ระวัง ถ้าจะทำธุรกรรมผ่าน rabbit line pay
อันนี้เป็นเรื่องของเราที่โดนโกงเอง ได้โปรดอย่าตอกย้ำซ้ำเติม ข้าน้อยผิดไปแล้ว T_T โดยเราโอนเงินจากธนาคารเข้าบัญชี rabbit line pay เรื่องโดนโกงนี่เราโง่เอง ยอมรับตรงๆ โอนผิด ชีวิตเปลี่ยน!! เพราะการโอนผ่าน line pay จะมีแค่เลข reference ไม่มีชื่อ-นามสกุลคนที่เราโอนเงินไปให้เลย อาศัยเชื่อใจล้วนๆ ตอนตามเรื่องโดนโกงเลยตามยากสุดๆ
เรื่องราวคร่าวๆของเราคือ
- วันอาทิตย์ 9 ธันวาคม เราสั่งซื้อของ โดยโอนเงินจากธนาคารเข้าบัญชี line pay อุตส่าห์ดีใจ นอนฝันหวาน ซื้อของขวัญให้ตัวเองงี้
- วันพุธ 12 ธันวาคมเรารู้ตัวแล้วว่าโดนโกง เพราะยังไม่ได้ของและแม่ค้าไม่ให้เลขพัสดุ มีกลิ่นตุๆ เลยโทรหา call center rabbit line pay เพื่อขอรายละเอียดเจ้าของบัญชี ทาง call center บอกว่าให้ไปแจ้งความ ขอหนังสือตราครุฑส่ง email กลับไปให้
- วันพฤหัสบดี 13 ธันวาคมเราไปแจ้งความ ได้หนังสือตราครุฑเป็นใบแจ้งความไว้เป็นหลักฐานและได้ส่ง email ไปให้ line pay
- วันศุกร์ 14 ธันวาคม เราโทรไปตามเรื่อง ทาง call center บอกว่าขอเป็นหนังสือตราครุฑที่มีเลขหนังสือ และมีที่อยู่ สน. ที่ออกหนังสือ (งงว่าทำไมไม่บอกตั้งแต่แรก) เราต้องไป สน. อีกครั้ง(ดูไม่ทำงานทำการเลยเรา) เพื่อไปขอเอกสารและส่ง email ให้ line pay
- วันจันทร์ 17 ธันวาคมเราโทรไปตามเรื่องกับ call center (ฝ่ายกฏหมายทาง line pay หยุดทำงานเสาร์-อาทิตย์) ปรากฏว่าทางฝ่ายที่ดูแลเรื่องกฏหมาย line pay โทรมาบอกว่าขอหมายเรียกพยานเอกสารและให้ส่งตัวจริงทางไปรษณีย์ (งงว่าทำไมไม่บอกตั้งแต่แรกอีก)
เราขอเบอร์ติดต่อกับฝ่ายดูแลกฏหมายโดยตรงเพราะ call center แต่ละครั้งโทรติดยากมากและเอกสารไม่ครบซะที ไป สน. จนที่ทำงานจะไล่ออกละ ฝ่ายกฏหมายบอกให้ติดต่อผ่าน call center เพื่อตามเรื่องถ้ามีอะไรทางกฏหมายจะติดต่อกลับเอง
วันนี้เราต้องไป สน.อีกครั้งเพื่อขอเอกสารเพิ่มเติม ไปจนร้อยเวรที่รับแจ้งความเบื่อกันไปข้างนึง ต้องว่างเบอร์ไหน ถึงไป สน. ได้ทุกวัน 5555
- วันพุธ 19 ธันวาคม เราส่งหมายเรียกไปทางไปรษณีย์ ส่งถึง line pay 21 ธันวาคม เราบอกว่าถ้าได้รับเอกสาร รบกวนโทรแจ้งด้วย แน่นอนว่าไม่โทรกลับ T_T
- วันพุธ 26 ธันวาคมเราโทรตามเรื่องไปที่ call center อีกครั้ง ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเรื่องหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะไม่รับทราบเรื่องแล้ว และไม่สามารถตามเรื่องให้ได้ และไม่มีเบอร์ที่ติดต่อฝ่ายที่ดูแลทางกฏหมาย ให้รอฝ่ายกฏหมายติดต่อกลับเอง อ้าวเวรกรรมซ้ำซ้อนของตรู คงต้องไปทำบุญภาวนา สวดมนต์อ้อนวอนฟ้าดินให้ช่วยเหลือล่ะมั้ง ถ้าฝ่ายกฏหมายไม่ติดต่อมาก็คือเรื่องหายเข้ากลีบเมฆสินะ
ตอนนี้ก็เลยปลงๆเซ็งๆคิดว่าเรื่องของเราคงตามไม่ได้แล้ว ที่ตามนี่ไม่ได้หวังได้เงินคืน แต่เจ็บใจอยากรู้ว่าใครที่เป็นคนโกง เลยมาเตือนคนอื่นละกันให้ระมัดระวังเช็คข้อมูลผู้ขายให้ดีๆถ้าจะโอนเงินผ่าน rabbit line pay เนื่องจากถ้าโดนโกงแล้วติดตามข้อมูลยาก ไม่เหมือนธนาคาร ที่เราสามารถเอาใบแจ้งความและเอกสารต่างๆจากตำรวจไปให้สาขาธนาคารดูได้เลย ทำให้ได้ข้อมูลเจ้าของบัญชีเร็วกว่ามาก (ทราบเพราะมีคนโดนโกงจากร้านเดียวกันหลายคน ตามเรื่องได้หมดแล้วแต่เนื่องจากมีบัญชีที่ร้านใช้หลายชื่อ เลยต้องตามของตัวเอง)
