รีวิว ปสก ส่งซ่อมโรบอท หุ่นยนต์ดูดฝุ่นค่ะ ประทับใจไม๊ ก็บอกไม่ถูกค่ะ

สวัสดีค่ะ
วันนี้เราจะมาแชร์ ปสก. การส่งซ่อม หุ่นยนต์ดูดฝุ่น นะคะ การส่งครั้งนี้ประทับใจอย่างไร ตัดสินเอาเองนะคะ อมยิ้ม02

เดือนเมษา 61 เราซื้อหุ่นยนต์ดูดฝุ่นชื่อคล้ายๆโดนัท55+  จากห้าง R มหาชัย  เป็นรุ่น hybrid mapping  


สังเกตว่าการใช้งานหนแรกๆ โรบอท ออกจากฐานมาหน่อยนึงแล้วก็จะหยุด  แต่กดปุ่มให้ทำงานอีกครั้งก็ทำงานปกติ

แล้วก็ใช้งานเรื่อยมา ไม่ต้องคอยกดอีก   มันดีมากค่ะ ไม่ต้องคอยดูดฝุ่นเอง  

แต่หลังๆ บางครั้งเห็นไปนอนตายตามที่ต่างๆบ้าง ไม่ได้กลับมาอยู่ที่ฐาน(ตั้งเวลาทำงานอัตโนมัติไว้)
อาจจะหลงทางเลยกลับบ้านไม่ถูก55

แต่ช่วงเดือนกันยา   เห็นว่าเป็นเยอะ ค่ะ กดให้ทำงาน  พอออกจากฐานมาก็ หมดแรงเลย
เราเลยโทรติดต่อก่อน  เค้าถามว่าซื้อเมื่อไหร่ พอดีใช้เดอะวันการ์ด เลยพอมีข้อมูล
ยังอยู่ในประกัน แล้วก็เอาไปส่งซ่อม ณ จุดที่ซื้อมา  
เค้าก็ออกใบรับสินค้า มาให้ เมื่อ 26/9/61

-----------------------------------------------------------------

เราเพิ่งได้สินค้ากลับมา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา    รวมเวลาทั้งหมด2 เดือนค่ะ

ในช่วง2 เดือน เราก็แวะไปถามประมาณ 2-4 ครั้ง เราไปห้างนี้ทุกอาทิตย์ค่ะ เพราะลูกเรียนพิเศษที่นี่
รวมถึงโทรไปด้วย  ก็ได้คำตอบเหมือนเดิม  ว่าถ้าของมาจะโทรไปตาม เอง

จนเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเราเลย โทรเข้าศูนย์บริการ เองเลย  ว่าเครื่องของเราทำไมซ่อมนานจัง

เค้าก็แอดไลน์ขอดูข้อมูลใบซ่อมสินค้า มันมีรายละเอียดอยู่ว่าของใคร ซ่อมที่ห้างไหน
เราก็ส่งใบซ่อมไปให้ดู   เค้าบอกโรบอทเราไม่ได้อยู่ที่เค้า แล้วมาขอเบอร์ติดต่อห้างจากเรา  
(ทำไมต้องขอเราด้วย เค้าต้องติดต่อกันอยู่แล้วรึเปล่า ในรูปที่ส่งไปให้ก็มีเบอร์)
แล้วเราโทรคุยกับศูนย์ว่า ปกติ ส่งซ่อมใช้เวลานานแค่ไหน  เค้าบอกว่า ไปกลับ  รวมไม่เกิน 20 วันค่ะ

-----------------------------------------------

เมื่อวันเสาร์24/11/61 ที่ผ่านมา เราไปห้าง เลยไปสอบถาม  อีกที
กะว่า สิ้นเดือนไม่ได้ คงต้องทำอะไรซักอย่าง ถ้าของหาย


เราก็ บอกปัญหาของเราไปว่า 2 เดือนแล้วที่ส่งซ่อม ยังไม่ได้ซักที
พนง.ก็พูดๆๆๆๆๆ  เราขอสรุปไว้อย่างนี้นะคะ

1.เซลล์ลาออกไม่มีใครมาดูตรงนี้  ทิ้งขรี้เอาไว้
2.มีของซ่อมกลับมาที่ห้างแล้ว 2 สัปดาห์ แต่เค้าแปะชื่อมามั่ว(ศูนย์) โทรตามลคไม่ได้
3.เครื่องของเรา แต่มีชื่อลค. อีกคนแปะเอาไว้ ซึ่งลค.คนนั้นก็ได้รับของตัวเองกลับไปแล้ว
เราถามว่าไม่มีต้นขั้วใบที่รับสินค้าซ่อมของลูกค้าเลยเหรอ  เลยตามไม่ได้ว่าของใคร (โคดชุ่ยเลย) เหตุลคือข้อ1.
4.เราเลยถามว่า ผจก.หรือหัวหน้าคุณไม่ลงมาดูแลรับผิดชอบเลยเหรอ  การที่ไม่มีเซลล์แล้วมันเกิด ปห.แบบนี้


สรุป เรารับของกลับมา ไม่มีการเซ็นต์เอกสารรับของคืนอะไร ใดๆ เครื่องเราเป็นอะไรยังไงก็ยังไม่รู้ จะต่อประกันไม๊ ก็ไม่รู้
ดีค่ะ  ทำแบบนี้เอาไว้  วันนึงของ ลค.หายขึ้นมา คงสนุกพิลึก  


ส่วนศูนย์บริการที่เราติดต่อไป   เค้าก็ยังไม่ติดต่อกลับมานะคะ  ว่าเค้าได้ตรวจสอบหาเครื่องของเราแล้วเป็นยังไงบ้าง
เรายังไม่ได้บอกเค้านะคะว่าเราได้ของกลับมาแล้ว อยากรู้ว่ามันผิดพลาดตรงไหนที่ใคร  ห้างหรือศูนย์ ค่ะ

ส่วนสินค้าเอามาใช้งาน1-2 ครั้ง  ยังปกติดีค่ะ

เรารู้สึกไม่โอเคเรื่องระบบการรับ - ส่งสินค้าซ่อม ในครั้งนี้เลยค่ะ  


ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่