Agoda จองห้องพลาดเลยอัพเกรดห้องให้แต่ให้เราออกเงินส่วนต่างไปก่อน แบบนี้ถือว่าปกติไหมคะ

เราจองห้องพักผ่าน Agoda แต่กลายเป็นว่าห้องประเภทที่เราจองไม่มีแล้วในวันที่เราจะเข้าพัก สุดท้ายทาง Agoda แจ้งว่าจะอัพเกรดเป็นห้องประเภทที่ราคาสูงกว่าให้โดยบอกว่าจะจัดการจองให้ใหม่ แต่ขอให้เราไปชำระเงินส่วนต่างกับทางโรงแรมก่อน จากนั้นถึงจะคืนเงินยอดนี้เข้ามาให้ในบัตรเครดิต อยากทราบว่ากรณีแบบนี้มันปกติหรือเปล่าคะ เราถามว่าถ้าจะคืนเงินให้เราแล้วจะให้เราออกไปก่อนทำไม แต่ทาง Agoda ก็บอกว่ามันเป็นระบบของเค้า แต่แอบกลัวว่าจะโดนเบี้ยวเหมือนกัน มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้มั้ยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่