ผมโอนเงินเข้า Lazada Wallet ผ่าน Internet Banking ของ SCB บนเซอร์วิสของ 123 Service เงินโอนออกจากบัญชีธนาคารผมไปแล้ว แต่เงินไม่เข้า Wallet และผมไม่ได้บันทึกสลิปการโอนไว้เพราะทำผ่าน Browser บน PC
ติดต่อไปที่ธนาคารขอ Ref1 หรือ หลักฐานการโอนอะไรสักอย่างที่บ่งบอกรายละเอียดในรายการนั้น ธนาคารก็ไม่มีให้ ธนาคารแจ้งว่าธนาคารมีแค่หลักฐานว่าโอนเงินผ่าน SIPS 123 Service Co.,LTD.-WP แต่ไม่รู้ว่าปลายทางเงินไปอยู่ไหน (การที่ธนาคารโอนเงินออกไปจากบัญชีโดยไม่มีเลขบัญชีปลายทางนี่มันทำได้ด้วยเหรอครับ ? มันเป็นระบบ แล้วการรับเงินเขาไม่ใช้บัญชีกันเหรอ) บี้เท่าไหร่ก็บอกว่าไม่มีให้
ติดต่อทาง 123 Service ก็บอกว่าต้องใช้ Ref1 หรือหลักฐานในการทำรายการนั้นจากธนาคาร ให้ผมไปไล่บี้กับธนาคารมา
สรุปแล้วผมควรไปดำเนินการที่ไหนยังไงต่อดีครับ ?
SCB, Lazada, 123 Service โยนกันไปกันมา ผมต้องไปไล่บี้กับใคร ?
ติดต่อไปที่ธนาคารขอ Ref1 หรือ หลักฐานการโอนอะไรสักอย่างที่บ่งบอกรายละเอียดในรายการนั้น ธนาคารก็ไม่มีให้ ธนาคารแจ้งว่าธนาคารมีแค่หลักฐานว่าโอนเงินผ่าน SIPS 123 Service Co.,LTD.-WP แต่ไม่รู้ว่าปลายทางเงินไปอยู่ไหน (การที่ธนาคารโอนเงินออกไปจากบัญชีโดยไม่มีเลขบัญชีปลายทางนี่มันทำได้ด้วยเหรอครับ ? มันเป็นระบบ แล้วการรับเงินเขาไม่ใช้บัญชีกันเหรอ) บี้เท่าไหร่ก็บอกว่าไม่มีให้
ติดต่อทาง 123 Service ก็บอกว่าต้องใช้ Ref1 หรือหลักฐานในการทำรายการนั้นจากธนาคาร ให้ผมไปไล่บี้กับธนาคารมา
สรุปแล้วผมควรไปดำเนินการที่ไหนยังไงต่อดีครับ ?