ขอโทษนะครับผมไม่ทนกับ AIS แล้วนะเรื่องพวกนี้
วันที่ 2 ซื้อ Razer Phone 2 ไปเพราะในใจ 70% อยากได้ของแถม โดยเฉพาะแก้วน้ำ C
hroma Mug Holder( ของแถมทั้งหมดได้แก่ Hoodie, Chroma Mug, หูฟัง HammerHead BT, Lanyard, Coaster) สิ่งแรกที่ทำผิดหวังหน่อยๆคือเรื่องความไม่พร้อมในการเตรียมสินค้าที่จะให้ลูกค้า พนง. แจ้ง หูฟัง หูฟัง BT หมด เหลือแต่ตัว มีสาย หัวเสีย type-C ซึ่งราคาจริงมันต่างกันเป็นพันเลยนะถ้าจำไม่ผิด 3890 กับ 1990 ทำไมคุณถึงหลอกลวงผู้บริโภคโดยการโฆษณาอย่างแต่ทำอีกอย่างล่ะ เรื่องนี้มันไม่ใช่เรื่องเล็กน้อย มันตั้งแต่คุณ กั๊กราคา มือถือไม่แจ้งราคาตั้งแต่วันก่อนวางจำหน่ายแล้ว พยายามจะอดทนไม่พูดพยายามจะปล่อยไปล่ะนะ แต่ก็มาวางยา ลค. กันอีกแล้ว คุณแจ้งว่า รอสามสัปดาห์ถึงได้ของ okay เรารอ ซึ่งเอาจิงๆควรรู้ตัวว่าคุณผิดนะที่คุณไม่สามารถจบให้ลูกค้าได้ในคราวเดียว พอผ่านพ้นไป 20 กว่าวัน คุณโทรมาแจ้งว่าของจะได้ช้าสุดกลางเดือนหน้า......โอ้โห หัวร้อนกันไปดิคุณเลื่อนเวลาเพิ่มอะ... ยังดีที่ของมาส่งไวกว่าปกติ...แต่มันก็ไม่ควรแพคของมาแบบนี้ปะว่ะ?? นี่ต่อไปเวลาผมทำการค้ากับ AIS ผมต้องเขียนลายลักษณ์อักษรสัญญาซื้อขายกับคุณไหม? "ขอบคุณที่ไว้วางใจ" ห้ามใช้คำนี้กับ AIS เพราะมีอะไรมาให้เซอไพรซ์ตลอดเลย
...เซอไพรซ์ในแง่ลบนะ วันนี้ด้วยความมึนเพิ่งตื่นจากเสียงโทรศัพท์จาก kerry express ที่โทรมาให้รับพัสดุ ซึ่งผมก็รีบลุกไปใส่กางเกงวิ่งลงไปรับจองแบบมึนๆไม่ทันตรวจเช็คเพราะคิดว่าของไม่น่าเสียหายโดยเฉพาะพัสดุภายนอก พอรับของเสร็จขึ้นบ้านมานั่งโต๊ะหยิบมอง...อ่าวเห้ยมีรอยฉีกหวะ ใครฉีกอะไรตรงปากปิดผนึกซองวะ แล้ว..เดี๋ยวนะ.....คุณส่งสินค้า IT ที่มีโอกาศบุบพังกระแทกพักได้ ใส่มาในซองน้ำตาลโง่ๆ เนี่ยนะ?? ซองพัสดุใส่เสื้อยืดตัวละ 199 ยังแพงกว่าเลย ถ้าเกิดของกระแทกบุบพังคุณจะรับผิดชอบยังไงครับ โชคดีแค่ไหนที่ของไม่เปนไร(มั้ง) ตอนแรกว่าจะไม่คิดมากเรื่องไม่มีประกันแล้วนะ แต่เจอ AIS ดูแลของแบบนี้ ผมว่าผมร้องเรียนให้ AIS add ประกันสินค้าชิ้นนี้ให้ลูกค้าเหอะ ถ้าคุณว่าคุณดูแลของได้ห่วยขนาดนี้อะ บางบริษัท ของแถมโง่ๆ ชิ้นละ 600-700 เป็นที่แขวนหูฟังมีแม่เหล็กยึดติดกับข้างเคส เขายังแพคกล่องมาดี มีซับกันกระแทกให้ทั้งๆที่เป็นที่แขวนหูฟังโง่ๆวัสดุยางพลาสติกที่หล่นยังไงก็ไม่ทีทางพังนอกซะจากเผาทิ้ง เขายังใส่ใจแพคมาดีขนาดไหน นี่แสดงให้เห็นถึงความไม่ใส่ใจขั้นสุดของ AIS มาก คือแพคของดูถูกกันมากๆ จะให้ผมแพคโชว์ให้ดูแล้วส่งกลับไปให้ไหม??? #AIS #Razerphone2 #logistic #kerryexpress #WSD Advance Info Service
