สอบถาม เรื่องการชำระเงิน/เนตบ้าน ของทรู ค่ะ

เดือนที่แล้วไปจ่ายเงินที่ ทรูมาค่ะ
แล้วพนักงานแนะนำให้ใช้ทรูวอลเลท (เพราะเคาน์เตอร์ช้า และตู้จ่ายเสีย) โดยการมายืนช่วยอธิบายจนจ่ายเสร็จ

เลยชำระเงินไปทางแอป
ปรากฎว่า เนต เชื่องช้ามาก
เลยโทรไปสอบถามทรูว่า ได้รับค่าชำระไหม

ปรากฎว่า เนตไม่ได้โดนตัด แต่ไม่เสถียร ตามปกติเท่านั้น
แต่สิ่งที่ทราบคือ เงินที่ขำระไป ล่าสุด มันไม่ได้ ชำระค่าเนต ไปชำระ ค่าเบอร์โทรศัพท์(ที่ไม่ได้ใช่ cc บอกมา)
ซึ่งcc บอกเป็นคนละส่วนชำระ เงินไม่ได้หายไปแต่ มันไปอยู่ที่เบอร์ แต่ถือว่าค่าเนตยังไม่ชำระ
ต้องทำอย่างไรคะ เงินก็ค้างในเบอร์ แถมเนตก็กลายเป็นว่ายังไม่ชำระ
ลูกค้าต้องรับผิดชอบจากพนักงานที่แนะนำพลาด โดยการต้องไปขวนขวาย หาอะไรมาเป็นการขอเงินคืนไปชำระดีคะ รอนานไหมคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่