คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
ลองใช้หลักฐานการซื้อของในตลาดหรือไม่ก็หลักฐานการซื้อเกมต่างๆที่ส่งมาทางเมล์ดูครับ พอที่จะแก้ปัญหาให้ได้อยู่ แต่สตีมซัพพอร์ตตอบช้านิดนึง ผมเคยรอประมาณเกือบๆ2อาทิตย์- -"
ปล.ในกรณีถ้ามีรหัสผลิตภัณฑ์เกมให้เปิดตรงนี้ดูครับ
ปล.ในกรณีถ้ามีรหัสผลิตภัณฑ์เกมให้เปิดตรงนี้ดูครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เซียน Steam เชิญทางนี้หน่อยค่ะ
ตอนนี้ทาง steam support ตอบกลับมาแล้วพร้อมปลดล็อกไอดีค่ะ
เกมและไอเท็มทุกอย่างปลอดภัยดี สิริเวลาได้ อีก 7 วันครบ 1 เดือน
ถ้าใครเจอปัญหานี้ ก็สร้างไอดีเพื่อติดต่อ support ขึ้นมา 1 ไอดี (คนละไอดีกับที่โดนล็อกนะ)
สร้างที่ไหน? - คลิกเข้าไปตรงที่ติดต่อ support เน่อ
หลังจากนั้น มีหลักฐานอะไร ประโคมลงส่งไปให้หมด แคปมาละก็แนบส่งไป อธิบายด้วย 2 ภาษาเผื่อขาดเผื่อเหลือ
ถ้าเค้าไม่ตอบ ทำแบบเรา.. ตื้อ 555555555 1อาทิตย์ ถ้าไม่ตอบเราส่งใหม่ๆๆๆ
ก่อนจะสายไป สำหรับคนที่โหลด ไม่ได้ซื้อกล่องแบบเรา ให้แคปเจอร์คีย์เกมไว้เป็นหลักฐาน
พวกอีเมลล์คอนเฟิมการซื้อเกมอะไรงี้ ให้เก็บไว้ เราใช้อินี่แหละ
ที่เหลือก็รอค่ะ อดทนนิสสสส เพราะเขาทำงานช้ามาก
___________________________________________________________________________________________________
โดนตัดสิทธิ์เจ้าของบัญชีค่ะ
หรือเพราะเราย้าย steam guard จากมือถือเข้า e-mail แทน หรือเราจะกดผิดไปล็อคบัญชี
เรียกคืนสิทธิ์เจ้าของบัญชีอย่างไรให้เร็วที่สุดค่ะ
ปล.เป็นนักศึกษาธรรมดาๆ ไม่มีเครดิตการ์ด ไม่รู้จะเอาอะไรไปยืนยัน ตี๊บหมดแล้ว ไอเท็มหนูววววว TT