จะติดต่อ Steam นอกจาก Steam Support ได้ยังไงครับคือผมอยากคุยให้กระจ่างมาก

กระทู้คำถาม
คือช่วงนี้อยู่ในช่วง Steam Winter เกมลดราคาผมก็เล็งอะไรไว้นิดหน่อยครับ แต่แล้วมันก็เกิดปัญหาขึ้น เพราะตอนที่ผมทำการซื้อเกม Fallout 4 Season Pass และ Fallout New Vegas Ultimate แต่การซื้อล้มเหลวครับ ผมก็คิดว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวลองซื้อใหม่ พอซื้อใหม่เท่านั้นแหละครับผมถึงได้รู้ว่าไอ้ที่ซื้อล้มเหลวนะเงินผมถูกชำระไปแล้วครับรวมๆ 700 กว่าบาท เพราะผมโอนเงินมาในบัญชีบัตรนี้แค่ 1000 ครับ เมื่อเสียไป 700 กว่าๆ จะซื้อทั้งสองอันพร้อมกันมันทำไม่ได้ครับ แต่พอผมแจ้งไปยัง Steam Support เขาบอกว่าเงินผมถูกธนาคารระงับไว้ ผมก็เลยติดต่อไปยังธนาคารของผมเขาบอกว่ารายการนี้ทำการชำระเรียบร้อยแล้วครับและให้ผมนำ Statement ไปให้ทางนั้นดู ผมก็ได้ทำตามที่ธนาคารว่าไว้ แต่คำตอบที่ได้รับจาก Steam Support กลับยิ่งน่าผิดหวังขึ้นไปอีกครับ เพราะเขาก็ยังยืนยันว่าธนาคารระงับเงินผม...(นี่ขนาดทางนั้นบอกเองนะครับว่าไม่ได้ระงับ) และนำเคส ID มาให้ผมดู ผมยิ่งขำเข้าไปอีกเพราะ เคส ID ที่เอามาให้ดูก็ผิด!! เขานึกว่าผมล้มเหลวในการซื้อแค่ Fallout 4 Season Pass แต่ความจริงคือมันคนละเคส ID เลยที่ผมซื้อไม่ได้นะคือ Fallout 4 Season Pass และ Fallout New Vegas Ultimate เลยตะหาก ผมควรจะทำไงดีเนี่ย ตกลงผมควรจะเชื่อใครดีธนาคารหรือสตรีม แต่ผมขอบอกเลยนะครับว่าตอนซื้อเงินจากบัญชีสตรีมผมก็หายไปด้วย และเงินที่อยู่ในบัญชีสตรีมก็ของพวกคุณเองไม่ใช่เหรอเมื่อมันหายไปก็แหม่งๆแล้วนะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่