ดญ.ปาณิสรา เป็นเด็กบ้านนอก อาศัยอยู่ในชนบท เรียนชั้นม.2 โรงเรียนมัธยมระดับอำเภอแห่งหนึ่ง
มีความจำเป็นต้องใช้อินเตอร์เนตเนื่องจากต้องค้นหาข้อมูลเพื่อทำรายงานส่งอาจารย์ ทั้งๆที่บ้านตัวเอง
ไม่มีโทรศัพท์บ้านใช้ พ่อแม่เป็นเกษตรกร ไม่มีความรู้เรื่องอินเตอร์เนต ผมจึงแนะนำให้ไปซื้อซิม3G TrueMove
จากร้านตัวแทนของทรูมาใช้กับแอร์การ์ด โดยตกลงกับคนขายว่าใช้โปร 899 บาท ปริมาณข้อมูลเดือนละ5GB
เธอต้องจ่ายเงินไป 1445บาท สำหรับค่าแอร์การ์ดและค่าซิม
แต่ปรากฏว่าพอนำไปใช้งานจริงจึงทราบว่ามันเป็นโปร 2GB +โทร500นาที โดยที่เธอไม่รู้ตัว
เมื่อใช้งานครบ 2GB ความเร็วอินเตอร์เนตจึงลดลงอย่างมากจนแทบจะใช้งานอะไรไม่ได้
ได้แจ้งปัญหาการใช้งานไปยังเวบรับแจ้งปัญหาของทรู
http://iservice.truecorp.co.th/problem/problem_index_b ไปแล้วหลายครั้ง
และผมได้ช่วยนำปัญหานี้มาลงในเวบพันทิปเพื่อให้ช่วยแก้ไขให้ ตั้งแต่วันที่2มกราคม2556
คือ
http://ppantip.com/topic/30005096
>> TrueMoveH 3G เข้ามาช่วยแก้ไขสัญญาให้หน่อย ขอใช้แบบ5GB แต่กลับได้ 2GB <<
http://ppantip.com/topic/30013542
$$$ Intelligence & TrueMove H ... นึกว่าสงสารเด็กบ้านนอกเถอะครับ $$$
http://ppantip.com/topic/30016645
ตอนนี้ cc truemove เลิกทำหน้าที่ในพันทิปแล้วหรอครับ
มี 3ครั่งที่ พนง.ของทรูโทรศัพท์มาติดตามเรื่องว่าจะจัดการแก้ไขให้ แต่แล้วก็เงียบหายไปทุกครั้ง โดยที่ปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไขแต่อย่างใด
ทุกวันนี้ ดญ.ปาณิสรา ยังคงใช้อินเตอร์เนตที่ความเร็วช้ามากอย่างจำใจ เนื่องจากไม่มีทางเลือกอื่นอีกแล้ว
และยังคงต้องจ่ายเงินให้ทรูเต็มอัตรา โดยที่ไม่มีการใช้งานโทรฟรี 500 นาทีแต่อย่างใด
ขอแจ้งให้ทรู ทราบว่าผลกำไรจากการประกอบการนับหมื่นล้านบาทของคุณนั้น เป็นน้ำตาของเด็กบ้านนอกคนหนึ่งด้วย
และทรูไม่ต้องติดต่อผมอีกแล้ว ถ้าท่านจะช่วยแก้ปัญหา ท่านไปดำเนินการได้เลย
ท่านใดมีข้อเสนอแนะอย่างไร กรุณาโพสต์ไว้ด้วยครับ/ขอบคุณครับ
============================
(ข้อมูลลูกค้า หมายเลขซิม 091-0269535
ชื่อผู้เปิดใช้ นางนุสรา ทำสัญญาเมื่อประมาณวันที่ 5 ธค.2555)
3G TrueMoveH คุณใจอำมหิตมาก
มีความจำเป็นต้องใช้อินเตอร์เนตเนื่องจากต้องค้นหาข้อมูลเพื่อทำรายงานส่งอาจารย์ ทั้งๆที่บ้านตัวเอง
ไม่มีโทรศัพท์บ้านใช้ พ่อแม่เป็นเกษตรกร ไม่มีความรู้เรื่องอินเตอร์เนต ผมจึงแนะนำให้ไปซื้อซิม3G TrueMove
จากร้านตัวแทนของทรูมาใช้กับแอร์การ์ด โดยตกลงกับคนขายว่าใช้โปร 899 บาท ปริมาณข้อมูลเดือนละ5GB
เธอต้องจ่ายเงินไป 1445บาท สำหรับค่าแอร์การ์ดและค่าซิม
แต่ปรากฏว่าพอนำไปใช้งานจริงจึงทราบว่ามันเป็นโปร 2GB +โทร500นาที โดยที่เธอไม่รู้ตัว
เมื่อใช้งานครบ 2GB ความเร็วอินเตอร์เนตจึงลดลงอย่างมากจนแทบจะใช้งานอะไรไม่ได้
ได้แจ้งปัญหาการใช้งานไปยังเวบรับแจ้งปัญหาของทรู
http://iservice.truecorp.co.th/problem/problem_index_b ไปแล้วหลายครั้ง
และผมได้ช่วยนำปัญหานี้มาลงในเวบพันทิปเพื่อให้ช่วยแก้ไขให้ ตั้งแต่วันที่2มกราคม2556
คือ
http://ppantip.com/topic/30005096
>> TrueMoveH 3G เข้ามาช่วยแก้ไขสัญญาให้หน่อย ขอใช้แบบ5GB แต่กลับได้ 2GB <<
http://ppantip.com/topic/30013542
$$$ Intelligence & TrueMove H ... นึกว่าสงสารเด็กบ้านนอกเถอะครับ $$$
http://ppantip.com/topic/30016645
ตอนนี้ cc truemove เลิกทำหน้าที่ในพันทิปแล้วหรอครับ
มี 3ครั่งที่ พนง.ของทรูโทรศัพท์มาติดตามเรื่องว่าจะจัดการแก้ไขให้ แต่แล้วก็เงียบหายไปทุกครั้ง โดยที่ปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไขแต่อย่างใด
ทุกวันนี้ ดญ.ปาณิสรา ยังคงใช้อินเตอร์เนตที่ความเร็วช้ามากอย่างจำใจ เนื่องจากไม่มีทางเลือกอื่นอีกแล้ว
และยังคงต้องจ่ายเงินให้ทรูเต็มอัตรา โดยที่ไม่มีการใช้งานโทรฟรี 500 นาทีแต่อย่างใด
ขอแจ้งให้ทรู ทราบว่าผลกำไรจากการประกอบการนับหมื่นล้านบาทของคุณนั้น เป็นน้ำตาของเด็กบ้านนอกคนหนึ่งด้วย
และทรูไม่ต้องติดต่อผมอีกแล้ว ถ้าท่านจะช่วยแก้ปัญหา ท่านไปดำเนินการได้เลย
ท่านใดมีข้อเสนอแนะอย่างไร กรุณาโพสต์ไว้ด้วยครับ/ขอบคุณครับ
============================
(ข้อมูลลูกค้า หมายเลขซิม 091-0269535
ชื่อผู้เปิดใช้ นางนุสรา ทำสัญญาเมื่อประมาณวันที่ 5 ธค.2555)