สอบถามไปยัง Lazada Thailand Official : โอนเงินจาก i-Banking (BBL) เข้า Lazada Wallet แต่ยอดเงินไม่เข้า

วันที่ 11/11/61 ได้ทำรายการสั่งซื้อสินค้าไป 3 รายการ โดยเลือกวิธีการจ่ายเงินด้วย Lazada Wallet
ได้พบปัญหาในขั้นตอนการเติมเงินเข้า Lazada Wallet สามารถจ่ายเงินผ่าน Wallet ได้สำเร็จแค่รายการแรกรายการเดียว
ส่วนรายการสั่งซื้อที่ 2 ธนาคารหักยอดโอนไปแล้ว แต่ยอดเงินไปไม่ถึง Lazada Wallet
ทำให้ไม่มีความมั่นใจในการทำรายการโอนในรายการที่ 3 ต่อไป

จริงๆแล้วเริ่มพบปัญหาในการโอนเงินเข้าไป Wallet ตั้งแต่รายการแล้ว คือ
  - เริ่มทำการโอนผ่านรายการ Online Banking หลายครั้ง
  - เลือกโอนผ่าน KB  ไม่สำเร็จ
  - เปลี่ยนเป็น SCB ก็ไม่สำเร็จ
หมายเหตุ : ภายหลัง Lazada ขึ้นข้อความเเจ้งว่าไม่สามารถโอนผ่านทั้ง 2 ธนาคารนี้ได้
  - พอเปลี่ยนมาเป็นโอนผ่าน BBL จึงสามารถทำการโอนเข้า Wallet ได้สำเร็จ

ปัญหาใหญ่มาเกิดขึ้น หลังจากทำรายการโอนยอดการสั่งซื้อรายการแรกสำเร็จแล้ว
จึงได้ทำรายการโอนเงินเพื่อตัดยอดสั่งซื้อรายการที่ 2 ต่อไป
ด้วยการเลือกโอนผ่าน BBL เช่นเคย ในตอนนี้
  - ทำรายการโอนเข้าไปสองครั้ง แต่เว้ปมันดูช้าๆค้างๆ ทางฝั่ง Lazada แจ้งว่าการโอนล้มเหลว
  - เช็ค Statment ทางฝั่ง BBL พบว่ามีการตัดยอดแรกไปแล้ว แต่ก็ยังไม่มีการตัดยอดนี้
  - เลยทำการโอนอีกครั้งจนสำเร็จและจบขั้นตอนการโอนในหน้าเว้ปแล้ว
  - เช็คยอด Statment กลับไปทางฝั่ง BBL พบว่ามีการตัดยอดที่ 2 ไปแล้ว
  - แต่เมื่อกลับไปเช็คยอดใน Lazada Wallet เพื่อจะได้ทำรายการสั่งซื้อที่ 3 ต่อไป กลับพบว่าไม่มียอดเงินเข้ามา

คำถามคือ
1. จะแก้ปัญหาเรื่องเงินที่โอนออกไปจาก BBL แล้ว แต่ไม่เข้า Lazada Wallet อย่างไร?
2. หากลูกค้ายังอยากจะได้สินค้าที่ทำรายการค้างจ่ายไว้ใน Wallet อีกทั้ง 2 รายการ
    ด้วยเงื่อนไขและราคาเดิม เหมือนวันที่ทำรายการ
    ที่เกิดปัญหาอันเนื่องมาจากระบบการทำธุรกรรมออนไลน์ของทาง Lazada
    ที่ไม่เป็นไปตามที่ควรจะเป็น ต้องทำอย่างไร ?

จึงแจ้งมาทาง  Lazada Thailand Official เพื่อขอคำชี้แนะในการแก้ปัญหาต่อไปด้วย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่