หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยแจ้งปัญหาการใช้งานกับเอไอเอสแล้วได้รับข้อความแบบนี้บ้าง
กระทู้สนทนา
AIS
Mobile Operator
4G
เคยแจ้งปัญหาการใช้งานเรื่องเน็ตช้า ผ่านไปสักวันสองวันก็จะมีข้อความนี้เข้ามา "ขณะนี้วิศวกร AIS ได้ตรวจสอบ/แก้ไขการใช้งานโทรศัพท์ให้ท่านเรียบร้อยแล้ว ขอขอบคุณที่ให้โอกาส AIS ดูแล ฟังผลการแก้ไขที่ *1175*78 โทรออก(ฟรี) ค่ะ" เราก็ดีใจแก้ไขได้ไวจัง สรุปว่าช้าเหมือนเดิม....
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต ais หมดแต่ไม่มีข้อความแจ้งเตือนใดไปด้วยซ้ำว่าหมด
คือเน็ตอยู่ดีๆก็ช้าแต่ถ้าเน็ตหมดตามปกติแล้วจะมีข้อความแจ้งเตือนมาว่าเน็ตหมดแล้วแต่อันนี้คือไม่มีข้อความด้วยซ้ำแต่โทรไป1175บอทบอกเน็ตหมด คือพึ่งสมัครได้11วันเน็ตปริมาณรวมๆ80GBจะหมดได้ยังไงในเมื่อดูytยั
สมาชิกหมายเลข 6108597
ไม่มีสัญญาณ AIS ชี้แจงด้วย
ไม่มีสัญญาณ AIS ชี้แจงด้วย ซิม1AIS ซิม2DTAC อาจเป็นเพราะอยู่ห่างเสาสัญญาณ ติดต่อผ่าน 1175 ไม่มีอะไรดีขึ้นมาเลย ไปตลาดสัญญาณเต็ม 4 ขีด ทั้ง 2 ซิมกลับมาที่บ้านไ
รู้ว่าเป็นไปไม่ได้แต่ก็ยังทำ
ทีมวิศวกร AIS(องค์กรระดับประเทศ )ใช้เวลา 7 เดือนในการแก้ปัญหาเน็ตช้าไม่ได้ ทั้งๆที่อยู่ในตัวเมืองเชียงใหม่
ขอพื้นที่ระบายความรู้สึกชักหน่อย ผมใช้โปรมือถือ ราคา 1499 เน็ตไม่จำกัดของทาง AIS ผมพบปัญหาการใช้งานตั้งแต่เดือน เมษายน 2563 ผมพยายามติดต่อทาง คอลเช็นเตอร์ 1148 มาโดยตลอด ก็ได้รับคำตอบคือ 29/4/63 "
สมาชิกหมายเลข 4233089
สุดจิงเน็ตวันทูคอล ห่วยจิงๆ
ก่อนหน้านี้แจ้งปัญหาเน็ตไป คอลเซ็นเตอรโทรมารับเรื่อง แล้วมี ข้อความแจ้งว่าทีมวิศวกรเอไอเอสได้ตรวจสอบการใช้งานโทรศัพท์ให้ท่านเรียบร้อยแล้ว ติดตามผลตรวจสอบ คลิก my AIS http://bit.ly/2nzRjCz หรือฟังฟรี โ
สมาชิกหมายเลข 5726859
เติมเงิน Ais ผ่าน mobile banking ยอดไม่เข้า
สวัสดีค่ะเมื่อวานตอน 20:01น. เราจะเติมเงินเพื่อสมัครเน็ตของ Ais แต่เติมไปแล้วยอดไม่เข้าค่ะเลยกด 1175 ไป กดเลขๆจนทราบว่าระบบขัดข้องอีก3ชั่วโมงจึงจะใช้ได้เราเลยรอจน 5 ทุ่มค่ะยอดก็ไม่เข้าพยายามติดต่อคอลเ
สมาชิกหมายเลข 8564556
ระบบแจ้งมียอดค้างชำระ
เนื่องจากผมจะสมัครเน็ต ais fiber แต่เซล์แจ้งเลขบัตรผมมีการค้างชำระตั้งแต่ปี 2023 ซึ้งอยากตรวจสอบรายละเอียด เพราะเลิกใช้ Ais มาเกือบ 2 ปีแล้ว โทร 1175 ก็ติดต่อพนักฃานไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 1070510
ใช้งานเน็ตบ้าน ais ไม่ได้ขึ้นว่า "ต้องลงชื่อใช้งาน"
เข้ามช้งานเน็ตบ้าน ais ไม่ได้เลยคะขึ้นแบบนี้ ถอดปลั๊กเสียบใหม่หลายรอบ ปิดเปิดเราเตอร์แล้วก่ไม่ได้ พยายามโทร 1175 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ต้องทำยังไงดีคะ #ais #aisfiber
สมาชิกหมายเลข 4503779
ค่าโทรพิศวง180นาทีเป๊ะ4ครั้ง
สวัสดีค่ะ เนื่องจากเจอเหตุการณ์เดียวกับเจ้าของกระทู้นี้ เหมือนกัน https://ppantip.com/topic/31528559 คือ มีการโทรออกเอง 4ครั้ง ใน 3 วัน ครั้งละ180 นาที เท่ากันทุกครั้ง ทำให้มีการเร
สมาชิกหมายเลข 8559508
กล่องเอไอเอส เปิดไม่ได้ ติดต่อใครได้ค่ะ
กล่องเอไอเอส ใช้งานไม่ได้ เข้าแอพรีเซ็ตก้อไม่ได้ ติดต่อ1175 ไปก้อกด วนไปมาเข้าไม่ได้สักที
Dek suphan
ใช้งานเน็ตบ้าน ais ไม่ได้ขึ้นว่า "ต้องลงชื่อใช้งาน"
เข้ามช้งานเน็ตบ้าน ais ไม่ได้เลยคะขึ้นแบบนี้ ถอดปลั๊กเสียบใหม่หลายรอบ ปิดเปิดเราเตอร์แล้วก่ไม่ได้ พยายามโทร 1175 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ต้องทำยังไงดีคะ #ais #aisfiber
สมาชิกหมายเลข 4503779
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
4G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยแจ้งปัญหาการใช้งานกับเอไอเอสแล้วได้รับข้อความแบบนี้บ้าง