อัปเดตวันนี้ค่ะ (15 พ.ย. 61 / 9:45am)
มี จนท. UOB โทรมาหาแล้วค่ะ แจ้งว่าจะ waive 50% ให้ค่ะ
โดยให้ชำระตามบิลเรียกเก็บนี้ก่อน แล้วรอบบิลหน้าจะทำคืนให้ 50% ค่ะ
*นโยบายแต่ละปีไม่เหมือนกัน (และแต่ละคนไม่เหมือนกันด้วยหรือเปล่าอันนี้ไม่แน่ใจนะคะ)
ขอบคุณค่ะ
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ตั้งแต่มีบัตรเครดิตมาเพิ่งเคยโดนเรียกเก็บค่าธรรมเนียมบัตรเป็นครั้งแรก ครั้งแรกก็เจอเรียกมาในบิล 3,210.-
ไม่เคยเจอมาก่อน เลยงงว่ามันขนาดนี้เลยเหรอ!!!
เรามีบัตรทั้งหมดของ กสิกร (KBank), citi Bank, UOB
เจอ UOB นี่แหล่ะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมเราตั้ง 3,210.-
จะบ้าตาย
แถมนะ... คือ โทรไป call center 022851555 ก็รอฟังจนได้กด 0 (ติดต่อ จนท.) ก็ไม่ได้มีใครรับหรอกแค่เป็นอัตโนมัติ
ให้เราฝากเบอร์ติดต่อกลับ ซึ่งระบบก็บอกว่าจะโทรหาเราภายใน 3 วัน (จำไม่ได้ว่า 3 วันทำการ *ไม่นับวันหยุด หรือเปล่า)
แล้วก็ต้องวางสายไป เพื่อรอการโทรกลับมา?
(ของกสิกร โทรยากยังไงก็ยังได้คุยกับคน)
เพิ่งเคยเจอค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต (UOB) เป็นครั้งแรก โดนไป 3,210.-
มี จนท. UOB โทรมาหาแล้วค่ะ แจ้งว่าจะ waive 50% ให้ค่ะ
โดยให้ชำระตามบิลเรียกเก็บนี้ก่อน แล้วรอบบิลหน้าจะทำคืนให้ 50% ค่ะ
*นโยบายแต่ละปีไม่เหมือนกัน (และแต่ละคนไม่เหมือนกันด้วยหรือเปล่าอันนี้ไม่แน่ใจนะคะ)
ขอบคุณค่ะ
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ตั้งแต่มีบัตรเครดิตมาเพิ่งเคยโดนเรียกเก็บค่าธรรมเนียมบัตรเป็นครั้งแรก ครั้งแรกก็เจอเรียกมาในบิล 3,210.-
ไม่เคยเจอมาก่อน เลยงงว่ามันขนาดนี้เลยเหรอ!!!
เรามีบัตรทั้งหมดของ กสิกร (KBank), citi Bank, UOB
เจอ UOB นี่แหล่ะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมเราตั้ง 3,210.-
จะบ้าตาย
แถมนะ... คือ โทรไป call center 022851555 ก็รอฟังจนได้กด 0 (ติดต่อ จนท.) ก็ไม่ได้มีใครรับหรอกแค่เป็นอัตโนมัติ
ให้เราฝากเบอร์ติดต่อกลับ ซึ่งระบบก็บอกว่าจะโทรหาเราภายใน 3 วัน (จำไม่ได้ว่า 3 วันทำการ *ไม่นับวันหยุด หรือเปล่า)
แล้วก็ต้องวางสายไป เพื่อรอการโทรกลับมา?
(ของกสิกร โทรยากยังไงก็ยังได้คุยกับคน)