ผมใช้ AIS Fibre มาเป็นระยะเวลาหลายปีแล้ว เป็นลูกค้าเก่าที่ดีเสมอมากับ AIS Fibre โดยรวมถือว่าไม่ได้มีปัญหาทั่วไปใดๆ
แต่อยู่มาวันหนึ่งทาง AIS call center โทรมาหาเนื่องจากแพ็คเก็จเดิมกำลังจะหมดอายุลงในวันที่ 27/12/2561 แล้วก้อมาเสนอแพ็คเก็จใหม่ที่มีราคาสูงกว่าเดิมทั้งที่มีส่วนลดแล้ว (เดิมใช้ 30/10 Mbps เสนอใหม่ 50/20 Mbps) ผมจึงบอกไปว่าผมอยากจะใช้แพ็คเก็จเดิมเนื่องจากอยากควบคุมราคาค่าใช้จ่ายเน็ตบ้านไม่ให้เกิน 500 บาทต่อเดือน เลยบอกขอเวลาตัดสินใจหน่อย แต่ทาง AIS CC บอกว่าต้องตัดสินใจตอนนี้ ไม่งั้นจะไม่ได้ส่วนลดใดๆเลย พร้อมทั้งยัดเยียดแพ็คเก็จใหม่ให้ทันที เลยต้องรีบตัดสินใจโดยไม่เต็มใจนัก
ประเด็นคือผมไม่ได้ต้องการเนตที่มีราคาสูงกว่าแพ็คเก็จปกติ ทำไมไม่ให้ตัวเลือกลูกค้าบ้างครับ แล้วอีกอย่างมีเซลลฺ์มาตั้งบูท AIS Fibre ที่คอนโดผมพร้อมทั้งเสนอราคาเนตที่ถูกกว่าอีก เลยงงกับการบริการลูกค้าเก่ามาก ตอนนี้ผมกำลังมองหาเน็ต Fibre เจ้าใหม่อยู่อาจจะถึงเวลาต้องเปลี่ยนแปลงบ้างครับ
แพ็คเก็จ AIS fibre กำลังจหมดอายุ แต่AISโทรมาขอให้เพิ่มแพ็คเก็จแพงขี้น
แต่อยู่มาวันหนึ่งทาง AIS call center โทรมาหาเนื่องจากแพ็คเก็จเดิมกำลังจะหมดอายุลงในวันที่ 27/12/2561 แล้วก้อมาเสนอแพ็คเก็จใหม่ที่มีราคาสูงกว่าเดิมทั้งที่มีส่วนลดแล้ว (เดิมใช้ 30/10 Mbps เสนอใหม่ 50/20 Mbps) ผมจึงบอกไปว่าผมอยากจะใช้แพ็คเก็จเดิมเนื่องจากอยากควบคุมราคาค่าใช้จ่ายเน็ตบ้านไม่ให้เกิน 500 บาทต่อเดือน เลยบอกขอเวลาตัดสินใจหน่อย แต่ทาง AIS CC บอกว่าต้องตัดสินใจตอนนี้ ไม่งั้นจะไม่ได้ส่วนลดใดๆเลย พร้อมทั้งยัดเยียดแพ็คเก็จใหม่ให้ทันที เลยต้องรีบตัดสินใจโดยไม่เต็มใจนัก
ประเด็นคือผมไม่ได้ต้องการเนตที่มีราคาสูงกว่าแพ็คเก็จปกติ ทำไมไม่ให้ตัวเลือกลูกค้าบ้างครับ แล้วอีกอย่างมีเซลลฺ์มาตั้งบูท AIS Fibre ที่คอนโดผมพร้อมทั้งเสนอราคาเนตที่ถูกกว่าอีก เลยงงกับการบริการลูกค้าเก่ามาก ตอนนี้ผมกำลังมองหาเน็ต Fibre เจ้าใหม่อยู่อาจจะถึงเวลาต้องเปลี่ยนแปลงบ้างครับ