สวัสดีครับ,
วันที่ 11.11 ได้เข้าไปลุยซื้อของใน Lazada มาครับ เก็บคูปองแรงๆไม่ได้ ไม่เป็นไร ก็ซื้ออยู่ดี
รายการแรกเลยซื้อแอร์เป็นของสมนาคุณให้ลูกค้า ราคา 8,200 ได้ส่วนลดคงเหลือ 8,050
ระหว่างกดชำระเงินมีรายการให้เลือกว่า ชำระด้วย ลาซาด้าวอเล็ต (Lazada Wallet) จะได้ส่วนลดเงินคืน
กดเล้ยครับ ป๊าบ บ บ หน้าจอตัดเข้าไปสู่การโอนเงินเข้าวอเล็ต มีหมายเหตุด้านบนเขียนว่า โอนด้วยกสิกรกับไทยพาณิชย์มีปัญหาอยู่
เลยเลือกโอนด้วยกรุงเทพ โอนปั๊บเรียบร้อย ตัดเงินไปอย่างไว
ก็สั่งซื้อของรายการอื่นต่อไปด้วยบัตรเครดิตก็ผ่านไปด้วยดี
พอจะออกจากแอพ กดกลับไปดู อ่าวเฮ้ย เหมือนเงินจะไม่เข้า
แชทไปคุยกับเจ้าหน้าที่ลาซาด้า เจอแต่บอท เหวอประมาณนึง ต้องใช้คีย์เวิร์ดว่า "คุยกับจนท" ถึงได้คุยกับคนเป็นๆดีใจน้ำตาเล็ด
เจ้าหน้าที่ขอหลักฐานการโอนเงินแล้วก็พุดคุย บอกเงินยังไม่เข้า โดยไม่ได้บอกเลยว่าทางลาซาด้าเองมีปัญหากับแบ๊งกรุงเทพด้วย
เจ้าหน้าที่ก็ให้ทิ้งอีเมลไว้ ผ่านไปหลายชั่วโมงก็ติดต่อมา เปิดอีเมลมาพบข้อความสุดสะพรึงผ่านไปหลายชั่วโมง ยังอุส่าจะมาขอหลักฐานการโอนเงินอีก ก็ให้ไป แล้วก็รอ . . . . . . .. .
วันนี้ก็เงียบอีกทั้งวันไม่มีติดต่ออะไรมา เลยแชทไปถาม อีเมลไปถาม ตอบกลับมาว่าให้รอ
คือจะเสียดายนิดๆก็ตรงของที่สั่งซื้อมีแววว่าจะไม่ได้ราคานี้แล้ว
และเหมือนจะมีลุ้นเล็กๆที่จะไม่ได้เงินคืนอยู่เหมือนกัน
ก็ขออนุญาตแชร์ประสบการณ์ไว้ตรงนี้เลยว่า ถ้าจะใช้ ลาซาด้าวอเล็ต (Lazada Wallet) เติมเงินยอดเยอะๆ อาจต้องลุ้นเหงื่อตกนะครับ
ความหลอน 11.11 กับ Lazada Wallet
วันที่ 11.11 ได้เข้าไปลุยซื้อของใน Lazada มาครับ เก็บคูปองแรงๆไม่ได้ ไม่เป็นไร ก็ซื้ออยู่ดี
รายการแรกเลยซื้อแอร์เป็นของสมนาคุณให้ลูกค้า ราคา 8,200 ได้ส่วนลดคงเหลือ 8,050
ระหว่างกดชำระเงินมีรายการให้เลือกว่า ชำระด้วย ลาซาด้าวอเล็ต (Lazada Wallet) จะได้ส่วนลดเงินคืน
กดเล้ยครับ ป๊าบ บ บ หน้าจอตัดเข้าไปสู่การโอนเงินเข้าวอเล็ต มีหมายเหตุด้านบนเขียนว่า โอนด้วยกสิกรกับไทยพาณิชย์มีปัญหาอยู่
เลยเลือกโอนด้วยกรุงเทพ โอนปั๊บเรียบร้อย ตัดเงินไปอย่างไว
ก็สั่งซื้อของรายการอื่นต่อไปด้วยบัตรเครดิตก็ผ่านไปด้วยดี
พอจะออกจากแอพ กดกลับไปดู อ่าวเฮ้ย เหมือนเงินจะไม่เข้า
แชทไปคุยกับเจ้าหน้าที่ลาซาด้า เจอแต่บอท เหวอประมาณนึง ต้องใช้คีย์เวิร์ดว่า "คุยกับจนท" ถึงได้คุยกับคนเป็นๆดีใจน้ำตาเล็ด
เจ้าหน้าที่ขอหลักฐานการโอนเงินแล้วก็พุดคุย บอกเงินยังไม่เข้า โดยไม่ได้บอกเลยว่าทางลาซาด้าเองมีปัญหากับแบ๊งกรุงเทพด้วย
เจ้าหน้าที่ก็ให้ทิ้งอีเมลไว้ ผ่านไปหลายชั่วโมงก็ติดต่อมา เปิดอีเมลมาพบข้อความสุดสะพรึงผ่านไปหลายชั่วโมง ยังอุส่าจะมาขอหลักฐานการโอนเงินอีก ก็ให้ไป แล้วก็รอ . . . . . . .. .
วันนี้ก็เงียบอีกทั้งวันไม่มีติดต่ออะไรมา เลยแชทไปถาม อีเมลไปถาม ตอบกลับมาว่าให้รอ
คือจะเสียดายนิดๆก็ตรงของที่สั่งซื้อมีแววว่าจะไม่ได้ราคานี้แล้ว
และเหมือนจะมีลุ้นเล็กๆที่จะไม่ได้เงินคืนอยู่เหมือนกัน
ก็ขออนุญาตแชร์ประสบการณ์ไว้ตรงนี้เลยว่า ถ้าจะใช้ ลาซาด้าวอเล็ต (Lazada Wallet) เติมเงินยอดเยอะๆ อาจต้องลุ้นเหงื่อตกนะครับ