จองห้องพักไปกับAGODA แล้วได้ทำการยกเลิกห้องพักตามเงื่อนไข !! ยกเลิกฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ได้เงินคืนครบ เต็มจำนวน ระบบส่งข้อมูลยืนยันมาทางเมล์เรียบร้อย ทำการยกเลิกได้สำเร็จ ผ่านมาเมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว 👌
หลังจากนั้น สิ้นเดือน มีสลิปบัตรเครดิตส่งมาตามรอบบิล และปรากฏค่าที่พักที่ได้ยกเลิกไปแล้ว ผมจึงอยากทราบว่า ผมจะต้องจ่ายเงินไปตามรอบบิลนี้ก่อน หรือโทรไปสอบถามกับทางAGODA เพื่อให้เข้าใจกันถูกก่อนที่จะจ่ายเงิน แต่ติดต่อคุยกันไม่ได้เลย ผมลองมา 3หมายเลข ค้นหาจากgoogle 02-016-4106 02-625-9106 02-016-4200 ติดต่อไม่ได้ความ ล่อให้เข้าไปลึกๆ เหมือนจะได้สนทนา แล้วทุกครั้งที่ต้องเข้าไปในหัวข้อเรื่องต่างๆ จะต้องให้เลือกภาษาซ้ำไปซ้ำมาทุกขั้นตอน และยังมีการบอกบันทึกสนทนา เราเองก็ดีใจว่าต้องได้คุยกับพนักงานแน่ ๆ จนไปสู่กดหมายเลขการจอง กดเลขบัตรเครดิต4ตัวท้าย แล้วก็บอกมาสั้นว่าๆได้พักแล้ว วางสายจบ ผมทำแบบนี้ อยู่ 6รอบ เพราะเข้าใจระบบcall center มันต้องเจอกับอะไรแบบนี้แน่ๆ แต่ที่ลองมา สูญเปล่า ไม่ได้ข้อมูลอะไรเลย เสียเวลา เสียค่าโทรศัพท์ และไม่มีการตอบกลับอะไรเลย
ใครที่คิดจะจองกับAGODA วัดดวงนะครับ ได้ห้องถูก แต่มุมที่โรงแรมเลือกให้พัก เคยเทียบกับbooking แล้ว คนละเรื่องเลย
ถูกกว่าไม่กี่บาท แต่มาตรฐานจากAGODA ไม่มี ไม่ปรากฏ
บริการห่วยมาก พูดเลย ว่าหลังการขายแย่ ไม่มีความน่าเชื่อถือ คิดๆอยู่ว่าถ้ายกเลิกห้องพักจะเป็นเหมือนรายอื่นมั้ย โดนเอาเต็มๆ
ฝากปรับปรุงด้วยนะครับสำหรับเรื่องการติดต่อสื่อสาร ฟังและอ่านมาหลายคน จนมาเจอกับตัวเอง เสียความรู้สึก ตอนตัดบัตร ระบบตัดดี๊ดี ยืนยันปุ๊บ ไม่ถึง5นาที ตัดปั๊บ แต่กับเรื่องคืนเงินเข้าบัตร ต้องรอไปอีกกี่วัน ทำให้เป็นมาตรฐานหน่อยก็ดีนะ ก่อนจะเจ๊งในอนาคตอันไม่ช้านี้
ติดต่อ call center AGODA ไม่ได้เลย มีช่องทางไหนบ้างที่จะได้เงินคืน
หลังจากนั้น สิ้นเดือน มีสลิปบัตรเครดิตส่งมาตามรอบบิล และปรากฏค่าที่พักที่ได้ยกเลิกไปแล้ว ผมจึงอยากทราบว่า ผมจะต้องจ่ายเงินไปตามรอบบิลนี้ก่อน หรือโทรไปสอบถามกับทางAGODA เพื่อให้เข้าใจกันถูกก่อนที่จะจ่ายเงิน แต่ติดต่อคุยกันไม่ได้เลย ผมลองมา 3หมายเลข ค้นหาจากgoogle 02-016-4106 02-625-9106 02-016-4200 ติดต่อไม่ได้ความ ล่อให้เข้าไปลึกๆ เหมือนจะได้สนทนา แล้วทุกครั้งที่ต้องเข้าไปในหัวข้อเรื่องต่างๆ จะต้องให้เลือกภาษาซ้ำไปซ้ำมาทุกขั้นตอน และยังมีการบอกบันทึกสนทนา เราเองก็ดีใจว่าต้องได้คุยกับพนักงานแน่ ๆ จนไปสู่กดหมายเลขการจอง กดเลขบัตรเครดิต4ตัวท้าย แล้วก็บอกมาสั้นว่าๆได้พักแล้ว วางสายจบ ผมทำแบบนี้ อยู่ 6รอบ เพราะเข้าใจระบบcall center มันต้องเจอกับอะไรแบบนี้แน่ๆ แต่ที่ลองมา สูญเปล่า ไม่ได้ข้อมูลอะไรเลย เสียเวลา เสียค่าโทรศัพท์ และไม่มีการตอบกลับอะไรเลย
ใครที่คิดจะจองกับAGODA วัดดวงนะครับ ได้ห้องถูก แต่มุมที่โรงแรมเลือกให้พัก เคยเทียบกับbooking แล้ว คนละเรื่องเลย
ถูกกว่าไม่กี่บาท แต่มาตรฐานจากAGODA ไม่มี ไม่ปรากฏ
บริการห่วยมาก พูดเลย ว่าหลังการขายแย่ ไม่มีความน่าเชื่อถือ คิดๆอยู่ว่าถ้ายกเลิกห้องพักจะเป็นเหมือนรายอื่นมั้ย โดนเอาเต็มๆ
ฝากปรับปรุงด้วยนะครับสำหรับเรื่องการติดต่อสื่อสาร ฟังและอ่านมาหลายคน จนมาเจอกับตัวเอง เสียความรู้สึก ตอนตัดบัตร ระบบตัดดี๊ดี ยืนยันปุ๊บ ไม่ถึง5นาที ตัดปั๊บ แต่กับเรื่องคืนเงินเข้าบัตร ต้องรอไปอีกกี่วัน ทำให้เป็นมาตรฐานหน่อยก็ดีนะ ก่อนจะเจ๊งในอนาคตอันไม่ช้านี้