ปีที่แล้วเคยโทรไป พนักงานบอกว่า ยกเว้นไม่ได้ เพราะเราใช้จ่ายไม่ครบตามยอด
ปีนี้ โทรไป call center แจ้งให้รอ เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับใน3 วัน
อยากทราบว่ามีใครได้รับยกเว้นบ้างคะ
หรือเค้าไม่มีการยกเว้น แต่บอกให้รอเฉยๆ
*update เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ยอดใช้จ่ายไม่ถึงเกณฑ์ที่ธนาคารกำหนด ไม่สามารถWaiveให้ได้
เราจึงถามว่า ถ้าให้ผูกรายการตัดค่าโทรศัพท์รายเดือน จะwaive ได้ไหม เจ้าหน้าที่ยืนยันว่า ไม่ได้
เราถามว่า ธนาคารอื่นฟรีค่าธรรมเนียมรายปี ทางคุณคิดอย่างไร เจ้าหน้าที่ตอบว่า เป็นไปตามนโยบายของแต่ละธนาคาร
อยากแชร์ประสบการณ์ว่า จะใช้บริการอะไร ศึกษาเงื่อนไขให้ดี ถ้าคนชวนสมัครบอกว่า โทรไปขอยกเว้นได้ อย่าเชื่อ
เพราะตอนโทรไปขอเวฟ คุณไม่มีทางเจอคนชวนสมัครนั้น เพราะเป็นคนละส่วนงานกัน
สถานการณ์โควิด ทำให้เราตระหนักมากขึ้น ว่าอะไรที่ไม่ควรจ่าย ประหยัดได้ก็จะดี
เราก็เข้าใจ พนักงานที่รับสายนะ ก็ทำตามนโนบายเป๊ะๆ
ส่วนApplication เรารู้สึกว่ามีการพัฒนาดีขึ้น อันนี้ขอชม
ขอยกเว้นค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตUOB ได้หรือไม่
ปีนี้ โทรไป call center แจ้งให้รอ เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับใน3 วัน