ไปรษณีย์ไทยทำงานห่วยแตก ทำของหาย? call centerติดต่อไม่ได้?

เราเป็นแม่ค้าขายของออนไลน์ค่ะ ขายเสื้อผ้าส่งของให้กับลูกค้าปลายทางคือ ไปรษณีย์อ่อนนุช ส่งของวันที่ 1/12/2561 แบบลงทะเบียน

จนวันที่ 6/12/2561 ลูกค้าแจ้งว่ายังไม่ได้รับของ ทางเราจึงเช็คพัสดุในเว็บไซต์ สรุปพัสดุเขียนว่า 'บ้านปิด' แต่ที่พักของลูกค้าเป็นอพาทเม้น ซึ่งเป็นไปไม่ได้ที่จะไม่มีผู้รับ

ลูกค้าได้ติดต่อไปที่ไปรษณีย์สรุปว่า 'ทำของตกคลอง' จะชดเชยให้เป็นเงิน .... อยากบอกว่าเสียใจมากค่ะ กับบริการที่ย่ำแย่ไม่ใส่ใจแบบนี้ เราพยายามติดต่อไปอีกทีที่ call center ไม่มีใครรับสักเบอร์ ติดต่อไม่ได้

อยากทราบว่าทำงานกันอย่างไงหรอคะ ใส่ใจบ้างหรือปล่าว ไม่ได้อยากได้เงินเป็นของชดเชยค่ะ เสียความรู้สึกมากๆ กับบริการแย่ๆแบบนี้ คิดว่าทำของหายแล้วให้เงินก็จบๆ แบบนี้หรอคะ ได้หรอ?

....ฝากเรื่องไปถึงไปรษณีย์ด้วยค่ะ ติดต่อใครไม่ได้เลย....
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่