AIS แพคของส่งลูกค้าได้ชุ่ยมาก นี่ยังไม่รวมปัญหาก่อนหน้าตั้งแต่วันที่สั่งซื้อมือถือนะ

กระทู้สนทนา
ขอโทษนะครับผมไม่ทนกับ AIS แล้วนะเรื่องพวกนี้
วันที่ 2 ซื้อ Razer Phone 2 ไปเพราะในใจ 70% อยากได้ของแถม   โดยเฉพาะแก้วน้ำ Cคลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ


hroma Mug Holder( ของแถมทั้งหมดได้แก่ Hoodie,  Chroma Mug, หูฟัง HammerHead BT, Lanyard, Coaster)  สิ่งแรกที่ทำผิดหวังหน่อยๆคือเรื่องความไม่พร้อมในการเตรียมสินค้าที่จะให้ลูกค้า  พนง. แจ้ง หูฟัง หูฟัง BT หมด เหลือแต่ตัว มีสาย  หัวเสีย type-C ซึ่งราคาจริงมันต่างกันเป็นพันเลยนะถ้าจำไม่ผิด 3890 กับ 1990  ทำไมคุณถึงหลอกลวงผู้บริโภคโดยการโฆษณาอย่างแต่ทำอีกอย่างล่ะ  เรื่องนี้มันไม่ใช่เรื่องเล็กน้อย  มันตั้งแต่คุณ กั๊กราคา มือถือไม่แจ้งราคาตั้งแต่วันก่อนวางจำหน่ายแล้ว พยายามจะอดทนไม่พูดพยายามจะปล่อยไปล่ะนะ  แต่ก็มาวางยา ลค. กันอีกแล้ว  คุณแจ้งว่า รอสามสัปดาห์ถึงได้ของ okay เรารอ ซึ่งเอาจิงๆควรรู้ตัวว่าคุณผิดนะที่คุณไม่สามารถจบให้ลูกค้าได้ในคราวเดียว พอผ่านพ้นไป 20 กว่าวัน คุณโทรมาแจ้งว่าของจะได้ช้าสุดกลางเดือนหน้า......โอ้โห  หัวร้อนกันไปดิคุณเลื่อนเวลาเพิ่มอะ... ยังดีที่ของมาส่งไวกว่าปกติ...แต่มันก็ไม่ควรแพคของมาแบบนี้ปะว่ะ?? นี่ต่อไปเวลาผมทำการค้ากับ AIS ผมต้องเขียนลายลักษณ์อักษรสัญญาซื้อขายกับคุณไหม?  "ขอบคุณที่ไว้วางใจ"  ห้ามใช้คำนี้กับ AIS เพราะมีอะไรมาให้เซอไพรซ์ตลอดเลย
...เซอไพรซ์ในแง่ลบนะ    วันนี้ด้วยความมึนเพิ่งตื่นจากเสียงโทรศัพท์จาก kerry express ที่โทรมาให้รับพัสดุ ซึ่งผมก็รีบลุกไปใส่กางเกงวิ่งลงไปรับจองแบบมึนๆไม่ทันตรวจเช็คเพราะคิดว่าของไม่น่าเสียหายโดยเฉพาะพัสดุภายนอก  พอรับของเสร็จขึ้นบ้านมานั่งโต๊ะหยิบมอง...อ่าวเห้ยมีรอยฉีกหวะ ใครฉีกอะไรตรงปากปิดผนึกซองวะ  แล้ว..เดี๋ยวนะ.....คุณส่งสินค้า IT ที่มีโอกาศบุบพังกระแทกพักได้ ใส่มาในซองน้ำตาลโง่ๆ เนี่ยนะ??  ซองพัสดุใส่เสื้อยืดตัวละ 199 ยังแพงกว่าเลย  ถ้าเกิดของกระแทกบุบพังคุณจะรับผิดชอบยังไงครับ  โชคดีแค่ไหนที่ของไม่เปนไร(มั้ง) ตอนแรกว่าจะไม่คิดมากเรื่องไม่มีประกันแล้วนะ  แต่เจอ AIS ดูแลของแบบนี้  ผมว่าผมร้องเรียนให้ AIS  add ประกันสินค้าชิ้นนี้ให้ลูกค้าเหอะ ถ้าคุณว่าคุณดูแลของได้ห่วยขนาดนี้อะ   บางบริษัท ของแถมโง่ๆ ชิ้นละ 600-700 เป็นที่แขวนหูฟังมีแม่เหล็กยึดติดกับข้างเคส เขายังแพคกล่องมาดี มีซับกันกระแทกให้ทั้งๆที่เป็นที่แขวนหูฟังโง่ๆวัสดุยางพลาสติกที่หล่นยังไงก็ไม่ทีทางพังนอกซะจากเผาทิ้ง เขายังใส่ใจแพคมาดีขนาดไหน  นี่แสดงให้เห็นถึงความไม่ใส่ใจขั้นสุดของ AIS มาก คือแพคของดูถูกกันมากๆ  จะให้ผมแพคโชว์ให้ดูแล้วส่งกลับไปให้ไหม???  #AIS #Razerphone2 #logistic #kerryexpress #WSD Advance Info Service
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่