ความหลอน 11.11 กับ Lazada Wallet

สวัสดีครับ,

วันที่ 11.11 ได้เข้าไปลุยซื้อของใน Lazada มาครับ เก็บคูปองแรงๆไม่ได้ ไม่เป็นไร ก็ซื้ออยู่ดี

รายการแรกเลยซื้อแอร์เป็นของสมนาคุณให้ลูกค้า ราคา 8,200 ได้ส่วนลดคงเหลือ 8,050

ระหว่างกดชำระเงินมีรายการให้เลือกว่า ชำระด้วย ลาซาด้าวอเล็ต (Lazada Wallet) จะได้ส่วนลดเงินคืน

กดเล้ยครับ ป๊าบ  บ บ หน้าจอตัดเข้าไปสู่การโอนเงินเข้าวอเล็ต มีหมายเหตุด้านบนเขียนว่า โอนด้วยกสิกรกับไทยพาณิชย์มีปัญหาอยู่

เลยเลือกโอนด้วยกรุงเทพ โอนปั๊บเรียบร้อย ตัดเงินไปอย่างไว

ก็สั่งซื้อของรายการอื่นต่อไปด้วยบัตรเครดิตก็ผ่านไปด้วยดี

พอจะออกจากแอพ กดกลับไปดู อ่าวเฮ้ย เหมือนเงินจะไม่เข้า

แชทไปคุยกับเจ้าหน้าที่ลาซาด้า เจอแต่บอท เหวอประมาณนึง ต้องใช้คีย์เวิร์ดว่า "คุยกับจนท" ถึงได้คุยกับคนเป็นๆดีใจน้ำตาเล็ด
เจ้าหน้าที่ขอหลักฐานการโอนเงินแล้วก็พุดคุย บอกเงินยังไม่เข้า โดยไม่ได้บอกเลยว่าทางลาซาด้าเองมีปัญหากับแบ๊งกรุงเทพด้วย
เจ้าหน้าที่ก็ให้ทิ้งอีเมลไว้ ผ่านไปหลายชั่วโมงก็ติดต่อมา เปิดอีเมลมาพบข้อความสุดสะพรึงผ่านไปหลายชั่วโมง ยังอุส่าจะมาขอหลักฐานการโอนเงินอีก ก็ให้ไป แล้วก็รอ . . . . . . .. .

วันนี้ก็เงียบอีกทั้งวันไม่มีติดต่ออะไรมา เลยแชทไปถาม อีเมลไปถาม ตอบกลับมาว่าให้รอ

คือจะเสียดายนิดๆก็ตรงของที่สั่งซื้อมีแววว่าจะไม่ได้ราคานี้แล้ว

และเหมือนจะมีลุ้นเล็กๆที่จะไม่ได้เงินคืนอยู่เหมือนกัน

ก็ขออนุญาตแชร์ประสบการณ์ไว้ตรงนี้เลยว่า ถ้าจะใช้ ลาซาด้าวอเล็ต (Lazada Wallet) เติมเงินยอดเยอะๆ อาจต้องลุ้นเหงื่อตกนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่