ความ...ของ ทรูมูฟ

ไม่ได้จะมาประนามแต่อย่างใด แค่ต้องการแลกเปลี่ยนประสบการณ์

เนื่องจากผมสนใจจะย้ายค่ายเบอร์เดิมไปทางฝั่งกังหันลมสีฟ้า (เนื่องจากโปรโมชั่นลดราคาเครื่องที่ชนะขาดลอยทุกค่าย555555)
ทีนี้ผมทำเรื่องย้ายค่ายออนไลน์ ทำทุกขั้นตอนผ่านไปจนทางค่ายใหม่ส่งซิมมาถึงบ้าน (แต่ยังไม่สามารถใช้งานได้ต้องรอทางค่ายเดิมอนุมัติก่อน)
เมื่อรอขั้นตอนอนุมัติค่ายเดิม ก็มีข้อความส่งมาไม่สามารถย้ายได้เนื่องจาก บลาๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ผมจึงไปโวยวายกับทางพนักงานคอลเซ็นเตอร์ ทางเจ้าหน้าที่ก็แก้ตัวว่า ติดโบนัส2เท่า 12 เดือน ผม งงงงงง ผมได้รับตอนไหนนนน ไม่เคยได้สิทธิพิเศษ
พอผมถามกลับว่า การให้สิทธิพิเศษกับลูกค้าโดยการติดสัญญานี่ไม่ได้ถามความสมัครใจหรือ เซ็นสัญญาใดๆเลยหรอครับ????
พนักงานตอบว่า มันติดมากับซิมตั้งแต่เปิดใช้บริการ ฮัลโหลลลลลลลลลลลล ผมใช้มาแล้ว 3 ปี จะมาสัญญาอะไร 12 เดือนกับผมมมมม
ทีนี้ผมก็บอกไปว่าไม่พอใจมากกก พนักงานแจ้งว่า ได้ทำเรื่องยกเลิกให้เรียบร้อยแล้ววว แต่ข้อความเข้าบอกไม่สามารถยกเลิกได้ ผมก็แจ้งไปอีกว่ายกเลิกไม่ได้ พนักงานก็แจ้งว่า ยกเลิกแล้ว วันถัดไปสามารถกดทำเรื่องย้ายค่ายได้เลยยยยย (เหตุผลเปลี่ยนไปบอกว่าค้างค่าบริการระหว่างบิลลลลล).
ทีนี้ผมทำยังไงก็ไม่ได้ รอแล้วรออีก จนทนไม่ไหวละ ผมติดต่อไปอีกครั้ง โวยวายอีกครั้ง จนพนักงานตรวจสอบอีกครั้ง ถึงบอกว่ายกเลิกแล้ว ไม่ค้างอะไรแล้ว อ้าวววววววววววว!!!!!!!!!!แล้วสองสามวันนี้ แล้วก็ตะกี้ คืออะไร ยังไม่ได้ทำอะไรเลยยยย งงมากกกก หรือเป็นข้ออ้าง หรือการยื้อที่ไม่ได้มีความจริงใจใดๆให้ผู้ใช้บริการเลยยยยยยยย ไม่ไหวครับ

อยากมาแชร์ประสบการณ์เฉยๆครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่