เลขสมาชิกทรูออนไลน์ : 9605215349
ตลอดการใช้งาน
ผมสมัครแพคเกจ 999 บาท ที่เป็นแพคเกจ อินเทอร์เน็ตบ้าน มือถือ โทรทัศน์ อยู่ในแพคเกจเดียวกัน ระหว่างนั้นก็ได้เปลี่ยนแพคเกจเป็น 799 ที่เป็น อินเทอร์เน็ตบ้าน มือถือ โทรทัศน์ เหมือนเดิม
ปกติการชำระเงินของผม ส่วนใหญ่จะชำระ 2 เดือนครั้งตลอด แต่ล่าสุดที่ชำระ เมื่อวันที่ 4 พ.ย. 2561 ที่ผ่านมา ปรากฏว่า 2,221.53 บาท และช่วงเย็นๆ หน่อยผมได้เข้าไปดูใน iService ว่ายอดรีเซตรึยัง ปรากฏว่า มียอดค้างอยู่ในระบบ 1,532.14 ผมเลยโทรหา Call center ทรู
- โทรครั้งที่ 1 - ( วันที่ 4 พ.ย. ช่วงบ่ายๆ )
ผมชำระเงินผ่าน iService ไปเต็มจำนวนนะครับ แต่พนักงานแจ้งผมว่า มียอดเข้ามาแค่ 689.39 บาท พนักงานก็ได้แจ้งว่า ให้ส่งหลักฐานมาที่ 9481 และจะตรวจสอบให้ (จบการสนทนา รอตรวจสอบ)
ด้วยความที่ผมไม่ได้รับการติดต่อ ผมเลยโทรไปติดตามอีกครั้ง
- โทรครั้งที่ 2 - ( วันที่ 5 พ.ย. ช่วงเย็นๆ )
ผมบอกพนักงานว่า เมื่อวานได้โทรมาบอกให้ตรวจสอบ ยอดที่หายไปครับ รบกวนเช็คให้หน่อยได้ไหมว่า ตรวจสอบถึงไหนแล้ว พนักงานก็รับเรื่องไว้ และบอกให้ส่งหลักฐานยืนยันมาอีกครั้งที่เบอร์ 9481
ต่อมาช่วงสายๆ ของวันที่ 6 พ.ย. มีพนักงานทรูโทรเข้ามาแจ้งว่า ยอดที่หายไป เป็นการชำระของยอดค้าง เดือน 7 ปี 2017 ผมเลยงงหนักมาก แล้วถามพนักงานว่า ผมชำระมาตลอดไม่มียอดที่แจ้งเลยว่า ผมมีค้างชำระเลย และถ้าผมค้างจริงๆ ทำไมพึ่งจะเอายอดที่ผมชำระหักไปจ่าย นี่เดือน 11 ปี 2018 นะครับ ผมก็เลยแจ้งให้พนักงานทรูที่คุยด้วย ให้เขาส่งใบแจ้งหนี้ทั้งหมดมาให้ผมดู ซึ่งยอดเคลียทุกอย่าง
- หลังเลิกงาน ของวันที่ 6 พ.ย. -
ผมได้แวะศูนย์ทรู ที่ Terminal 21 อโศก พร้อมพิมพ์หลักฐานใบแจ้งหนี้ ที่ทางทรูเป็นคนส่งเมล์มาให้ผมเอง เพื่อให้เขาดูว่า ยอดเคลียทุกอย่าง ทำไมผมถึงมียอดค้างตั้ง 1,500 กว่าๆ
จากนั้นพนักงานที่ศูนย์ทรู เขาก็ทำเอกสารส่งเรื่องให้และมีการขอหลักฐานเพื่อให้ฝ่ายการเงินตรวจสอบว่า ยอดถูกเอาไปหักยอดค้างจริงๆ รึป่าว
และนี่คือหลักฐานที่ทรูขอเพื่อส่งให้ฝ่ายการเงินตรวจสอบครับ
1. รายการเงินออกจากธนาคาร
2. หน้าจอการชำระเงินเสร็จของ iService
3. และ 4. SMS ยืนยัน การชำระเงิน ที่ iService แจ้งกลับมา
*** กดเพื่อดูหลักฐาน ***
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
และนี่คือส่วนหนึ่งของใบแจ้งหนี้ที่ทรูส่งมา
ปี 2017 เริ่มต้นเดือน 7 ที่พนักงานแจ้งว่ามีปัญหา จะเห็นได้ว่า ยอดจะทุกเคลียทุกๆ 2 เดือน
*** กดเพื่อดูหลักฐาน ***
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ปี 2018 ยอดสุดท้ายเดือน 10 คือ 2,221.53 บาท หมดเขตชำระ 15/11/2561 ผมชำระเข้าไป วันที่ 4/11/2561
*** กดเพื่อดูหลักฐาน ***
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
สุดท้ายนี้ขอสอบถามเพิ่มเติมนิดนึง
ถ้าผมต้องการยกเลิกบริการนี้กับทรู สามารถยกเลิกได้เลยไหมครับ หากสามารถยกเลิกได้ และผมต้องทำยังไงรบกวนแจ้งผมด้วยนะครับ
