กระเป๋ามือสอง ตอนซื้อบอกไม่มีตำหนิ พอลูกค้ามาเจอแม่ค้าบอกไม่ทันสังเกต แบบนี้ใครผิดคะ

เราชอบส่องไอจีร้านกระเป๋าแบรนด์เนมค่ะ ทั้งมือ1 มือ2 เลื่อนดูฟีตไปเรื่อยๆก็มาเจอร้านนี้ เห็นโพสต์ดราม่าว่าลูกค้าใหญ่โต เราก็เลยย้อนกลับไปดูโพสต์ก่อนหน้าที่เค้าขาย คือเค้าก็บอกเองว่าสินค้าไม่มีตำหนิ เราก็เข้าใจลูกค้าว่าเอ้า ไหนบอกไม่มีตำหนิ เลยทักมาถาม (ในรูปก็ไม่ได้ด่าอะไรแม่ค้านะ แต่ไม่รู้ว่าหลังจากนั้นมีทะเลาะอะไรกันไหม) แต่แม่ค้าแคปมาประจานเลยทีเดียว เราก็เข้าใจมุมแม่ค้า เค้าไม่ได้มานั่งเช็คขนาดนั้น คือรอยมันเล็กมากจริงๆ ของมือสองด้วย แต่เราก็เข้าใจลูกค้านะ มันก็สิทธิของเค้าที่จะถาม เพราะซื้อของราคาเป็นหมื่น เราก็ไม่อยากได้เซอร์ไพรส์อะไรแบบนี้ ถ้าสมมติมันเป็นชาแนลใบละเป็นแสน ตำหนิเล็กๆแบบนี้มันจะเป็นเรื่องใหญ่กว่านี้มั้ยก็น่าคิด  ที่หนักสุดคือเรารู้สึกว่าแม่ค้าไม่ควรมาโพสต์ด่าลูกค้าแบบนี้อะ ถ้าไม่ได้ทะเลาะกัน 555 เพื่อนๆคิดว่าไงคะ  

โพสต์ขาย





โพสต์อธิบายเรื่องลูกค้ามาถามรอยตำหนิ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่