ดิฉันซื้อมือถือรุ่น vivo y85 สีแดงมาจากbig c สะพานควายประกันbig c7วัน ศูนย์1ปี
หลังจากใช้เครื่องเกิน7วันมาแล้ว เครื่องมีปัญหาลักษณะเสียงลดเองเสียงเพี้ยนเป็นๆหายๆ
จึงได้ทำการinbox เข้าไปถามในเพจ vivo support ทางเพจเเจ้งว่าสามารถนำเครื่องเข้าเช็คที่ศูนย์ได้เลย
แต่ช่วงนั้นยังไม่สะดวก+กับอาการยังไม่เป็นบ่อย ผ่านมาสักระยะก็ยังมีอาการจึงตัดสินใจเข้าไปที่
ศูนย์สาขาMBK แต่วันนั้นไปถึงประมาณทุ่มกว่าศูนย์ปิด2ทุ่มเจ้าหน้าที่แนะนำว่าต้องลองทำการอัพเดต
ซอฟแวร์ก่อนเพื่อดูอาการแต่ต้องไปวันหลังเพราะไกล้เวลาปิดทำไม่ทัน วันถัดมาไปอัพเดตกลับมาเป็นเหมือนเดิม
โทรแจ้งศูนย์ๆแจ้งไห้เข้าไปอีดครั้งเพื่อเปลี่ยนเมนบอร์ด(แฟนไปทำไห้เราติดธุระ)ซึ่งแฟนบอกว่าช่างเทสประมาณ20นาทีไม่มีปัญหาอะไร
หลังกลับมาใช้เครื่องปกติอยู่ๆอาการก็กลับมาเหมือนเดิม โทรไปแจ้งที่คอลเซนเตอร ซึ่ง Call Center แจ้งว่าให้รออัพเดทซอฟแวร์ตัวใหม่ล่าสุดถ้าไม่หายให้กลับไปที่ศูนย์อีกครั้ง แต่วันถัดมาหลังจากที่โทรหาคอลเซ็นเตอร์แล้วมีอาการเหมือนเดิมกับคืนมาก็คือเสียงหายเสียงเพี้ยนเสียงลดลงไปเองซึ่งวันนั้นมีอาการทั้งวันเราก็ได้โทรไปแจ้งที่ Call Center แล้ว Call Center จึงแจ้งว่าให้กลับเข้าไปที่ศูนย์อีกครั้งเพื่อที่จะให้ช่างได้ตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งคราวนี้เราไปด้วยตัวเองพนักงานแจ้งว่าให้ทิ้งเครื่องไว้ 1 วันซึ่งวันนั้นเราไปถึงประมาณ 6 โมงเย็นวันถัดมาให้มารับได้ประมาณ 4-5 โมงเย็นเราก็ทิ้งเครื่องไว้แล้วพอวันนี้เราไปรับเครื่องมาช่างก็แจ้งว่าเราเปิดเพลงฟังทั้งวันไม่มีอาการซึ่งเราก็ได้ถามย้ำกับช่างไปว่าช่างได้แกะดูแน่นอนนะคะตรวจแน่ช่างแจ้งว่าตรวจครับซึ่งนี้เราไม่มั่นใจว่าช่างได้ ตรวจ จริงเปล่าเพราะว่าคำพูดของช่างเหมือนช่างไม่ได้แกะเพราะเขาบอกว่าเขาเปิดเพลง ทั้งวัน แล้วคราวนี้ก่อนที่เราจะกลับ เราจึงถามช่างไปว่าแล้วถ้าเกิดกลับมาแล้วมีอาการอีกจะให้ทำยังไงคะช่างแจ้งว่ายังไม่ต้องไปที่ศูนย์ให้ โทรมาแจ้งก่อนเดี๋ยวจะประสานงานไปที่สำนักงานใหญ่ให้ซึ่งครั้งที่แล้วก่อนที่จะเอาเครื่องไปทิ้งไว้ 1 วันทาง Call Center แจ้งว่าให้กลับเข้าไปที่ศูนย์อีกครั้ง จะทำเรื่องเป็นเคสพิเศษ เพราะไปหลายครั้งมากแต่ปัญหาคือแก้ไม่ได้แต่พอไปแล้วก็ให้ทิ้งเครื่องไว้แล้วมาคราวนี้ก็ไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน
คืออาการที่กล่าวมานี่เกิดขึ้นเอง ไม่ได้หล่น หรือเกิดจากมือเรา ไม่ได้ต้องการให้ทางศูนย์เปลี่ยนเครื่องให้ใหม่แค่ต้องการการแก้ไขที่ได้มาตรฐานและคำตอบที่ชัดเจน คงไม่มีใครเอา โทรศัพท์เครื่องดีๆตัวเองไปให้ศูนย์ซ่อมแล้วบอกว่าเสียโดยที่มันไม่เสียหรอกนะคะมันเสียเวลา
ส่งผลกระทบต่อการใช้งานไหม ดูหนังไม่รู้เรื่อง คุยสายก็ไม่เข้าใจ. นี่เป็นกระทู้เเรกผิดพลาดยังไงขอโทษด้วยนะคะ
