สวัสดีครับ พี่ๆ เพื่อนๆ ผมมีเรื่องอยากขอคำแนะนำ
เรื่องคือ ผมสั่งซื้อแอร์ ใน ลาซาด้า โดยชำรับเงินปลายทาง ผมรับสินค้าและชำระเงิน เมื่อผมเช็คสินค้า กลับไม่ตรงตามที่ผู้ขายระบุ ผู้ขายส่งสินค้าตัวเก่า ปี 2016 ให้ผมจึงทำเรื่องคืนสินค้า
และขอเงินคืน โดยให้โอนเงินคืนผ่านบัญชี ธนาคาร . แต่ทางลาซาด้ากลับ คืนเงินผ่านบัญชี ลาซาด้าวอเล็ต จำนวน 12500 บาท ผมจึงกดถอนเงิน โดยโอนเข้าบัญชี ธนาคาร แต่กลับถูกระงับไว้ จึงสอบถามกลับ ลาซาด้า ลาซาด้าบอกว่าต้องรอถอนเงิน ประมาณ 15 วัน และบอกว่าระบบอับเดชใหม่ โอนเงินคืนผ่านลาซาด้าวอเล็ตเท่านั้น โดยไม้แจ้าให้ลูกค้าทราบล่วงหน้า ซึงใช้ระยะเวลานานมาก เงินจำนวนนี้ผมก็ต้องใช้ด้วยครับ และผมก็ใช้เงินสำรองสั่งซื้อแอร์ตัวใหม่ไปแล้วด้วยครับ
ผมอยากถาม พี่ๆ เพื่อนๆ ว่าสามารถทำอะไรได้บ้างครับ ร้องเรียนได้ที่ไหนครับ หรือว่าต้องรอจนกว่า ลาซาด้าจะคืนเงินครับ
ต่อจากนี้คงไม่ซื้อสินค้าจาก Lazada อีกแล้วครับ .
ขอบคุณครับ
**9/5/2018 ได้รับเงินคืนจาก lazada แล้วครับ
การคืนเงินจาก ลาซาด้า
เรื่องคือ ผมสั่งซื้อแอร์ ใน ลาซาด้า โดยชำรับเงินปลายทาง ผมรับสินค้าและชำระเงิน เมื่อผมเช็คสินค้า กลับไม่ตรงตามที่ผู้ขายระบุ ผู้ขายส่งสินค้าตัวเก่า ปี 2016 ให้ผมจึงทำเรื่องคืนสินค้า
และขอเงินคืน โดยให้โอนเงินคืนผ่านบัญชี ธนาคาร . แต่ทางลาซาด้ากลับ คืนเงินผ่านบัญชี ลาซาด้าวอเล็ต จำนวน 12500 บาท ผมจึงกดถอนเงิน โดยโอนเข้าบัญชี ธนาคาร แต่กลับถูกระงับไว้ จึงสอบถามกลับ ลาซาด้า ลาซาด้าบอกว่าต้องรอถอนเงิน ประมาณ 15 วัน และบอกว่าระบบอับเดชใหม่ โอนเงินคืนผ่านลาซาด้าวอเล็ตเท่านั้น โดยไม้แจ้าให้ลูกค้าทราบล่วงหน้า ซึงใช้ระยะเวลานานมาก เงินจำนวนนี้ผมก็ต้องใช้ด้วยครับ และผมก็ใช้เงินสำรองสั่งซื้อแอร์ตัวใหม่ไปแล้วด้วยครับ
ผมอยากถาม พี่ๆ เพื่อนๆ ว่าสามารถทำอะไรได้บ้างครับ ร้องเรียนได้ที่ไหนครับ หรือว่าต้องรอจนกว่า ลาซาด้าจะคืนเงินครับ
ต่อจากนี้คงไม่ซื้อสินค้าจาก Lazada อีกแล้วครับ .
ขอบคุณครับ
**9/5/2018 ได้รับเงินคืนจาก lazada แล้วครับ