หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ได้รับข้อความจากเอไอเอส แจ้งว่าวิศวกรตรวจสอบ/แก้ไขการใช้โทรศัพท์ท่านเรียบร้อยแล้ว นี่คือแก้ไขให้แล้วหรือคะ
กระทู้คำถาม
Samsung Smartphone
โทรศัพท์มือถือ
4G
3G
แจ้งไปเมื่อปลายเดือนตุลา ผ่านไปครึ่งเดือนกว่า ได้รับข้อความตามหัวข้อ แต่สัญญาณเหมือนเดิม เหลือขีดสองขีด หรือหายไปเลย ช้ามากกกกค่ะ ต้องทำไงล่ะทีนี้ สงสัยต้องหาเครือข่ายใหม่หรือเปล่าคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่มีสัญญาณ AIS ชี้แจงด้วย
ไม่มีสัญญาณ AIS ชี้แจงด้วย ซิม1AIS ซิม2DTAC อาจเป็นเพราะอยู่ห่างเสาสัญญาณ ติดต่อผ่าน 1175 ไม่มีอะไรดีขึ้นมาเลย ไปตลาดสัญญาณเต็ม 4 ขีด ทั้ง 2 ซิมกลับมาที่บ้านไ
รู้ว่าเป็นไปไม่ได้แต่ก็ยังทำ
สัญญาณอินเทอร์เน็ตโทรศัพท์เอไอเอส
ปกติใช้อินเทอร์เน็ต 10 m ไม่ลดความเร็วอยู่แล้ว วันๆนึงก็เล่นไม่ค่อยได้ เพราะสัญญาณขึ้น ขีด สองขีด พอจะย้ายค่ายก็ไม่ให้ย้าย แจ้งไปตั้งแต่มกราคม พอเมื่อคืนแจ้งอีกรอบ เขาบอกว่า ทีมวิศวกรตรวจสอบพบว่า แพ็ก
สมาชิกหมายเลข 6397320
สัญาณAIS
คือบ้านผมอยู่หนองโพ อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ครับจะมีปัญหาของสัญญาณเอไอเอสครับ บ้านผมมีลักษณะเป็น2ชั้นคือครึ่งปูนครึ่งไม้ เวลาอยู่นอกบ้านสัญญาณมาแรงปกติ3-4ขีดแต่พอเวลาอยู่ในบ้านสัญญาณจะลดลงเหลือ1-2ขีด ไม่ทร
สมาชิกหมายเลข 3179357
ใครเคยแจ้งปัญหาการใช้งานกับเอไอเอสแล้วได้รับข้อความแบบนี้บ้าง
เคยแจ้งปัญหาการใช้งานเรื่องเน็ตช้า ผ่านไปสักวันสองวันก็จะมีข้อความนี้เข้ามา "ขณะนี้วิศวกร AIS ได้ตรวจสอบ/แก้ไขการใช้งานโทรศัพท์ให้ท่านเรียบร้อยแล้ว ขอขอบคุณที่ให้โอกาส AIS ดูแล ฟังผลการแก้ไขที่ *
สมาชิกหมายเลข 3379325
AIS เน็ตช้ามากๆสัญญาณมีขีดเดียว ใช้โปรเน็ต30Mbps แต่ช้ากว่าค่ายอื่นที่ใช้โปรเน็ต10Mbpsมากโข
ส่งเรื่องไปแล้ว รออย่างใจเย็น มาวันนี้ส่งsmsมาว่า ...ทีมวิศวกร AIS ได้ตรวจสอบแก้ไขการใช้งานโทรศัพท์ให้คุณเรียบร้อยแล้ว ติดตามผลตรวจสอบได้ง่ายๆ ผ่าน myAIS คลิก https://m.ais.co.th/TrackTH ขอบคุณที่ให้
สมาชิกหมายเลข 6039079
รบกวน AIS ด้วยครับ
บริเวณอพาร์ทเม้นท์ผมสัญญาณ AIS อ่อนมาก แทบจะไม่จับสัญญาณ AIS เลย จับแต่ TH GSM ครับ เคยแจ้ง 1175 ไปหลายครั้งแล้ว ตั้งแต่สมัย 900 ก็ไม่มี 3G จับแต่ EDGE เจ้าหน้าที่ก็ติดต่อกลับมาแจ้งว่าอยู่ปลายสัญญาณให
คุณชายแอ้ม
เน็ต DTAC ห่วย อยากเปลี่ยนไปใช้รายเดือน AIS
เน็ตดีแทคตอนใช้ได้คือแต่ช้ามากแบบเปิดsafari ยังช้าเลย แต่พอใช้ไม่ได้ คือใช้ไม่ได้ทีครึ่งชั่วโมง-1 ชั่วโมงเลย ซึ่งส่งผลต่อการใช้ชีวิตมาก พยายามโทรติดต่อ call center แล้ว แต่เหมือนคุยกับหุ่นยนต์ เบื่อมา
สมาชิกหมายเลข 1576923
ใช้เน็ตมือถือรายเดือน แต่โดนตัดสัญญาณเพราะชำระค่าบริการช้า
คือผมใช้เน็ตมือถือรายเดือน โดยแจ้งให้ชำระค่าบริการก่อนวันที่ 26 ของทุกเดือน และจะโดนตัดสัญญาณมือถือในวันที่ 29 ไม่ใช่ว่าไม่อยากจ่ายนะครับ แต่เงินเดือนออกวันที่ 1 ทำให้ต้องจ่ายค่าเน็ตเดือนหน้า คือเราสา
สมาชิกหมายเลข 8560752
เน็ตais
เน็ตเอไอเอสเป็นอะไรคะ ช้ามากเลย สัญญานเต็มทุกขีด ช้ามาก แก้ไขด้วยค่ะ เน็ตมือถือ AIS
สมาชิกหมายเลข 6260481
AIS กับบริการอันแสนหลอกลวง
ก่อนอื่นต้องยอมรับก่อนเลยว่าเป็นลูกค้าของ AIS มา 10ปีน่าจะได้แล้ว และใช้กันเกือบทั้งครอบครัวเลย เรื่องมันมีอยู่ว่า ส่วนตัวผมนั้นใช้ไอโฟนมาแต่ไหนแต่ไรก้อพบว่าคลื่นเอไอเอสมีแค่ขีดเดียวแต่นั่นไม่ใช่ปัญหา
สมาชิกหมายเลข 2966340
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Smartphone
โทรศัพท์มือถือ
4G
3G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ได้รับข้อความจากเอไอเอส แจ้งว่าวิศวกรตรวจสอบ/แก้ไขการใช้โทรศัพท์ท่านเรียบร้อยแล้ว นี่คือแก้ไขให้แล้วหรือคะ