ความเดิมจากตอนที่แล้ว
https://ppantip.com/topic/38227256 ที่ได้ตั้งกระทู้ไปเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2561 ความว่า
เคยสมัครใช้บริการอินเตอร์เน็ตบ้าน ที่จังหวัดขอนแก่น และต่อมาได้ขอยกเลิกการใช้งาน เรียบร้อยไปแล้ว แต่ในระบบเอกสาร
ของทาง ทรูอินเตอร์เน็ต ไม่ยอมเรียบร้อยด้วย โดยส่งใบแจ้งหนี้ ค่าบริการ ส่วนที่ระบบงานหลังบ้านตนเอง ทำงานล่าช้ากับทางลูกค้า
ผมขอเล่า Timeline ดังนี้
- รอบบัญชีของแต่ละเดือน คือ ทุกวันที่ 16 ของเดือน ถึง 15 ของเดือนถัดไป เช่น 16 กย 61 - 15 ตค 61 // 16 ตค 61 - 15 พย 61
- วันที่ 1 ตุลาคม 2561 ได้ไปทำเรื่องยกเลิกบริการ ที่ศูนย์บริการ เซ็นทรัล พระราม 9 บอกให้ตัดสัญญาณ วันที่ 15 ตค 61 จะได้ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม
- วันที่ 12 ตุลาคม 2561 ได้เอา เร้าเตอร์ ไปคืนให้ ที่ ศูนย์บริการ เซ็นทรัล พระราม 9
- วันที่ 15 ตุลาคม 2561 ส่งใบแจ้งหนี้ ค่าบริการ รอบบัญชี 16 ตค 61 - 15 พย 61
- วันที่ 31 ตุลาคม 2561 ส่ง SMS ว่า จะมาเก็บ เราเตอร์ คืน ทั้ง ๆ ที่คืนให้ไปตั้งแต่วันที่ 12 ตค 61
พอโทรไปสอบถามถึงได้รู้ว่าระบบงาน หลังบ้าน ทำเรื่องยกเลิก เข้าระบบวันที่ 29 ตค 61
- วันที่ 15 พฤศจิกายน 2561 ส่งใบแจ้งหนี้ใบใหม่ มาให้ โดยปรับลดยอด ค่าบริการ ช่วงวันที่ 30 ตค 61 - 15 พย 61 คงเหลือ
เก็บค่าบริการ ช่วง 16 ตค 61 - 30 ตค 61 เป็นเงินจำนวน 289.46 บาท
- วันที่ 22 พฤศจิกายน 2561 ส่งใบทวงหนี้ ค่าบริการที่เกิดขึ้นก่อนขอยกเลิกบริการ มาให้
สรุปว่าทำเรื่องยกเลิกบริการ วันที่ 1 ตุลาคม 2561 โดยให้มีผลวันที่ 15 ตุลาคม 2561 แต่ระบบงานหลังบ้าน บันทึกรายการ วันที่ 29 ตุลาคม 2561ค่ายทรู เลยจะขอเก็บค่าบริการ ช่วง 16 ตุลาคม 2561 - 29 ตุลาคม 2561 จากลูกค้า อีก โคตรน่าประทับใจ ในบริการ ของค่ายนี้ จริง จริง ครับว่าแต่ ระบบงานหลังบ้าน ทำงานล่าช้า ทางผม ยังต้องจ่าย ในส่วนนี้อีก หรือ ครับ ToT
หวังว่า หลังจากนี้ คงไม่มี จดหมาย มาข่มขู่ ว่าจะฟ้องร้อง เป็นคดีความ อีกนะ
"ทรูอินเตอร์เน็ต" บริการสุดยอดแย่ เผลอไม่ได้ เป็นต้องถูกโกง [ ภาค 2 ]
เคยสมัครใช้บริการอินเตอร์เน็ตบ้าน ที่จังหวัดขอนแก่น และต่อมาได้ขอยกเลิกการใช้งาน เรียบร้อยไปแล้ว แต่ในระบบเอกสาร
ของทาง ทรูอินเตอร์เน็ต ไม่ยอมเรียบร้อยด้วย โดยส่งใบแจ้งหนี้ ค่าบริการ ส่วนที่ระบบงานหลังบ้านตนเอง ทำงานล่าช้ากับทางลูกค้า
ผมขอเล่า Timeline ดังนี้
- รอบบัญชีของแต่ละเดือน คือ ทุกวันที่ 16 ของเดือน ถึง 15 ของเดือนถัดไป เช่น 16 กย 61 - 15 ตค 61 // 16 ตค 61 - 15 พย 61
- วันที่ 1 ตุลาคม 2561 ได้ไปทำเรื่องยกเลิกบริการ ที่ศูนย์บริการ เซ็นทรัล พระราม 9 บอกให้ตัดสัญญาณ วันที่ 15 ตค 61 จะได้ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม
- วันที่ 12 ตุลาคม 2561 ได้เอา เร้าเตอร์ ไปคืนให้ ที่ ศูนย์บริการ เซ็นทรัล พระราม 9
- วันที่ 15 ตุลาคม 2561 ส่งใบแจ้งหนี้ ค่าบริการ รอบบัญชี 16 ตค 61 - 15 พย 61
- วันที่ 31 ตุลาคม 2561 ส่ง SMS ว่า จะมาเก็บ เราเตอร์ คืน ทั้ง ๆ ที่คืนให้ไปตั้งแต่วันที่ 12 ตค 61
พอโทรไปสอบถามถึงได้รู้ว่าระบบงาน หลังบ้าน ทำเรื่องยกเลิก เข้าระบบวันที่ 29 ตค 61
- วันที่ 15 พฤศจิกายน 2561 ส่งใบแจ้งหนี้ใบใหม่ มาให้ โดยปรับลดยอด ค่าบริการ ช่วงวันที่ 30 ตค 61 - 15 พย 61 คงเหลือ
เก็บค่าบริการ ช่วง 16 ตค 61 - 30 ตค 61 เป็นเงินจำนวน 289.46 บาท
- วันที่ 22 พฤศจิกายน 2561 ส่งใบทวงหนี้ ค่าบริการที่เกิดขึ้นก่อนขอยกเลิกบริการ มาให้
สรุปว่าทำเรื่องยกเลิกบริการ วันที่ 1 ตุลาคม 2561 โดยให้มีผลวันที่ 15 ตุลาคม 2561 แต่ระบบงานหลังบ้าน บันทึกรายการ วันที่ 29 ตุลาคม 2561ค่ายทรู เลยจะขอเก็บค่าบริการ ช่วง 16 ตุลาคม 2561 - 29 ตุลาคม 2561 จากลูกค้า อีก โคตรน่าประทับใจ ในบริการ ของค่ายนี้ จริง จริง ครับว่าแต่ ระบบงานหลังบ้าน ทำงานล่าช้า ทางผม ยังต้องจ่าย ในส่วนนี้อีก หรือ ครับ ToT
หวังว่า หลังจากนี้ คงไม่มี จดหมาย มาข่มขู่ ว่าจะฟ้องร้อง เป็นคดีความ อีกนะ