอบบิลพอดี) มีใบแจ้งหนี้ขึ้นในแอพอิออนว่าให้ชำระของงวดวันที่ 2/01/62 ยอดชำระขั้นต่ำ 1503฿
เราเรยจ่ายเรย จ่ายไป 1600฿ ซึ่งยอดนี้เราต้องการจ่ายของงวดวันที่ 2/01/62 แต่เจ้าหน้าที่พนักงานเข้าใจว่าเราจ่ายของเดือนธันวา ซึ่งเดือนธันวา เราชำระไปแร้ว แร้วจะมาเรียกเก็บเราอีกยอดนึง เพื่อที่จะให้จ่ายในวันที่ 2/01/62 คือเราต้องเสียเงิน 2 หรอ พอโทไปคุยกับเจ้าหน้าที่บัญชีของอิออน เจ้าหน้าที่ก็เข้าใจนะว่าเราต้องการให้ยอดที่จ่ายไป 1600฿ จ่ายเปนของงวดที่ 2/01/62 และบอกเราว่าจะประสานงานให้เรา ให้รออีก 2 อาทิตย์ พอเรารอจนครบ 2 อาทิตย์ ใบแจ้งหนี้ในแอพกลับเปลี่ยนยอด ให้เราจ่ายขิงเดือนมกราคมอีกครั้ง นี่คือไรคะ คือเราต้องจ่ายอีกหรอ ทั้งๆ ที่จ่ายไปแร้ว
#ขอความเห็นจากเพื่อนๆ หน่อยค่ะ แบบนี้ควรทำไงดี
#หากเจ้าหน้าที่อิออนเห็นกระทู้นี้ รบกวน comment และติดต่อด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่