ให้ขับรถไปซื้อของที่โฮมโปร แต่ขับรถหายออกไปแต่ไม่ไปซื้อของแต่โทรกลับมาว่าคนขายที่ดูแลแผนกนี้ไม่อยู่ อยู่แต่พนักงานคนอื่นไม่รู้เรื่อง เลยบอกว่าให้ถ่ายรูปของที่ให้ซื้อ พร้อมให้เห็นราคามาให้ด้วย (ให้ซื้อหลายอย่างอยากรู้ราคา)
ผ่านไป 10 นาทีเห็นไม่ส่งรูปมาทางไลน์ เลยโทรถามว่าทำไมไม่ถ่ายรูปบอกว่าจะรีบไปส่งของกลัวไม่ทัน (ให้ขับรถไปส่งของด้วยเค้าเป็นพนักงานส่งของ) ซึ่งที่ส่งของคือ KERRY ออกจากออฟิศมันก็ผ่านอยู่แล้วทำไมไม่ส่งก่อนแล้วไปโฮมโปร
เลยสงสัยเช็ค GPS ดูปรากฏว่าไม่ได้วิ่งรถเส้นผ่านโฮมโปรเลย ถึงว่าทำไมไม่ถ่ายรูปให้มันไม่ได้รีบมันไม่ได้ไป
จะทำยังไงกับเคสนี้ดี ที่นึกไว้
1. ทำแกล้งโง่ไม่ต้องพูดอะไร ทำไม่รู้ไม่ชี้
2. เรียกคุยตักเตือน แต่ก็อีกแหละเค้าอาจจะเถียงว่าไปจริงๆ GPS อาจไม่ตรง (แต่ทั้งวันเค้าไปหลายที่ GPS ระบุเส้นทางหมดว่าไปไหนมาบ้าง แต่ตัวเค้าไม่รู้ว่ามี GPS )
เลือกทางไหนดีครับ
ปล. ผมเป็นนายจ้างเค้า ที่ผมรู้สึกไม่สบายใจเพราะมันเป็นเรื่องความไว้เนื้อเชื่อใจ แค่นี้ยังโกหก ถึงว่าบ้างครั้งให้ไปส่งของบอกส่งไม่ได้ ไม่มีที่จอดรถ (คนนี้ทำงานมาเกือบปีแล้ว)
ให้ลูกน้องไปซื้อของลูกน้องไม่ได้ไปแต่โกหกว่าไปแต่คนขายไม่อยู่ จัดการยังไงดี
ผ่านไป 10 นาทีเห็นไม่ส่งรูปมาทางไลน์ เลยโทรถามว่าทำไมไม่ถ่ายรูปบอกว่าจะรีบไปส่งของกลัวไม่ทัน (ให้ขับรถไปส่งของด้วยเค้าเป็นพนักงานส่งของ) ซึ่งที่ส่งของคือ KERRY ออกจากออฟิศมันก็ผ่านอยู่แล้วทำไมไม่ส่งก่อนแล้วไปโฮมโปร
เลยสงสัยเช็ค GPS ดูปรากฏว่าไม่ได้วิ่งรถเส้นผ่านโฮมโปรเลย ถึงว่าทำไมไม่ถ่ายรูปให้มันไม่ได้รีบมันไม่ได้ไป
จะทำยังไงกับเคสนี้ดี ที่นึกไว้
1. ทำแกล้งโง่ไม่ต้องพูดอะไร ทำไม่รู้ไม่ชี้
2. เรียกคุยตักเตือน แต่ก็อีกแหละเค้าอาจจะเถียงว่าไปจริงๆ GPS อาจไม่ตรง (แต่ทั้งวันเค้าไปหลายที่ GPS ระบุเส้นทางหมดว่าไปไหนมาบ้าง แต่ตัวเค้าไม่รู้ว่ามี GPS )
เลือกทางไหนดีครับ
ปล. ผมเป็นนายจ้างเค้า ที่ผมรู้สึกไม่สบายใจเพราะมันเป็นเรื่องความไว้เนื้อเชื่อใจ แค่นี้ยังโกหก ถึงว่าบ้างครั้งให้ไปส่งของบอกส่งไม่ได้ ไม่มีที่จอดรถ (คนนี้ทำงานมาเกือบปีแล้ว)