เราเป็นแม่ค้าขายของออนไลน์ค่ะ ขายเสื้อผ้าส่งของให้กับลูกค้าปลายทางคือ ไปรษณีย์อ่อนนุช ส่งของวันที่ 1/12/2561 แบบลงทะเบียน
จนวันที่ 6/12/2561 ลูกค้าแจ้งว่ายังไม่ได้รับของ ทางเราจึงเช็คพัสดุในเว็บไซต์ สรุปพัสดุเขียนว่า 'บ้านปิด' แต่ที่พักของลูกค้าเป็นอพาทเม้น ซึ่งเป็นไปไม่ได้ที่จะไม่มีผู้รับ
ลูกค้าได้ติดต่อไปที่ไปรษณีย์สรุปว่า 'ทำของตกคลอง' จะชดเชยให้เป็นเงิน .... อยากบอกว่าเสียใจมากค่ะ กับบริการที่ย่ำแย่ไม่ใส่ใจแบบนี้ เราพยายามติดต่อไปอีกทีที่ call center ไม่มีใครรับสักเบอร์ ติดต่อไม่ได้
อยากทราบว่าทำงานกันอย่างไงหรอคะ ใส่ใจบ้างหรือปล่าว ไม่ได้อยากได้เงินเป็นของชดเชยค่ะ เสียความรู้สึกมากๆ กับบริการแย่ๆแบบนี้ คิดว่าทำของหายแล้วให้เงินก็จบๆ แบบนี้หรอคะ ได้หรอ?
....ฝากเรื่องไปถึงไปรษณีย์ด้วยค่ะ ติดต่อใครไม่ได้เลย....
ไปรษณีย์ไทยทำงานห่วยแตก ทำของหาย? call centerติดต่อไม่ได้?
จนวันที่ 6/12/2561 ลูกค้าแจ้งว่ายังไม่ได้รับของ ทางเราจึงเช็คพัสดุในเว็บไซต์ สรุปพัสดุเขียนว่า 'บ้านปิด' แต่ที่พักของลูกค้าเป็นอพาทเม้น ซึ่งเป็นไปไม่ได้ที่จะไม่มีผู้รับ
ลูกค้าได้ติดต่อไปที่ไปรษณีย์สรุปว่า 'ทำของตกคลอง' จะชดเชยให้เป็นเงิน .... อยากบอกว่าเสียใจมากค่ะ กับบริการที่ย่ำแย่ไม่ใส่ใจแบบนี้ เราพยายามติดต่อไปอีกทีที่ call center ไม่มีใครรับสักเบอร์ ติดต่อไม่ได้
อยากทราบว่าทำงานกันอย่างไงหรอคะ ใส่ใจบ้างหรือปล่าว ไม่ได้อยากได้เงินเป็นของชดเชยค่ะ เสียความรู้สึกมากๆ กับบริการแย่ๆแบบนี้ คิดว่าทำของหายแล้วให้เงินก็จบๆ แบบนี้หรอคะ ได้หรอ?
....ฝากเรื่องไปถึงไปรษณีย์ด้วยค่ะ ติดต่อใครไม่ได้เลย....