เห็น X-Max 300 2018 ออกใหม่ ก็เลยเข้าไปดูในเว็บไซต์ www.yamaha-motor.co.th เขามีเมนู คำนวณค่างวดด้วย ผมก็เลยทดลองกดเข้าไปดู ราคา 168,600 บาท ดอกเบี้ยผมลองใส่ 6% ผ่อน 60 งวด ผลออกคือ 12,926 บาท นี่ราคาผ่อน MT10 ได้เลยนะ
ก็เลยโทรเข้า call center ของ yamaha-motor 02-263-9999 พนักงานรับสาย ผมบอกว่าผมลองกดเมนูคำนวณค่างวด มันไม่ตรง พนักงานบอกว่า เขารับเรื่องแค่ อะไหล่ กับสอบถามศูนย์บริการ ผมก็เลยถามว่า นี่ผมกดเข้ามาสอบถามข้อมูลทั่วไปใช่มั๊ย ผมไม่ได้กดไปสอบถามอะไหล่ เสร็จแล้วพนักงานก็บอกว่า เดี๋ยวจะสอบถามสำนักงานใหญ่ให้ แล้วก็ให้ผมรอสาย ประมาณ 2 นาที ผมก็เลยวางสาย
หลังจากนั้นพนักงานก็โทรมาบอกว่า สอบถามสำนังานใหญ่แล้ว เขาบอกว่าให้ลูกค้าติดต่อกับ ไฟแนน หรือ ศูนย์บริการได้เลย เขาจะแจ้งราคาค่างวดให้
ผมนะไม่ได้จะโทรไปถามค่างวด ผมโทรไปแจ้งเมนูการทำงานที่ผิดพลาดของ เมนูคำนวณค่างวด พนังานที่ชื่อ "ระ---" ก็ไม่ฟัง จนผมต้องขึ้นเสียงใส่ ถึงได้ยอมฟัง แบบนี้เหรอ คือการบริการของ call center yamaha
หวังดีโทรไปแจ้ง ค่าโทรศัพท์ก็เสีย แต่ได้รับการบริการที่ แย่ มาก
วันนี้อยากได้ X-Max 300 2018
ก็เลยโทรเข้า call center ของ yamaha-motor 02-263-9999 พนักงานรับสาย ผมบอกว่าผมลองกดเมนูคำนวณค่างวด มันไม่ตรง พนักงานบอกว่า เขารับเรื่องแค่ อะไหล่ กับสอบถามศูนย์บริการ ผมก็เลยถามว่า นี่ผมกดเข้ามาสอบถามข้อมูลทั่วไปใช่มั๊ย ผมไม่ได้กดไปสอบถามอะไหล่ เสร็จแล้วพนักงานก็บอกว่า เดี๋ยวจะสอบถามสำนักงานใหญ่ให้ แล้วก็ให้ผมรอสาย ประมาณ 2 นาที ผมก็เลยวางสาย
หลังจากนั้นพนักงานก็โทรมาบอกว่า สอบถามสำนังานใหญ่แล้ว เขาบอกว่าให้ลูกค้าติดต่อกับ ไฟแนน หรือ ศูนย์บริการได้เลย เขาจะแจ้งราคาค่างวดให้
ผมนะไม่ได้จะโทรไปถามค่างวด ผมโทรไปแจ้งเมนูการทำงานที่ผิดพลาดของ เมนูคำนวณค่างวด พนังานที่ชื่อ "ระ---" ก็ไม่ฟัง จนผมต้องขึ้นเสียงใส่ ถึงได้ยอมฟัง แบบนี้เหรอ คือการบริการของ call center yamaha
หวังดีโทรไปแจ้ง ค่าโทรศัพท์ก็เสีย แต่ได้รับการบริการที่ แย่ มาก