ทำไมทาง พนง. ทรู ถึงได้เป็นแบบนี้ล่ะครับ

กระทู้คำถาม
จากกระทู้ด้านล่างนี้ ทำให้ผมรู้สึกดีที่จะใช้บริการของค่ายทรูต่อ

https://ppantip.com/topic/38239512

แต่จากการคุยกันหลังไมค์นั้น กลับทำให้ผมรู้สึกไม่พอใจอย่างมาก

ว่าทำไมไม่มีการอบรมแก่ พนง. เลยหรือไงครับ

ว่าให้อ่านและทำความเข้าใจปัญหาของลูกค้าก่อน จึงค่อยเสนออะไรออกมา

ผมพยายามหาข้อมูลล่วงหน้า กะว่าพรุ่งนี้จะไปทำเรื่อง จะได้ไม่ต้องเสียเวลามาก

แต่สุดท้ายที่คุยไปทั้งหมด ก็คือเป็นการเสียเวลาโดยเปล่าประโยชน์อยู่ดี

รายละเอียดก็ตามรูปภาพนะครับ





แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่