สอบถามทาง ทรู ครับ
เบื้องต้น ทางผมเองได้ มีการเปลี่ยนแปลงการชำระเงิน คือ ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต ซึ่งจะสะดวกเพราะ สามารถไปทำธุรกรรมทางการเงินที่ธนาคารที่เดียวเลย ทั้งนี้จึกทำการแจ้งและทำการกรอกข้อมูลที่ ทรู สาขา บิกซี พระราม2 (ตรงข้ามเซนทรัลพระราม2) หลังจากนั้นไม่นานได้มี SMS เข้ามาบอกว่า "ทางบริษัท ได้ปรับวงเงินของคุณเป็น 5000 บาทเนื่องจากคุณได้รับการอนุมัติในการชำระค่าบริการผ่านโดยหักผ่านบัญชีธนาคาร/บัตรเครดิต"
ทั้งนี้ทางเราไม่ต้องการให้ทางบริษัท เพิ่มวงเงินจะขอกลับมาเป็นวงเงินเท่าเดิมคือ 800 บาท รบกวนทางทรูช่วยตรวจสอบ และแก้ไขให้ด้วยครับ
เบอร์ที่ใช้ในบริการ หลังไมค์มาได้เลยครับ
ขอบคุณสำหรับการบริการนะครับ แต่หากจะมีการปรับวงเงินน่าจะให้ลูกค้าเป็นผู้ร้องขอจะดีกว่าไหมครับ
สอบถามทางทรูเกี่ยวกับการปรับวงเงินให้ครับ ทำไมปรับวงเงินให้ผมขึ้นเองอัตโนมัติ?
เบื้องต้น ทางผมเองได้ มีการเปลี่ยนแปลงการชำระเงิน คือ ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต ซึ่งจะสะดวกเพราะ สามารถไปทำธุรกรรมทางการเงินที่ธนาคารที่เดียวเลย ทั้งนี้จึกทำการแจ้งและทำการกรอกข้อมูลที่ ทรู สาขา บิกซี พระราม2 (ตรงข้ามเซนทรัลพระราม2) หลังจากนั้นไม่นานได้มี SMS เข้ามาบอกว่า "ทางบริษัท ได้ปรับวงเงินของคุณเป็น 5000 บาทเนื่องจากคุณได้รับการอนุมัติในการชำระค่าบริการผ่านโดยหักผ่านบัญชีธนาคาร/บัตรเครดิต"
ทั้งนี้ทางเราไม่ต้องการให้ทางบริษัท เพิ่มวงเงินจะขอกลับมาเป็นวงเงินเท่าเดิมคือ 800 บาท รบกวนทางทรูช่วยตรวจสอบ และแก้ไขให้ด้วยครับ
เบอร์ที่ใช้ในบริการ หลังไมค์มาได้เลยครับ
ขอบคุณสำหรับการบริการนะครับ แต่หากจะมีการปรับวงเงินน่าจะให้ลูกค้าเป็นผู้ร้องขอจะดีกว่าไหมครับ