ไม่รู้จะปรึกษาใครแล้ว
ขอความเห็นของผู้รู้เกี่ยวกับการเคลมมือถือหน่อยค่ะ
หลังจากใช้เครื่องเกิน7วันมาแล้ว เครื่องมีปัญหาลักษณะเสียงลดเองเสียงเพี้ยนเป็นๆหายๆ
จึงได้ทำการinbox เข้าไปถามในเพจ vivo support ทางเพจเเจ้งว่าสามารถนำเครื่องเข้าเช็คที่ศูนย์ได้เลย
แต่ช่วงนั้นยังไม่สะดวก+กับอาการยังไม่เป็นบ่อย ผ่านมาสักระยะก็ยังมีอาการจึงตัดสินใจเข้าไปที่
ศูนย์สาขาMBK แต่วันนั้นไปถึงประมาณทุ่มกว่าศูนย์ปิด2ทุ่มเจ้าหน้าที่แนะนำว่าต้องลองทำการอัพเดต
ซอฟแวร์ก่อนเพื่อดูอาการแต่ต้องไปวันหลังเพราะไกล้เวลาปิดทำไม่ทัน วันถัดมาไปอัพเดตกลับมาเป็นเหมือนเดิม
โทรแจ้งศูนย์ๆแจ้งไห้เข้าไปอีดครั้งเพื่อเปลี่ยนเมนบอร์ด(แฟนไปทำไห้เราติดธุระ)ซึ่งแฟนบอกว่าช่างเทสประมาณ20นาทีไม่มีปัญหาอะไร
หลังกลับมาใช้เครื่องปกติอยู่ๆอาการก็กลับมาเหมือนเดิม โทรไปแจ้งที่คอลเซนเตอร ซึ่ง Call Center แจ้งว่าให้รออัพเดทซอฟแวร์ตัวใหม่ล่าสุดถ้าไม่หายให้กลับไปที่ศูนย์อีกครั้ง แต่วันถัดมาหลังจากที่โทรหาคอลเซ็นเตอร์แล้วมีอาการเหมือนเดิมกับคืนมาก็คือเสียงหายเสียงเพี้ยนเสียงลดลงไปเองซึ่งวันนั้นมีอาการทั้งวันเราก็ได้โทรไปแจ้งที่ Call Center แล้ว Call Center จึงแจ้งว่าให้กลับเข้าไปที่ศูนย์อีกครั้งเพื่อที่จะให้ช่างได้ตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งคราวนี้เราไปด้วยตัวเองพนักงานแจ้งว่าให้ทิ้งเครื่องไว้ 1 วันซึ่งวันนั้นเราไปถึงประมาณ 6 โมงเย็นวันถัดมาให้มารับได้ประมาณ 4-5 โมงเย็นเราก็ทิ้งเครื่องไว้แล้วพอวันนี้เราไปรับเครื่องมาช่างก็แจ้งว่าเราเปิดเพลงฟังทั้งวันไม่มีอาการซึ่งเราก็ได้ถามย้ำกับช่างไปว่าช่างได้แกะดูแน่นอนนะคะตรวจแน่ช่างแจ้งว่าตรวจครับซึ่งนี้เราไม่มั่นใจว่าช่างได้ ตรวจ จริงเปล่าเพราะว่าคำพูดของช่างเหมือนช่างไม่ได้แกะเพราะเขาบอกว่าเขาเปิดเพลง ทั้งวัน แล้วคราวนี้ก่อนที่เราจะกลับ เราจึงถามช่างไปว่าแล้วถ้าเกิดกลับมาแล้วมีอาการอีกจะให้ทำยังไงคะช่างแจ้งว่ายังไม่ต้องไปที่ศูนย์ให้ โทรมาแจ้งก่อนเดี๋ยวจะประสานงานไปที่สำนักงานใหญ่ให้ซึ่งครั้งที่แล้วก่อนที่จะเอาเครื่องไปทิ้งไว้ 1 วันทาง Call Center แจ้งว่าให้กลับเข้าไปที่ศูนย์อีกครั้ง จะทำเรื่องเป็นเคสพิเศษ เพราะไปหลายครั้งมากแต่ปัญหาคือแก้ไม่ได้แต่พอไปแล้วก็ให้ทิ้งเครื่องไว้แล้วมาคราวนี้ก็ไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน
คืออาการที่กล่าวมานี่เกิดขึ้นเอง ไม่ได้หล่น หรือเกิดจากมือเรา ไม่ได้ต้องการให้ทางศูนย์เปลี่ยนเครื่องให้ใหม่แค่ต้องการการแก้ไขที่ได้มาตรฐานและคำตอบที่ชัดเจน คงไม่มีใครเอา โทรศัพท์เครื่องดีๆตัวเองไปให้ศูนย์ซ่อมแล้วบอกว่าเสียโดยที่มันไม่เสียหรอกนะคะมันเสียเวลา
ส่งผลกระทบต่อการใช้งานไหม ดูหนังไม่รู้เรื่อง คุยสายก็ไม่เข้าใจ. นี่เป็นกระทู้เเรกผิดพลาดยังไงขอโทษด้วยนะคะ
ไม่รู้จะปรึกษาใครแล้ว