เรื่องมีอยู่ว่า เราได้ซื้อรถและเข้าไฟแนนซ์ของธนาคารแห่งหนึ่ง สีส้ม เราเป็นลูกค้าที่ดีมาตลอดจนเราซื้อคันที่สามก็ยังเป็นธนาคารเดิม เพราะรู้สึกดีและโอเคกับที่นี่ แต่วันนึงเราเกิดย้ายงานกะทันหัน คือเปลี่ยนงานเลย ซึ่งงานที่ใหม่เงินเดือนออกช้ากว่าที่เดิม การจ่ายงวดรถก็จะเลทไป อันนี้มีค่าปรับทราบดีและยินดีจ่ายทุกบาท แต่เดือนนี้เราได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ว่า จะจ่ายล่าช้านะคะ ขอจ่าย30. ค่ะ ค่าปรับคิดได้เลยสะดวกจ่ายค่ะ คนรับเรื่องก้อพุดดี ขอโทรยืนยันทุกๆสามวันนะคะ เราก็โอเครได้ค่ะ ทุกสามวันมีคนโทรมาเราก้อโอเคร ไม่มีอะไร พอวันนี้โทรมา ยังไม่ครบกำหนดที่เราโทรไปแจ้งเลยว่าจะจ่าย เขาโทรมาบอกว่า สะดวกจ่ายวันไหน เราบอกได้ติดต่อไปแจ้งแล้วนะคะ ว่าจะจ่ายวันที่30. คนโทรมาพุดสวนเรามาว่า เดือนที่แล้วก้อจ่ายช้าเดือนนี้ยังจะช้าอีก ไม่ทราบจะจ่ายวันไหนแน่ เอิ่มคือคำพุดนี้มันใช่หรออคะ เราก้อไม่หยาบคายนะคะ ฟังนางพุดจนจบ นางก้อยังใช้วาจาเหยียดหยามเหมือนเราเปนคนแบบไม่มีความรับผิดชอบเหมือนไม่มีเงินจ่าย ทั้งที่เราออกรถและผ่อนมาคันที่สามแล้วกับธนาคารนี้ ถ้าเครดิตไม่ดีใครจะให้คะ เงินเดือนหมื่นนิดๆออกรถสามคันได้ คุณควรเช้คหน่อยค่ะ ดิฉันไม่เคยผิดนัดเลยแต่นี้เปลี่ยนงานมันจำเปนต้องเลื่อนวันจ่ายเพราะมันเปลี่ยนสันยาไม่ได้ ดิฉันยินดีจ่ายค่าปรับ และไม่ได้ค้างชำระแค่จ่ายล่าช้าแต่จ่ายทุกเดือนค่ะ
แบบนี้เราควรจัดการกับพนักงานธนาคารคนนี้ยังไงดีคะ
เจอมากับตัว เจ้าหน้าที่ธนาคารสีส้มห่วยแตกมาก
แบบนี้เราควรจัดการกับพนักงานธนาคารคนนี้ยังไงดีคะ