ได้มีโอกาสเข้าไปสอบถามเรื่องหอพัก บทสนทนาที่ทำให้ผมรู้สึกไม่ประทับใจกับการให้บริการคือ
ผม : สวัสดีครับ กิตตินครใช่ไหมครับ อยากสอบถามเกี่ยวกับห้องพักหน่อยได้ไหมครับ
พนง. ว่า... (ด้วยน้ำเสียงที่แข็งกระด้าง)
ผม : อึ้งอยู่ชั่วขณะ แล้วก็คุยต่อจนจบบทสนทนา
*ระหว่างสนทนา พนง.ไม่มีคำลงท้ายแม้แต่ประโยคเดียว และได้ทราบข่าวมาว่าเป็นพนง.ที่ดูแลห้องพักที่นั้นตลอด จึงอยากทราบว่า ทางกิตตินครได้ทราบข่าวเรื่องนี้หรือยังครับ เพราะถ้าทางกิตตินครทราบข่าวแล้ว ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงหรือปรับปรุงบริการส่วนนี้ให้ดีขึ้น ผมคิดว่าคุณอาจจะต้องเสียโอกาสในส่วนนี้ไปอีกส่วนครับ ส่วนตัวรู้สึกไม่ประทับใจในตัวพนักงานมาก ๆ จึงเรียนให้เพื่อผู้ที่เกี่ยวข้องช่วยดูแล และตรวจสอบให้ทีครับ และอยากรู้ว่า เพื่อน ๆ เคยเจอเหตุการณ์ พนง.พูดจาไม่สุภาพ ที่หอพัก กิตตินครบ้างไหมครับ
โดนอีกแล้วหอพักกิตตินครบางบ่อ 2 (ข้างโตโยต้า)
ผม : สวัสดีครับ กิตตินครใช่ไหมครับ อยากสอบถามเกี่ยวกับห้องพักหน่อยได้ไหมครับ
พนง. ว่า... (ด้วยน้ำเสียงที่แข็งกระด้าง)
ผม : อึ้งอยู่ชั่วขณะ แล้วก็คุยต่อจนจบบทสนทนา
*ระหว่างสนทนา พนง.ไม่มีคำลงท้ายแม้แต่ประโยคเดียว และได้ทราบข่าวมาว่าเป็นพนง.ที่ดูแลห้องพักที่นั้นตลอด จึงอยากทราบว่า ทางกิตตินครได้ทราบข่าวเรื่องนี้หรือยังครับ เพราะถ้าทางกิตตินครทราบข่าวแล้ว ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงหรือปรับปรุงบริการส่วนนี้ให้ดีขึ้น ผมคิดว่าคุณอาจจะต้องเสียโอกาสในส่วนนี้ไปอีกส่วนครับ ส่วนตัวรู้สึกไม่ประทับใจในตัวพนักงานมาก ๆ จึงเรียนให้เพื่อผู้ที่เกี่ยวข้องช่วยดูแล และตรวจสอบให้ทีครับ และอยากรู้ว่า เพื่อน ๆ เคยเจอเหตุการณ์ พนง.พูดจาไม่สุภาพ ที่หอพัก กิตตินครบ้างไหมครับ