หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลูกค้าขอคืนของใน shopee ทั้งๆที่เราส่งของให้ถูกแล้ว
กระทู้คำถาม
E-commerce
ร้องทุกข์
การตลาด
เจ้าของธุรกิจ
งานขาย
สวัสดีค่ะ ขอปรึกษาหน่อยค่ะ คือมีลูกค้าคนนึงสั่งของเราในแอพ shopee ซึ่งเราระบุไว้ในชื่อสินค้าแล้วว่าเป็น outlet และระบุข้อมูลของสินค้า outlet ไว้ในหน้าร้านด้วย... แต่พอลูกค้าได้รับของกลับไม่พอใจ และต้องการคืนสินค้า ทั้งๆที่ของก็ไม่ได้ส่งผิด รูปที่ลงก็ถ้ายจากสินค้าจริง เรารู้สึกว่าเราไม่ผิดอะค่ะ อย่างนี้เราจะทำอะไรได้บ้างไหมคะพอดีเป็นมือใหม่เพิ่งเจอเคสแรกค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถามแม่ค้าหน่อยคะ ลูกค้าขอคืนของ เราโอนเงินให้ก่อนหรือให้ลูกค้าส่งของกลับก่อน
ปกติแม่ค้าทำยังไงกับกรณีที่ลูกค้าขอคืนของค่ะ มีคนบอกว่าให้โอนเงินก่อน แล้วลูกค้าส่งของคืน กับส่งของคืนก่อน แล้วค่อยโอนเงินคืน ลูกค้าบอกว่า ไม่แฟร์ถ้าให้ส่งของคืนก่อน ลูกค้าก็กลัวโกง แม่ค้าก็กลัวโกง แ
สมาชิกหมายเลข 939639
สอบถามวิธีรับมือกับลูกค้าที่ไม่พอใจ ซื้อของแล้วจะนำมาคืนแต่ทางร้านติดป้ายแล้วไม่รับคืน (เขาถ่ายรูปหน้าร้านไปด้วย)
ขอเล่ารายละเอียดก่อนแล้วกันนะคะ เนื่องจากเราเปิดกิจการร้านขายผลิตภัณฑ์สุขภาพค่ะ ต้องมีการสอบถามข้อมูลลูกค้าด้วย แล้วเราก็เจอเหตุการณ์กับลูกค้าคนนี้ คนที่มาซื้อกับเราน่าจะเป็นแฟนค่ะ ส่วนคนที่ทำให้เกิด
ajisai13
สงสัยมาก shopeeมีให้ลูกค้ากดคืนสินค้าได้หรอคะ??
คือเกริ่นก่อนละกันนะค้า เราเป็นแม่ค้าออนไลน์ ปกติขายของในไอจี และเพิ่งเริ่มรู้จักshopee ขายของปกติไม่เคยมีปัญหาเลยค่ะ จนมาถึงลูกค้าคนนี้นี่แหละค่ะ คือเราก็ส่งของไปตามปกติ พอเค้าได้รับของ เค้าก็บอกเค้า
สมาชิกหมายเลข 3383073
รีวิวคืนสินค้า shoppee กับระบบคืนสินค้าที่ห่วยแตก
สั่งสินค้าจาก shoppee ขอคืนเงินแต่ต้องออกค่าส่งสินค้ากลับเอง อันนี้คือข้อความแชทที่ทางร้านตอบผมกลับมาครับ คือมูลค่าสินค้า ไม่ได้มากมายอะไรครับ แต่เราในฐานะผู้บริโภคเสียเปรียบ ในเมื่อเป็นความผิดร้านค
สมาชิกหมายเลข 1855926
แม่ค้าออนไลน์จัดการกับการ "คืนของ" ยังไงบ้างคะ
ถ้าลูกค้าร้องเรียน รองเท้าใส่ไม่ได้ ซิปแตก บลาๆๆ หลังจากที่เราส่งของไปแล้ว มีกฏเกณฑ์ในการเปลี่ยนอย่างไรคะ ต้องให้ลูกค้าส่งของมาถึงเราก่อน แล้วเราจึงส่งไปคืนรึเปล่า? (อันนี้เคสที่ต้องเปลี่ยนจริงๆนะคะ
ทราย_โทรุ
เดี่ยวนี้ shopee ห้ามรู้ค้าเข้าไปรับสินค้าเองแล้วหรือครับ
เดี่ยวนี้นโยบายของ shopee ห้ามลูกค้าเข้าไปรับสินค้าทึ่ศูนย์กระจายสินค้าแล้วหรือครับ ของบริษัทอื่นไม่เห็นเป็นแบบนี้เลย เพราะเราต้องจ่ายเงินก่อนถึงจะได้สินค้าใช่หรือเปล่า พอดีสั่งเครื่องมือช่างไปครับ เช
สมาชิกหมายเลข 5638357
ใครปั่น KEX ทั้งๆ ที่ ไตรมาส 4 น่าจะขาดทุนเกิน 2 พันล้าน ค่าปลดพนักงาน เลิกค่าเช่าเยอะมาก และปีหน้ารายได้ลดระดับ 40-50%
ใครที่ปั่นขอให้ดอยยันลูกบวช เพราะล้มละลายแน่นอน KEX ไม่มี Shopee Lazada ที่เพราะยิ่งส่งยิ่งโดนกดราคา แต่นึกไม่ออกว่าในไทยมีตลาดอื่นแค่ไหนที่มีลูกค้าให้จับนอกจาก platform E-commerce เพราะงั้น เหมือนหน
สมาชิกหมายเลข 3402623
ถามเกี่ยวกับการขายสินค้าใน shopee ค่ะ
พอดีเราเพิ่งเคยขายในนี้ครั้งแรกค่ะ ไม่ค่อยรู้ระบบเรื่องโค้ดส่วนลดเท่าไหร่ จนมีลูกค้าท่านนึงสั่งและโอนเงินมาให้เรา ยอดใน shopee ระบุว่า 250 บาท แต่เงินเข้าบัญชีเราแค่ 150 บาท เราตกใจว่าทำไมลูกค้าโอนไม่
สมาชิกหมายเลข 2372337
ใครเคยโดนบ้าง shopee ทำแบบนี้ เกิดการเปลี่ยนที่อยู่และของ ไม่รับผิดชอบ ให้ร้านค้าเลยคะ
เราเปนร้านค้าใน shopee ขายของมานานแหละ ในช่วงอาทิตย์นี้ 16/12/67-12/12/67 ร้านเราโดนเปลี่ยนของเพื่อส่งให้ลูกค้าโดย เอาชื่อร้านและเลขออเดอร์ไป แต่สินค้าและถุงใส่กล่องใส่ ที่อยู่ไม่ใช่ของร้านเราโดนลูกค้
สมาชิกหมายเลข 1361972
Shopee Express เลื่อนส่งของมา 2 วันแล้ว (แก้ไข / ได้รับของแล้ว)
(สุดท้ายได้รับของแล้วนะครับ มาซะเกือบ 3 ทุ่มครึ่ง) เมื่อวานรอตั้งแต่บ่าย สุดท้ายยัน 2 ทุ่มไม่มาส่ง แล้วในเว็บยังมาบอกว่าเรา ขอกำหนดส่งใหม่ ด้วยนะ ทั้งๆที่รออยู่บ้านทั้งวัน แล้ววันนี้ก็มาแบบเดิม จนตอน
สมาชิกหมายเลข 1249950
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
E-commerce
ร้องทุกข์
การตลาด
เจ้าของธุรกิจ
งานขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลูกค้าขอคืนของใน shopee ทั้งๆที่เราส่งของให้ถูกแล้ว