เราสั่งซื้อของไปวันที่ 11 พย
โอนเงินในวันเดียวกัน ผ่าน ATM ตอนกลางคืนเห็นว่าสถานะการชำระเงินยังไม่เปลี่ยน เลยลองดูที่สลิปเลยเห็นว่าเราใส่ reference number ผิดไปหนึ่งตัว
วันที่ 12 พย
เราเลยรีบติดต่อธนาคารกรุงศรีเพื่อทำเรื่องขอแก้ไข reference number โดยไม่ได้ยกเลิกการโอน เนื่องจากคุยกับทางคนขายถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว และเรายังอยากซื้อของนี้อยู่
วันที่ 13 พย
เห็นว่าสถานะยังคงเป็นรอชำระเงินเลยโทรแจ้ง Shopee ทาง Shopee ให้เราเช็คกับทางธนาคารว่ายอดเงินยังอยู่ในบัญชีหรือโอนเข้าบัญชี airpay ไปแล้ว ซึงก็รีบไปเช็คพบว่าเงินถูกโอนออกไปแล้ว เพราะทางธนาคารแค่แก้ reference number เท่านั้น
ไม่ได้ยกเลิกการโอน เราเลยส่งหลักฐานการสั่งซื้อต่างๆ เช่น พวกเลขที่คำสั่งซื้อ สลิป และเอกสารขอแก้ไข Reference number
จากธนาคารไปทางเมล์ support ของ Shopee โดยย้ำให้ตรวจสอบเพื่อแก้ไขสถานะ
เพราะกลัวคำสั่งซื้อจะถูกยกเลิก (คำสั่งซื้อต้องชำระภายในวันที่ 14 พย ค่ะ)
วันที่ 14 พย
ส่งเมล์สอบถามความคืบหน้าอีกครั้งแต่ไม่ได้รับเมล์ตอบกลับจากทาง Shopee
วันที่ 15 พย
สถานะคำสั่งซื้อถูกยกเลิกแล้ว ส่งเมล์ไปสอบถามอีกครั้ง แต่ยังไม่ได้รับการตอบกลับ
อยากทราบว่าในกรณีนี้เราสามารถดำเนินการต่อยังไงบ้างคะ ใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้บ้าง
ขอบคุณค่ะ
สอบถามค่ะ ใครเคยซื้อของ Shopee โดยโอนเงินผ่าน ATM แล้วใส่ Reference number ผิดแล้วคำสั่งซื้อถูกยกเลิกบ้างคะ
โอนเงินในวันเดียวกัน ผ่าน ATM ตอนกลางคืนเห็นว่าสถานะการชำระเงินยังไม่เปลี่ยน เลยลองดูที่สลิปเลยเห็นว่าเราใส่ reference number ผิดไปหนึ่งตัว
วันที่ 12 พย
เราเลยรีบติดต่อธนาคารกรุงศรีเพื่อทำเรื่องขอแก้ไข reference number โดยไม่ได้ยกเลิกการโอน เนื่องจากคุยกับทางคนขายถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว และเรายังอยากซื้อของนี้อยู่
วันที่ 13 พย
เห็นว่าสถานะยังคงเป็นรอชำระเงินเลยโทรแจ้ง Shopee ทาง Shopee ให้เราเช็คกับทางธนาคารว่ายอดเงินยังอยู่ในบัญชีหรือโอนเข้าบัญชี airpay ไปแล้ว ซึงก็รีบไปเช็คพบว่าเงินถูกโอนออกไปแล้ว เพราะทางธนาคารแค่แก้ reference number เท่านั้น
ไม่ได้ยกเลิกการโอน เราเลยส่งหลักฐานการสั่งซื้อต่างๆ เช่น พวกเลขที่คำสั่งซื้อ สลิป และเอกสารขอแก้ไข Reference number
จากธนาคารไปทางเมล์ support ของ Shopee โดยย้ำให้ตรวจสอบเพื่อแก้ไขสถานะ
เพราะกลัวคำสั่งซื้อจะถูกยกเลิก (คำสั่งซื้อต้องชำระภายในวันที่ 14 พย ค่ะ)
วันที่ 14 พย
ส่งเมล์สอบถามความคืบหน้าอีกครั้งแต่ไม่ได้รับเมล์ตอบกลับจากทาง Shopee
วันที่ 15 พย
สถานะคำสั่งซื้อถูกยกเลิกแล้ว ส่งเมล์ไปสอบถามอีกครั้ง แต่ยังไม่ได้รับการตอบกลับ
อยากทราบว่าในกรณีนี้เราสามารถดำเนินการต่อยังไงบ้างคะ ใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้บ้าง
ขอบคุณค่ะ