เรี่องมีอยู่ว่าคุณแม่เพิ่งมีโทรศัพท์มือถือใช้เมื่อกลางปี2018 ที่ผ่านมาแต่เมื่อกลางปี 2018 เช่นกันมีจดหมายจากทรูแจ้งเรียกเก็บค่าโทรศัพท์
ซึ่งเบอร์ที่เรียกเก็บไม่ใช่เบอร์ที่คุณแม่และไม่รู้ว่าเบอร์ใคร เป็นเบอร์ที่เปิดใช้ตั้งแต่6/2015
เราได้เข้าไปติดต่อศูนย์ทรูที่เซ็นทรัลชลบุรี
***พนักงานแจ้งแนะนำให้นำใบแจ้งความมาติดต่อเพื่อทำการตรวจสอบ
***พนักงานแนะว่ายังไม่ต้องชำระจะส่งเรื่องให้ทางกฎหมายดำเนินการตรวจสอบ
***เราได้ส่งเอกสารให้ตามที่พนักงานร้องขอ
***พนักงานแจ้งว่าจะรีบแจ้งกลับ.....แล้วเรื่องก็เงียบไปไม่มีพนักงานติดต่อกลับมาเลย
ล่าสุดได้มีจดหมายจาก บริษัท ทรัพย์เพิ่มพูล กฎหมายและบัญชี จำกัด
แจ้งว่าให้ติดต่อกลับก่อนวันที่ 14/12/18 มิเช่นนั้นจะส่งฟ้องศาล เรียกเก็บดอกเบี้ย บลาๆๆๆ
ติดต่อคอเซอร์เตอร์แจ้งว่าจะรีบตรวจสอบให้
คำถามคือ
1.ทรูเอาชื่อคุณแม่ผมไปเปิดเบอร์ได้อย่างไร คุณแม่ไม่เคยทำธุรกรรมกับทรูเลย
2.พนักงานจะให้ไปแจ้งความ กรอกคำร้องมากกมายเพื่ออะไร เอาไปก็ไม่ได้ดำเนินการอะไร
3.ทรูต้องใช้เวลาในการติดตามตรวจสอบนานแค่ไหน
ปล.หากทรูเห็นกระทู้นี้รบกวนช่วยติดต่อกลับด้วยนะครับ
โดนทรูส่งจดหมายฟ้องเรียกเก็บค่าโทรที่ไม่ได้ใช้
ซึ่งเบอร์ที่เรียกเก็บไม่ใช่เบอร์ที่คุณแม่และไม่รู้ว่าเบอร์ใคร เป็นเบอร์ที่เปิดใช้ตั้งแต่6/2015
เราได้เข้าไปติดต่อศูนย์ทรูที่เซ็นทรัลชลบุรี
***พนักงานแจ้งแนะนำให้นำใบแจ้งความมาติดต่อเพื่อทำการตรวจสอบ
***พนักงานแนะว่ายังไม่ต้องชำระจะส่งเรื่องให้ทางกฎหมายดำเนินการตรวจสอบ
***เราได้ส่งเอกสารให้ตามที่พนักงานร้องขอ
***พนักงานแจ้งว่าจะรีบแจ้งกลับ.....แล้วเรื่องก็เงียบไปไม่มีพนักงานติดต่อกลับมาเลย
ล่าสุดได้มีจดหมายจาก บริษัท ทรัพย์เพิ่มพูล กฎหมายและบัญชี จำกัด
แจ้งว่าให้ติดต่อกลับก่อนวันที่ 14/12/18 มิเช่นนั้นจะส่งฟ้องศาล เรียกเก็บดอกเบี้ย บลาๆๆๆ
ติดต่อคอเซอร์เตอร์แจ้งว่าจะรีบตรวจสอบให้
คำถามคือ
1.ทรูเอาชื่อคุณแม่ผมไปเปิดเบอร์ได้อย่างไร คุณแม่ไม่เคยทำธุรกรรมกับทรูเลย
2.พนักงานจะให้ไปแจ้งความ กรอกคำร้องมากกมายเพื่ออะไร เอาไปก็ไม่ได้ดำเนินการอะไร
3.ทรูต้องใช้เวลาในการติดตามตรวจสอบนานแค่ไหน
ปล.หากทรูเห็นกระทู้นี้รบกวนช่วยติดต่อกลับด้วยนะครับ