สอบถามเกี่ยวกับการประกันจอแตก S8 ครับ ซื้อผ่าน LAZADA

กระทู้คำถาม
ผมซื้อซัมซุง S8 จาก LAZADA เมื่อเดือน มีนาคม ปีนี้ ตอนของมา เก็บไว้แต่ใบรับประกัน กับ กล่อง  หาใบเสร็จไม่เจอ

ไม่ทราบว่า เงื่อนไขการเคลมจอแตก มีอะไรบ้างครับ ใครเคยเคลมบ้างครับ ต้องใช้อเอกสารอะไรไปบ้าง

                   ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
รบกวนติดต่อ Call center VIP Butler service โทร 1282 หรือ 0-2689-3233 ( ดูแลการให้บริการเฉพาะมือถือรุ่น S8,S8+,S9,S9+,Note8,Note9 ) ให้เจ้าหน้าที่เช็คสิทธิ์ให้นะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่