สอบถามทางทรูเกี่ยวกับการปรับวงเงินให้ครับ ทำไมปรับวงเงินให้ผมขึ้นเองอัตโนมัติ?

กระทู้คำถาม
สอบถามทาง ทรู ครับ
เบื้องต้น ทางผมเองได้ มีการเปลี่ยนแปลงการชำระเงิน คือ ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต ซึ่งจะสะดวกเพราะ สามารถไปทำธุรกรรมทางการเงินที่ธนาคารที่เดียวเลย ทั้งนี้จึกทำการแจ้งและทำการกรอกข้อมูลที่ ทรู สาขา บิกซี พระราม2 (ตรงข้ามเซนทรัลพระราม2) หลังจากนั้นไม่นานได้มี SMS เข้ามาบอกว่า "ทางบริษัท ได้ปรับวงเงินของคุณเป็น 5000 บาทเนื่องจากคุณได้รับการอนุมัติในการชำระค่าบริการผ่านโดยหักผ่านบัญชีธนาคาร/บัตรเครดิต"

ทั้งนี้ทางเราไม่ต้องการให้ทางบริษัท เพิ่มวงเงินจะขอกลับมาเป็นวงเงินเท่าเดิมคือ 800 บาท รบกวนทางทรูช่วยตรวจสอบ และแก้ไขให้ด้วยครับ
เบอร์ที่ใช้ในบริการ หลังไมค์มาได้เลยครับ

ขอบคุณสำหรับการบริการนะครับ แต่หากจะมีการปรับวงเงินน่าจะให้ลูกค้าเป็นผู้ร้องขอจะดีกว่าไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่