ปฏิเสธรับของจาก JD Central แต่ไม่ได้รับเงินคืน

ทำการสั่งซื้อสินค้าจาก JD เป็นเงิน 3339 บาท เมื่อวันที่ 11.11.2018
โดยชำระเงินผ่านบัตรเครดิต

แต่ได้ทำการปฏิเสธรับของไป หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ติดต่อมาว่า ช่องทางการคืนเงินเข้าบัตรเครดิตขัดข้อง จะขอคืนเงินผ่านบัญชีธนาคารแทน
โดยแจ้งว่าการคืนเงินเข้าบัญชีใช้เวลา 7-14 วันทำการ ซึ่งเร็วกว่าการคืนเงินเข้าบัตรเครดิตที่อาจใช้เวลาถึง 45 วันทำการ

วันที่ 16.11.2018 ได้ทำการส่งเมล์แนบหน้าบัญชีธนาคารไป
วันที่ 26.11.2018 ได้แชทถามเจ้าหน้าที่ บอกยังไม่ได้รับอีเมล์ เลยส่งให้ทางช่องทางแชท ข้อนี้แสดงให้เห็นว่าเจ้าหน้าที่ไม่ได้มีการติดตามงานใดๆ เลย

จนกระทั่งวันนี้ ยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องคืนเงินเลย ไม่มีการได้รับ SMS ยืนยันการคืนเงิน แถมออเดอร์ในระบบที่เคยสั่งซื้อได้หายไป

แชทไปเจ้าหน้าที่ก็ตอบแบบเดิมๆ ขออนุญาตตรวจสอบ ขออภัยในความไม่สะดวก
โทรไป Call Center รอสาย 50 นาทีไม่มีคนรับสาย

ควรจะทำไงดี สามารถไปขอความช่วยเหลือจากหน่วยงานไหนได้บ้าง
คงเข็ดแล้วจริงๆ สำหรับการสั่งซื้อของกับ JD

ใครคิดจะสั่งซื้อขอให้คิดดีๆ นะ

เพิ่มเติมครับ หลังจากแชทไป เจ้าหน้าที่มักออฟไลน์หนีไปเฉยๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่