คือเราส่งของตีกลับไปยังร้านค้าในวันจันทร์ที่ 17 เพื่อเคลมหูฟังที่ไม่ดังข้างนึงค่ะโดยไปรษณีย์ค่ะ แล้วปรากฏว่า ของถึงทางเขาแล้วค่ะแต่เป็นชื่อ พนักงานรับแทน รับในวันพุธที่ 19 แต่เราแค่อยากรู้ว่าของถึงเขาแน่นอนหรือยังเลยทักแชทไปถามเขาค่ะ ตั้งแต่วันศุกร์เขาก็ไม่ตอบไม่อ่านด้วย เราทักไปทุกวันค่ะตั้งแต่นั้นจนถึงวันนี้เขาก็ยังไท่ตอบเลยค่ะ รบกวนๆเพื่อนหน่อยค่ะว่ามันอยู่ที่เขายังเคลมสินค้าไม่เสร็จหรือเขาจะโกงเรากันแน่คะเราจะได้คิดวิธีในการจัดการต่อไปได้ค่ะ
ปกติการเคลมสินค้ากับทางร้านหูฟังนานขนาดนี้ไหมคะ