True Online รบกวนตรวจสอบด้วยครับ ผมรอคำตอบมา 14 วันแล้ว
ตลอดการใช้งาน
ผมสมัครแพคเกจ 999 บาท ที่เป็นแพคเกจ อินเทอร์เน็ตบ้าน มือถือ โทรทัศน์ อยู่ในแพคเกจเดียวกัน ระหว่างนั้นก็ได้เปลี่ยนแพคเกจเป็น 799 ที่เป็น อินเทอร์เน็ตบ้าน มือถือ โทรทัศน์ เหมือนเดิม
ปกติการชำระเงินของผม ส่วนใหญ่จะชำระ 2 เดือนครั้งตลอด แต่ล่าสุดที่ชำระ เมื่อวันที่ 4 พ.ย. 2561 ที่ผ่านมา ปรากฏว่า 2,221.53 บาท และช่วงเย็นๆ หน่อยผมได้เข้าไปดูใน iService ว่ายอดรีเซตรึยัง ปรากฏว่า มียอดค้างอยู่ในระบบ 1,532.14 ผมเลยโทรหา Call center ทรู
- โทรครั้งที่ 1 - ( วันที่ 4 พ.ย. ช่วงบ่ายๆ )
ผมชำระเงินผ่าน iService ไปเต็มจำนวนนะครับ แต่พนักงานแจ้งผมว่า มียอดเข้ามาแค่ 689.39 บาท พนักงานก็ได้แจ้งว่า ให้ส่งหลักฐานมาที่ 9481 และจะตรวจสอบให้ (จบการสนทนา รอตรวจสอบ)
ด้วยความที่ผมไม่ได้รับการติดต่อ ผมเลยโทรไปติดตามอีกครั้ง
- โทรครั้งที่ 2 - ( วันที่ 5 พ.ย. ช่วงเย็นๆ )
ผมบอกพนักงานว่า เมื่อวานได้โทรมาบอกให้ตรวจสอบ ยอดที่หายไปครับ รบกวนเช็คให้หน่อยได้ไหมว่า ตรวจสอบถึงไหนแล้ว พนักงานก็รับเรื่องไว้ และบอกให้ส่งหลักฐานยืนยันมาอีกครั้งที่เบอร์ 9481
ต่อมาช่วงสายๆ ของวันที่ 6 พ.ย. มีพนักงานทรูโทรเข้ามาแจ้งว่า ยอดที่หายไป เป็นการชำระของยอดค้าง เดือน 7 ปี 2017 ผมเลยงงหนักมาก แล้วถามพนักงานว่า ผมชำระมาตลอดไม่มียอดที่แจ้งเลยว่า ผมมีค้างชำระเลย และถ้าผมค้างจริงๆ ทำไมพึ่งจะเอายอดที่ผมชำระหักไปจ่าย นี่เดือน 11 ปี 2018 นะครับ ผมก็เลยแจ้งให้พนักงานทรูที่คุยด้วย ให้เขาส่งใบแจ้งหนี้ทั้งหมดมาให้ผมดู ซึ่งยอดเคลียทุกอย่าง
- หลังเลิกงาน ของวันที่ 6 พ.ย. -
ผมได้แวะศูนย์ทรู ที่ Terminal 21 อโศก พร้อมพิมพ์หลักฐานใบแจ้งหนี้ ที่ทางทรูเป็นคนส่งเมล์มาให้ผมเอง เพื่อให้เขาดูว่า ยอดเคลียทุกอย่าง ทำไมผมถึงมียอดค้างตั้ง 1,500 กว่าๆ
จากนั้นพนักงานที่ศูนย์ทรู เขาก็ทำเอกสารส่งเรื่องให้และมีการขอหลักฐานเพื่อให้ฝ่ายการเงินตรวจสอบว่า ยอดถูกเอาไปหักยอดค้างจริงๆ รึป่าว
และนี่คือหลักฐานที่ทรูขอเพื่อส่งให้ฝ่ายการเงินตรวจสอบครับ
1. รายการเงินออกจากธนาคาร
2. หน้าจอการชำระเงินเสร็จของ iService
3. และ 4. SMS ยืนยัน การชำระเงิน ที่ iService แจ้งกลับมา
*** กดเพื่อดูหลักฐาน ***
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
และนี่คือส่วนหนึ่งของใบแจ้งหนี้ที่ทรูส่งมา
ปี 2017 เริ่มต้นเดือน 7 ที่พนักงานแจ้งว่ามีปัญหา จะเห็นได้ว่า ยอดจะทุกเคลียทุกๆ 2 เดือน
*** กดเพื่อดูหลักฐาน ***
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ปี 2018 ยอดสุดท้ายเดือน 10 คือ 2,221.53 บาท หมดเขตชำระ 15/11/2561 ผมชำระเข้าไป วันที่ 4/11/2561
*** กดเพื่อดูหลักฐาน ***
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
สุดท้ายนี้ขอสอบถามเพิ่มเติมนิดนึง
ถ้าผมต้องการยกเลิกบริการนี้กับทรู สามารถยกเลิกได้เลยไหมครับ หากสามารถยกเลิกได้ และผมต้องทำยังไงรบกวนแจ้งผมด้วยนะครับ