หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟเอชปรับวงเงินของเราโดยไมถามความสมัครใจเราได้เหรอ
กระทู้คำถาม
truemove H
ทรูมูฟเอชขอปรับวงเงินของคุณเป็น800เพื่อให้คุณสะดวกในการใช้บริการอะไรทำนองนี้บ้าง ทางทรูเขาปรับเองโดยไม่ถามความสมัครใจเราเลยเหรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนมิจฉาชีพให้บอกเบอร์และรหัสOtp ทรูมูฟ
คือเขาให้เรากดหมายเลขและบอกวงเงินของเรา จากนั้นเขาก็ให้บอกเบอร์และส่งรหัสOtpให้ค่ะ ต้องทำไงต่อดีคะ กลัวเสียค่าใช้จ่ายทีหลังค่ะ #ทรูมูฟเอชรายเดือน
สมาชิกหมายเลข 8257656
ทรูมูฟ
ใครมีเบอร์ติดต่อที่สามารถคุยกับ เจ้าหน้าที่ทรูได้บ้างคะ เมื่อเช้าได้รับข้อความ "ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 2400.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ"
สมาชิกหมายเลข 6028009
มีข้อความขึ้น ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 4400.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ
มีข้อความส่งมาว่าทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 4400.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ คือถ้าเราไม่ต้องการต้องทำยังไงหรอคะ กลัวมันให้เสียค่าบริการ 4,400มาก ส่วน
สมาชิกหมายเลข 5944100
ทรูมูฟปรับวงเงินเพิ่มเป็น 2,400 คือไร
เมื่อเช้าของวันนี้ได้รับข้อความ SMS จากทรูมูฟว่า "ปรับวงเงินเป็น 2,400.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกในการใช้งาน" WTF! คือนี่ก็ไม่รู้ว่าคืออะไรเลยไปค้นในพันทิปดูมีคนบอกว่า มันเก็บรายเดือนแบบนี้มั่งห
สมาชิกหมายเลข 3958296
สอบถามทางทรูเกี่ยวกับการปรับวงเงินให้ครับ ทำไมปรับวงเงินให้ผมขึ้นเองอัตโนมัติ?
สอบถามทาง ทรู ครับ เบื้องต้น ทางผมเองได้ มีการเปลี่ยนแปลงการชำระเงิน คือ ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต ซึ่งจะสะดวกเพราะ สามารถไปทำธุรกรรมทางการเงินที่ธนาคารที่เดียวเลย ทั้งนี้จึกทำการแจ้งและทำการกรอกข้อมูลที
Hephaistos
True สามารถเพิ่มวงเงินของผู้ใช้บริการได้ด้วยเหรอครับ
เปิดดูข้อความถึงกับงงเลยครับ "ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 1000.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ" คือผมไม่ได้ต้องการเลยที่จะเพิ่มวงเงินแค่ 499 เท่าเดิมก็พอแล้วนี่เล่นซะ 100
สมาชิกหมายเลข 4775052
ใครทำงานที่ทรูมูฟเอชบ้างคะ
สวัสดีค่ะ คืออยากสอบถามเกี่ยวกับค่าข้างชำระค่ะ พอดีอยู่ต่างประเทศเข้าแอพไม่ได้ค่ะ เลยอยากติดต่อกับพนักงานทรูค่ะ เข้าไปสิบถามผ่านทางแอพต่างๆก็มีแต่บอท อีเมลไปก็ไม่ตอบค่ะ รบกวนด้วยนะคะขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8568759
ทำไมค่าย truemove ถึงปรับวงเงินให้อัตโนมัติ
คือเราเป็นคนไม่ค่อยออกไปไหนเวลาใช้เน็ตก็จะใช้เน็ตที่บ้าน มีอยู่วันหนึ่งมีพนักงานโทรมาขายโปรถูก150/เดือน เราก็ปฏิเสธไปหลายรอบ แต่เค้าก็จะขายให้ได้ เราด้วยความที่คุยนาน+ลำคาน เราก็ตอบโอเคไป และใช้มาได้ห
สมาชิกหมายเลข 4085385
จะยกเลิกโปรโมชั่น N_Special Unlimited Plus 499 ของทรูยังไงคะ?
ตอนนี้ปรับวงเงินเป็น800แล้ว รู้สึกว่าไม่อยากใช้แล้วค่ะ อยากกลับไปใช้แบบเติมเงินแทน อีกอย่างไม่ค่อยได้ใช้เน็ตเท่าไหร่ นอกจากไปยกเลิกที่ช้อปทรูแล้วสามารถทำได้โดยทางไหนอีกมั้ยคะ พอดีไม่ค่อยสะดวกไปเลย ??!
สมาชิกหมายเลข 6701211
เราสงสัยว่าเราจ่ายค่ารายเดือนทุกเดือนทำไมยังมียอดค้างชำระอยู่ ?
มีข้อความเข้ามาว่า ยอดใช้งานตั้งแต่ 16/09/2019- 18/09/2019 ยอดค่าใช้บริการที่เกินจากโปรโมชั่น 0.00บ. มียอดค้างชำระ 675.99บ. (ยอดค้างชำระนี้เฉพาะค่าบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทรูมูฟเอชเท่านั้น)ครบกำหนดชำร
สมาชิกหมายเลข 2188898
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟเอชปรับวงเงินของเราโดยไมถามความสมัครใจเราได้เหรอ