AIS แพคของส่งลูกค้าได้ชุ่ยมาก นี่ยังไม่รวมปัญหาก่อนหน้าตั้งแต่วันที่สั่งซื้อมือถือนะ
วันที่ 2 ซื้อ Razer Phone 2 ไปเพราะในใจ 70% อยากได้ของแถม โดยเฉพาะแก้วน้ำ C
hroma Mug Holder( ของแถมทั้งหมดได้แก่ Hoodie, Chroma Mug, หูฟัง HammerHead BT, Lanyard, Coaster) สิ่งแรกที่ทำผิดหวังหน่อยๆคือเรื่องความไม่พร้อมในการเตรียมสินค้าที่จะให้ลูกค้า พนง. แจ้ง หูฟัง หูฟัง BT หมด เหลือแต่ตัว มีสาย หัวเสีย type-C ซึ่งราคาจริงมันต่างกันเป็นพันเลยนะถ้าจำไม่ผิด 3890 กับ 1990 ทำไมคุณถึงหลอกลวงผู้บริโภคโดยการโฆษณาอย่างแต่ทำอีกอย่างล่ะ เรื่องนี้มันไม่ใช่เรื่องเล็กน้อย มันตั้งแต่คุณ กั๊กราคา มือถือไม่แจ้งราคาตั้งแต่วันก่อนวางจำหน่ายแล้ว พยายามจะอดทนไม่พูดพยายามจะปล่อยไปล่ะนะ แต่ก็มาวางยา ลค. กันอีกแล้ว คุณแจ้งว่า รอสามสัปดาห์ถึงได้ของ okay เรารอ ซึ่งเอาจิงๆควรรู้ตัวว่าคุณผิดนะที่คุณไม่สามารถจบให้ลูกค้าได้ในคราวเดียว พอผ่านพ้นไป 20 กว่าวัน คุณโทรมาแจ้งว่าของจะได้ช้าสุดกลางเดือนหน้า......โอ้โห หัวร้อนกันไปดิคุณเลื่อนเวลาเพิ่มอะ... ยังดีที่ของมาส่งไวกว่าปกติ...แต่มันก็ไม่ควรแพคของมาแบบนี้ปะว่ะ?? นี่ต่อไปเวลาผมทำการค้ากับ AIS ผมต้องเขียนลายลักษณ์อักษรสัญญาซื้อขายกับคุณไหม? "ขอบคุณที่ไว้วางใจ" ห้ามใช้คำนี้กับ AIS เพราะมีอะไรมาให้เซอไพรซ์ตลอดเลย
...เซอไพรซ์ในแง่ลบนะ วันนี้ด้วยความมึนเพิ่งตื่นจากเสียงโทรศัพท์จาก kerry express ที่โทรมาให้รับพัสดุ ซึ่งผมก็รีบลุกไปใส่กางเกงวิ่งลงไปรับจองแบบมึนๆไม่ทันตรวจเช็คเพราะคิดว่าของไม่น่าเสียหายโดยเฉพาะพัสดุภายนอก พอรับของเสร็จขึ้นบ้านมานั่งโต๊ะหยิบมอง...อ่าวเห้ยมีรอยฉีกหวะ ใครฉีกอะไรตรงปากปิดผนึกซองวะ แล้ว..เดี๋ยวนะ.....คุณส่งสินค้า IT ที่มีโอกาศบุบพังกระแทกพักได้ ใส่มาในซองน้ำตาลโง่ๆ เนี่ยนะ?? ซองพัสดุใส่เสื้อยืดตัวละ 199 ยังแพงกว่าเลย ถ้าเกิดของกระแทกบุบพังคุณจะรับผิดชอบยังไงครับ โชคดีแค่ไหนที่ของไม่เปนไร(มั้ง) ตอนแรกว่าจะไม่คิดมากเรื่องไม่มีประกันแล้วนะ แต่เจอ AIS ดูแลของแบบนี้ ผมว่าผมร้องเรียนให้ AIS add ประกันสินค้าชิ้นนี้ให้ลูกค้าเหอะ ถ้าคุณว่าคุณดูแลของได้ห่วยขนาดนี้อะ บางบริษัท ของแถมโง่ๆ ชิ้นละ 600-700 เป็นที่แขวนหูฟังมีแม่เหล็กยึดติดกับข้างเคส เขายังแพคกล่องมาดี มีซับกันกระแทกให้ทั้งๆที่เป็นที่แขวนหูฟังโง่ๆวัสดุยางพลาสติกที่หล่นยังไงก็ไม่ทีทางพังนอกซะจากเผาทิ้ง เขายังใส่ใจแพคมาดีขนาดไหน นี่แสดงให้เห็นถึงความไม่ใส่ใจขั้นสุดของ AIS มาก คือแพคของดูถูกกันมากๆ จะให้ผมแพคโชว์ให้ดูแล้วส่งกลับไปให้ไหม??? #AIS #Razerphone2 #logistic #kerryexpress #WSD Advance Info Service