จากกระทู้ด้านล่างนี้ ทำให้ผมรู้สึกดีที่จะใช้บริการของค่ายทรูต่อ
https://ppantip.com/topic/38239512
แต่จากการคุยกันหลังไมค์นั้น กลับทำให้ผมรู้สึกไม่พอใจอย่างมาก
ว่าทำไมไม่มีการอบรมแก่ พนง. เลยหรือไงครับ
ว่าให้อ่านและทำความเข้าใจปัญหาของลูกค้าก่อน จึงค่อยเสนออะไรออกมา
ผมพยายามหาข้อมูลล่วงหน้า กะว่าพรุ่งนี้จะไปทำเรื่อง จะได้ไม่ต้องเสียเวลามาก
แต่สุดท้ายที่คุยไปทั้งหมด ก็คือเป็นการเสียเวลาโดยเปล่าประโยชน์อยู่ดี
รายละเอียดก็ตามรูปภาพนะครับ
ทำไมทาง พนง. ทรู ถึงได้เป็นแบบนี้ล่ะครับ
https://ppantip.com/topic/38239512
แต่จากการคุยกันหลังไมค์นั้น กลับทำให้ผมรู้สึกไม่พอใจอย่างมาก
ว่าทำไมไม่มีการอบรมแก่ พนง. เลยหรือไงครับ
ว่าให้อ่านและทำความเข้าใจปัญหาของลูกค้าก่อน จึงค่อยเสนออะไรออกมา
ผมพยายามหาข้อมูลล่วงหน้า กะว่าพรุ่งนี้จะไปทำเรื่อง จะได้ไม่ต้องเสียเวลามาก
แต่สุดท้ายที่คุยไปทั้งหมด ก็คือเป็นการเสียเวลาโดยเปล่าประโยชน์อยู่ดี
รายละเอียดก็ตามรูปภาพนะครับ