วันนี้ได้รับจดหมาย จากบริษัทนี้ค่ะ บอกว่า เรามียอดค้างชำระ 711.38 ฿ จากเมื่อปี60 ที่เรายกเลิกเบอร์โทรศัพท์
ซึ่งเบอร์นี้ ตอนนี้เราก็ใช้อยู่ในตอนนี้เลยค่ะ แค่เปลี่ยนเป็นชื่อแฟนเท่านั้นเอง ไม่ได้ยกเลิกเบอร์ >> ทุกเดือน ก็ชำระค่าบริการตามปกติ
ไม่มียอดค้างชำระ เช็คใน true iservice ก็ไม่มียอดค้าง
>> แต่ในจดหมาย ระบุให้เราชำระยอดนี้ ภายใน 26/11/61 นี้ด้วยค่ะ ไม่งั้นจะดำเนินตามกฎหมาย <<
Search หาชื่อบริษัทนี้ แล้ว มีคนโดนแบบเราเยอะเลย ต้องทำยังไงบ้างคะ
รบกวน เพื่อนๆ หรือ คุณ intelligence ด้วยค่ะ
ใครเคยโดนบริษัท แซม แอนด์ พี แอสโซซิเอท เรียกเก็บค่าบริการย้อนหลังจากทรูมูฟ บ้างคะ
ซึ่งเบอร์นี้ ตอนนี้เราก็ใช้อยู่ในตอนนี้เลยค่ะ แค่เปลี่ยนเป็นชื่อแฟนเท่านั้นเอง ไม่ได้ยกเลิกเบอร์ >> ทุกเดือน ก็ชำระค่าบริการตามปกติ
ไม่มียอดค้างชำระ เช็คใน true iservice ก็ไม่มียอดค้าง
>> แต่ในจดหมาย ระบุให้เราชำระยอดนี้ ภายใน 26/11/61 นี้ด้วยค่ะ ไม่งั้นจะดำเนินตามกฎหมาย <<
Search หาชื่อบริษัทนี้ แล้ว มีคนโดนแบบเราเยอะเลย ต้องทำยังไงบ้างคะ
รบกวน เพื่อนๆ หรือ คุณ intelligence ด้วยค่ะ