ทำการสั่งซื้อสินค้าจาก JD เป็นเงิน 3339 บาท เมื่อวันที่ 11.11.2018
โดยชำระเงินผ่านบัตรเครดิต
แต่ได้ทำการปฏิเสธรับของไป หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ติดต่อมาว่า ช่องทางการคืนเงินเข้าบัตรเครดิตขัดข้อง จะขอคืนเงินผ่านบัญชีธนาคารแทน
โดยแจ้งว่าการคืนเงินเข้าบัญชีใช้เวลา 7-14 วันทำการ ซึ่งเร็วกว่าการคืนเงินเข้าบัตรเครดิตที่อาจใช้เวลาถึง 45 วันทำการ
วันที่ 16.11.2018 ได้ทำการส่งเมล์แนบหน้าบัญชีธนาคารไป
วันที่ 26.11.2018 ได้แชทถามเจ้าหน้าที่ บอกยังไม่ได้รับอีเมล์ เลยส่งให้ทางช่องทางแชท ข้อนี้แสดงให้เห็นว่าเจ้าหน้าที่ไม่ได้มีการติดตามงานใดๆ เลย
จนกระทั่งวันนี้ ยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องคืนเงินเลย ไม่มีการได้รับ SMS ยืนยันการคืนเงิน แถมออเดอร์ในระบบที่เคยสั่งซื้อได้หายไป
แชทไปเจ้าหน้าที่ก็ตอบแบบเดิมๆ ขออนุญาตตรวจสอบ ขออภัยในความไม่สะดวก
โทรไป Call Center รอสาย 50 นาทีไม่มีคนรับสาย
ควรจะทำไงดี สามารถไปขอความช่วยเหลือจากหน่วยงานไหนได้บ้าง
คงเข็ดแล้วจริงๆ สำหรับการสั่งซื้อของกับ JD
ใครคิดจะสั่งซื้อขอให้คิดดีๆ นะ
เพิ่มเติมครับ หลังจากแชทไป เจ้าหน้าที่มักออฟไลน์หนีไปเฉยๆ
ปฏิเสธรับของจาก JD Central แต่ไม่ได้รับเงินคืน
โดยชำระเงินผ่านบัตรเครดิต
แต่ได้ทำการปฏิเสธรับของไป หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ติดต่อมาว่า ช่องทางการคืนเงินเข้าบัตรเครดิตขัดข้อง จะขอคืนเงินผ่านบัญชีธนาคารแทน
โดยแจ้งว่าการคืนเงินเข้าบัญชีใช้เวลา 7-14 วันทำการ ซึ่งเร็วกว่าการคืนเงินเข้าบัตรเครดิตที่อาจใช้เวลาถึง 45 วันทำการ
วันที่ 16.11.2018 ได้ทำการส่งเมล์แนบหน้าบัญชีธนาคารไป
วันที่ 26.11.2018 ได้แชทถามเจ้าหน้าที่ บอกยังไม่ได้รับอีเมล์ เลยส่งให้ทางช่องทางแชท ข้อนี้แสดงให้เห็นว่าเจ้าหน้าที่ไม่ได้มีการติดตามงานใดๆ เลย
จนกระทั่งวันนี้ ยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องคืนเงินเลย ไม่มีการได้รับ SMS ยืนยันการคืนเงิน แถมออเดอร์ในระบบที่เคยสั่งซื้อได้หายไป
แชทไปเจ้าหน้าที่ก็ตอบแบบเดิมๆ ขออนุญาตตรวจสอบ ขออภัยในความไม่สะดวก
โทรไป Call Center รอสาย 50 นาทีไม่มีคนรับสาย
ควรจะทำไงดี สามารถไปขอความช่วยเหลือจากหน่วยงานไหนได้บ้าง
คงเข็ดแล้วจริงๆ สำหรับการสั่งซื้อของกับ JD
ใครคิดจะสั่งซื้อขอให้คิดดีๆ นะ
เพิ่มเติมครับ หลังจากแชทไป เจ้าหน้าที่มักออฟไลน์หนีไปเฉยๆ