ระวัง ถ้าจะทำธุรกรรมผ่าน rabbit line pay
อันนี้เป็นเรื่องของเราที่โดนโกงเอง ได้โปรดอย่าตอกย้ำซ้ำเติม ข้าน้อยผิดไปแล้ว T_T โดยเราโอนเงินจากธนาคารเข้าบัญชี rabbit line pay เรื่องโดนโกงนี่เราโง่เอง ยอมรับตรงๆ โอนผิด ชีวิตเปลี่ยน!! เพราะการโอนผ่าน line pay จะมีแค่เลข reference ไม่มีชื่อ-นามสกุลคนที่เราโอนเงินไปให้เลย อาศัยเชื่อใจล้วนๆ ตอนตามเรื่องโดนโกงเลยตามยากสุดๆ
เรื่องราวคร่าวๆของเราคือ
- วันอาทิตย์ 9 ธันวาคม เราสั่งซื้อของ โดยโอนเงินจากธนาคารเข้าบัญชี line pay อุตส่าห์ดีใจ นอนฝันหวาน ซื้อของขวัญให้ตัวเองงี้
- วันพุธ 12 ธันวาคมเรารู้ตัวแล้วว่าโดนโกง เพราะยังไม่ได้ของและแม่ค้าไม่ให้เลขพัสดุ มีกลิ่นตุๆ เลยโทรหา call center rabbit line pay เพื่อขอรายละเอียดเจ้าของบัญชี ทาง call center บอกว่าให้ไปแจ้งความ ขอหนังสือตราครุฑส่ง email กลับไปให้
- วันพฤหัสบดี 13 ธันวาคมเราไปแจ้งความ ได้หนังสือตราครุฑเป็นใบแจ้งความไว้เป็นหลักฐานและได้ส่ง email ไปให้ line pay
- วันศุกร์ 14 ธันวาคม เราโทรไปตามเรื่อง ทาง call center บอกว่าขอเป็นหนังสือตราครุฑที่มีเลขหนังสือ และมีที่อยู่ สน. ที่ออกหนังสือ (งงว่าทำไมไม่บอกตั้งแต่แรก) เราต้องไป สน. อีกครั้ง(ดูไม่ทำงานทำการเลยเรา) เพื่อไปขอเอกสารและส่ง email ให้ line pay
- วันจันทร์ 17 ธันวาคมเราโทรไปตามเรื่องกับ call center (ฝ่ายกฏหมายทาง line pay หยุดทำงานเสาร์-อาทิตย์) ปรากฏว่าทางฝ่ายที่ดูแลเรื่องกฏหมาย line pay โทรมาบอกว่าขอหมายเรียกพยานเอกสารและให้ส่งตัวจริงทางไปรษณีย์ (งงว่าทำไมไม่บอกตั้งแต่แรกอีก)
เราขอเบอร์ติดต่อกับฝ่ายดูแลกฏหมายโดยตรงเพราะ call center แต่ละครั้งโทรติดยากมากและเอกสารไม่ครบซะที ไป สน. จนที่ทำงานจะไล่ออกละ ฝ่ายกฏหมายบอกให้ติดต่อผ่าน call center เพื่อตามเรื่องถ้ามีอะไรทางกฏหมายจะติดต่อกลับเอง
วันนี้เราต้องไป สน.อีกครั้งเพื่อขอเอกสารเพิ่มเติม ไปจนร้อยเวรที่รับแจ้งความเบื่อกันไปข้างนึง ต้องว่างเบอร์ไหน ถึงไป สน. ได้ทุกวัน 5555
- วันพุธ 19 ธันวาคม เราส่งหมายเรียกไปทางไปรษณีย์ ส่งถึง line pay 21 ธันวาคม เราบอกว่าถ้าได้รับเอกสาร รบกวนโทรแจ้งด้วย แน่นอนว่าไม่โทรกลับ T_T
- วันพุธ 26 ธันวาคมเราโทรตามเรื่องไปที่ call center อีกครั้ง ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเรื่องหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะไม่รับทราบเรื่องแล้ว และไม่สามารถตามเรื่องให้ได้ และไม่มีเบอร์ที่ติดต่อฝ่ายที่ดูแลทางกฏหมาย ให้รอฝ่ายกฏหมายติดต่อกลับเอง อ้าวเวรกรรมซ้ำซ้อนของตรู คงต้องไปทำบุญภาวนา สวดมนต์อ้อนวอนฟ้าดินให้ช่วยเหลือล่ะมั้ง ถ้าฝ่ายกฏหมายไม่ติดต่อมาก็คือเรื่องหายเข้ากลีบเมฆสินะ
ตอนนี้ก็เลยปลงๆเซ็งๆคิดว่าเรื่องของเราคงตามไม่ได้แล้ว ที่ตามนี่ไม่ได้หวังได้เงินคืน แต่เจ็บใจอยากรู้ว่าใครที่เป็นคนโกง เลยมาเตือนคนอื่นละกันให้ระมัดระวังเช็คข้อมูลผู้ขายให้ดีๆถ้าจะโอนเงินผ่าน rabbit line pay เนื่องจากถ้าโดนโกงแล้วติดตามข้อมูลยาก ไม่เหมือนธนาคาร ที่เราสามารถเอาใบแจ้งความและเอกสารต่างๆจากตำรวจไปให้สาขาธนาคารดูได้เลย ทำให้ได้ข้อมูลเจ้าของบัญชีเร็วกว่ามาก (ทราบเพราะมีคนโดนโกงจากร้านเดียวกันหลายคน ตามเรื่องได้หมดแล้วแต่เนื่องจากมีบัญชีที่ร้านใช้หลายชื่อ เลยต้องตามของตัวเอง)