▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ร้องทุกข์
อินเทอร์เน็ต
ระบบรายเดือน (Postpaid)
คุ้มครองผู้บริโภค
ยกเลิกรายเดือน AIS
จึงไปทำการขอแจ้งยกเลิกที่สาขา แต่ทางสาขาแจ้งว่า ต้องมายกเลิกหรือดำเนินเรื่องในวันที่ ตัดรอบบิลเท่านั้น
สำหรับของผม ตัดรอบบิลทุกวันที่ 23 ผมไปแจ้งยกเลิก ประมาณวันที่ 19 แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ทำเรื่องให้ไม่ได้ ต้องมาที่สาขาอีกที วันที่ 23 ซึ่งผมงงมาก
ผมเข้าใจว่า ถ้ายกเลิกก่อนวันตัดบิล ต้องจ่ายเต็มจำนวน ซึ่งไม่ติดตางนั้น แต่งงว่า ทำไมเจ้าหน้าที่ไม่สามารถคีย์เข้าระบบไว้ว่า หมายเลขนี้ขอทำเรื่องยกเลิก
พอตัดรอบบิล เสร็จ เบอร์ก็กลายเป็นเติมเงินเลย ผมเคยใช้ของผู้ให้บริการอื่น ก็แจ้งยกเลิกได้ปกติ นิครับ ไม่ต้องไปสาขาในวันตัดรอบบิลเปะๆ