ทรูมูฟสามารถปิดเบอร์ปิดสัญญาณของเราได้เองแบบไม่มีคำยืนยอมจากเราได้เหรอ??? แล้วสามารถเอาผิดได้ไหม??

กระทู้คำถาม
เมื่อบ่ายวันที่28 พฤศจิกายน 2561 มีคอลเซนเตอร์ทรูมูฟโทรหาเราหลายสายเราไม่รับประมาณ 5-6 สาย แต่พายสายที่6 เรารับ เค้าโทรมาเสนอโปรเราให้เราเปลี่ยนเป็นรายเดือน เค้าบอกว่าเบอร์เติมเงินเยอะ ให้เปลี่ยนเป็นรายเดือน เราก็รับสายแล้วเราก็พูด
บทสนทนาระหว่างคุยกับคอลเซ็นเตอร์ทรู  เราคุยกันแค่19 วินาทีเท่านั้น
เรา: เวลา 15.23 นาที  ฮัลโหล
พนักงานทรู :สวัสดีค่ะ เราโทรมาจากทรูมูฟ จะโทรมาเสนอโปรเนื่องจากเบอร์นี้มีการเติมเงินเข้าเยอะ
เรา: เราก็รีบพูดตัดบทไป ไม่เอาอะค่ะ ไม่ต้องโทรมาแล้วนะคะ แล้วเราก็กดวาง
พอเวลา 15.24  น. เราหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูพบว่าโทรศัพท์เราขึ้นไม่มีบริการเราก็รีบไปศูนท์ทรูใกล้บ้าน   เพื่อนไปทำซิมใหม่เบอร์เดิมแต่พนักงงานบอกว่า เบอร์เราไม่สามารถเปิดหรือทำใหม่ได้เพราะเนื่องจากถูกปิดสัญญานไปแล้ว  ต่อมาเราก็เล่าถึงเหตุการณ์ให้พนักงงานได้ฟัง เกี่ยวกับบทสนทนาที่เราได้คุย  พร้อมทั้งขอดูหมายเลขที่โทรเข้า    พนักงงานบอกเราว่าจะยื่นเรื่องขอเบอร์เดิมขอเบอร์เดิมให้เรา แต่ต้องใช้เวลานานและมีโอกาสเป็นไปได้ยากจึงได้ยืนข้อเสนอเราว่าให้เปิดซิมใหม่ แต่จะเติมเงินให้เราเป็นจำนวน 500 บาท  รอบนี้เราบอกว่าไม่เอา เราจะเอาเบอร์เดิม  พอเราออกมาจากศูนย์ทรูเราก็ได้โทรไปคอลเซ็นเตอร์ทรู 1242 True Call Center เราได้คุยกับพนักกงาน แล้วได้สอบถามเกี่ยวกับเบอร์ของเราปรากฏพนักงงานบอกเบอร์เราวันหมด  เราคิดในใจเป็นไปไม่ได้ที่จะวันหมด   ตอน Call center โทรมายังบอกว่าเรามีการเติมเงินเข้าเยอะ    หลังจากวางสายเราก็กลับไปศูนย์ทรูอีกครั้งไปคุยกับพนักกงาน แล้วถามพนักกงานเค้ารู้แล้วว่าเบอร์นั้นเป้นรหัสใคร แต่รอบนี้ เราเอาที่เค้าจะเติมเงินให้500บาท  เราคิดในใจมันคุ้มไหม  อยากรู้ว่า True move สามารถปิดเบอร์ปิดสัญาณของลูกค้าเองตามใจชอบแบบนี้ก็ได้เหรอ    เบอร์ที่เราถูกปิดสัญญาณถูกปิดไปมีความจำเป็นกับเรามาก  เราเชื่อมกับหลายอย่าง    ใครเข้ามาอ่านกระทู้นี้ขอความเห็นหน่อยค่ะว่าเราต้องทำเช่นไริเราอยากได้เบอเดิม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่