ท่านรู้สึกว่า อิออน น่ารำคาญ!!! ไหมครับ?

กระทู้สนทนา
นับตั้งแต่วันที่ 26-27 พ.ย. 62 เป็นต้นมารู้สึกว่า อิออน รุกล้ำความเป็นส่วนตัวเกินไปแล้ว ปกติทุกเดือนพอช่วงปลายเดือนจะมีสายมาสอบถามจากอิออนว่า ได้รับใบแจ้งยอด(หนี้) หรือยัง? (ทั้งที่ผมทำเรื่องรับใบแจ้งยอดทางอีเมล์ไปนานแล้ว และมีอีเมล์แจ้งมาทุกเดือน)
ชักรำคาญเลยโหลดแอปอิออนติดมือถือไว้ เห็นว่าสะดวกดี กดเงินไม่ใช้บัตรก็ได้ซึ่งในแอปก็มีระบุยอดวงเงินที่ใช้ได้ วงเงินเต็มและยอดที่ต้องชำระให้อยู่แล้ว แต่ทางอิออนก็ยังโทรมาถามทุกเดือน เป็น Ha อะไรกันครับ? ยิ่งเดือน พ.ย.นี้ โทรมาครั้งแรกผมไม่ได้รับ ทำให้ไปกระตุ้นต่อมอะไรคุณๆเขาหรือเปล่า?
ทำให้หลังจากนั้นโทรมาอีกวันละครั้งสองครั้ง มาตลอด ซึ่งผมก็ไม่ได้รับสาย  เพราะไม่ค่อยสบาย อยากพักผ่อนตั้งแต่วันที่ 27 แล้ว ไม่อยากรับสายอะไรที่ผมมองว่า จะรับเพื่อ?
(ผมลงแอป Whoscall ไว้ เลยทราบว่าเบอร์ไหนอิออน เบอร์ไหนขายประกันหรือสินค้า ทำให้เลือกรับสายได้ สบายใจขึ้นเยอะ)
คือ อยากถามทางอิออนว่า เกินไปไหมครับ? กำหนดชำระเงินวันที่ 2 ของทุกเดือน ผมเองก็ไม่เคยค้างชำระ จ่ายทุกงวด ไม่เคยมีปัญหา จะพยายามโทรเพื่ออะไร? โทรหา Ha อะไรหนักหนาครับ?
เคยแจ้งไปทางเพจเฟซบุ๊กของอิออนแล้วก็ได้รับคำตอบว่าจะแจ้งฝ่ายที่เกี่ยวข้องให้
สุดท้ายก็โทรมาเหมือนเดิม คือ ต้องให้รับสายให้ได้ เพื่อจะถามว่าได้รับใบแจ้งยอดหรือยัง? เนี่ยนะ!!! โรคจิตเหรอครับ ตอนนี้หมั่นไส้ และเบื่อมาก ถ้าขึ้นเบอร์แปลกๆ ที่แอป Whoscall ไม่มีข้อมูลสันนิษฐานไว้ก่อนว่าเป็นอิออนและไม่รับครับ เกินไป จนต้องขอตั้งกระทู้เล่าให้ท่านที่กำลังคิดจะสมัครอิน้องออน ได้สะกิดใจนิดๆบ้าง ว่าท่านอาจจะถูกโทรหาทุกเดือนว่าได้รับใบแจ้งยอด(หนี้) หรือยัง? จนกว่าท่านจะใช้หนี้+ดอกเบี้ยหมด เฮ้อออ ไม่น่ากดเงินมาใช้เลย
(ノ`Д´)ノ彡┻━┻
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่