บินนกแอร์แล้วไมล์ไม่เข้า

จากที่นกแอร์ทำแคมเปญคู่กับROP รายละเอียดตามนี้

ซึ่งผมเองก็เจอปัญหามา อยากจะมาเเชร์ เผื่อครั้งหน้าใครจะจองกับสายการบินนี้ จะได้ระวังไว้ เพราะเมื่อสิทธิประโยชน์ได้ไม่ครบตามที่โฆษณา ทั้งๆที่เราทำตามเงื่อนไขเเล้ว เขาโนสนโนเเคร์จริงๆ

เมื่อวันที่23มิถุนายน61 ผมสมัครNok Fanclubพร้อมกรอกเลขROP ไปขณะที่สมัคร หลังจากนั้น1เดือน วันที่26กรกฏาคม61 ผมก็จองตั๋ว ราคาเเบบNok X-tra ตามเงื่อนไข เเละใส่เลขสมาชิกตั้งเเต่ตอนจอง

หลังบินไปได้30วัน ไมล์ไม่เข้าครับพี่น้อง เหอๆๆ ผมโทรไปตามที่นกเเอร์ ทางCCส่งเรื่องตรวจสอบ เมื่อวันที่17ตุลาคม โทรกลับมาบอกว่าในรายชื่อที่ส่งไปให้ROP ไม่มีชื่อผม เเละบอกว่าผมมีการอัพเดทข้อมูลในระบบNok Fanclubในวันที่17กันยายน ซึ่งผมไม่ได้เข้าไปเเก้ไขข้อมูลใดๆในวันนั้นเลย ผมเลยให้CCส่งเรื่องตรวจสอบอีกครั้ง (ใจจริงคือกลัวaccountตัวเองโดนเเฮ็ค เพราะผมไม่เคยล็อคอินทั้งอีเมลล์เเละnok fanclubทิ้งไว้ที่ไหนเลย ไม่เคยเซฟpasswordด้วย) เเต่ก็เงียบ ผมโทรไปติดตามเรื่องเป็นพักๆ ก็บอกเเค่ว่าตรวจสอบอยู่

จนถึงวันนี้(8พฤศจิกายน) ผมก็โทรเข้าไปเองตามเคย CCเช็คแล้วบอกว่าในLogมีการเข้าระบบจริง แต่ตรวจสอบไม่ได้ว่าเข้าไปทำอะไร และไม่มีLogที่บอกว่าผมเเอดเลขROPเข้าตอนไหน จึงไม่มีหลักฐานที่จะส่งไปให้ทางROPให้ไมล์กลับมาได้ ซึ่งก็เหมือนเดิม ผลกรรมตกอยู่ที่ผู้โดยสาร ต้องเสียสิทธิ์ไปฟรีๆ โดยที่ทางนั้นก็ได้แต่ขอโทษ พอถามกลับว่านกแอร์พลาดแบบนี้ จะมีอะไรชดเชยสิทธิ์ที่เสียไปหรือเปล่า ยังมีการย้อนถามด้วยนะ...ว่าต้องการให้ชดเชยอะไร ผมก็ย้อนกลับไปว่ามันเป็นหน้าที่ของคุณที่ต้องพิจารณาหรือเปล่าว่าจะทำยังไง

เท่าที่ทำได้ตอนนี้คือส่งเรื่องร้องเรียนไป แล้วรีเควสไปว่า คนที่โทรกลับมา ขอเป็นsupervisor
แล้าเดี๋ยวเรามาดูกันว่าผลจะเป็นยังไง นี่กำลังคิดอยู่ว่าจะส่งเรื่องให้ทางสคบ.ตรวจสอบอีกแรงจะดีไหม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่